Bí quyết giúp bạn chọn sữa rửa mặt tốt nhất cho da nhạy cảm

15/05/2017 14:03 GMT+7

Da nhạy cảm rất dễ tổn thương, chỉ cần thời tiết quá nóng hoặc quá lạnh, sử dụng mỹ phẩm không phù hợp... cũng làm da yếu đi, kích ứng, mẩn đỏ. Do đó, khi chọn sữa rửa mặt bạn cần tìm hiểu thật kỹ lưỡng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa rửa mặt, nhưng không phải loại nào cũng phù hợp với da nhạy cảm để vừa giúp làm sạch da tốt, vừa nuôi dưỡng da khỏe mạnh, lại không gây tổn thương. Vậy da nhạy cảm nên chọn sữa rửa mặt gì thì tốt nhất?

Da nhạy cảm nên chọn sữa rửa mặt loại nào an toàn và hiệu quả
Da nhạy cảm nên chọn sữa rửa mặt loại nào an toàn và hiệu quả

Nhận biết qua bao bì

Để giúp khách hàng có thể phân biệt sữa rửa mặt cho da nhạy cảm, nhiều nhà sản xuất dược/mỹ phẩm đã in trên bao bì những dòng chữ như: Sensitive Cleansing Foam,  For Sensitive Skin hoặc dành cho da nhạy cảm... Đây là cách nhanh nhất giúp bạn tìm được đúng sản phẩm.

Thành phần chiết xuất thiên nhiên

Da nhạy cảm rất cần được nâng niu và nuôi dưỡng, vì vậy dòng sữa rửa mặt chiết xuất từ thảo mộc cũng như những nguyên liệu thiên nhiên như: Trà xanh, dầu ô liu, nha đam, hoa hồng, rong biển, hoa cúc, rau má, hoa trà…, giàu vitamin, khoáng chất, dịu nhẹ chính là sự lựa chọn tối ưu. Chúng vừa giúp làm sạch hiệu quả, vừa an toàn, lành tính, không gây bất cứ nguy hại nào đến da nhạy cảm.

Bên cạnh đó, bạn cũng đừng bỏ qua sản phẩm chứa panthenol, Allantion… những chất này có tác dụng giúp giảm kích ứng, dưỡng da khỏe mạnh hơn.

Dạng gel và ít tạo bọt

Da nhạy cảm bạn hãy chọn sữa rửa mặt có dạng gel và ít tạo bọt
Da nhạy cảm bạn hãy chọn sữa rửa mặt có dạng gel và ít tạo bọt

Với da nhạy cảm, bạn hãy chọn sữa rửa mặt có dạng gel và ít tạo bọt, nhằm tránh làm da tổn thương, gây phản ứng bất lợi không đáng có. Những sản phẩm giàu xà phòng, chứa chất tẩy rửa mạnh, hoàn toàn không tốt cho da nhạy cảm, khi sử dụng sẽ khiến da mất đi lớp màn bảo vệ tự nhiên, dẫn đến hư hại nặng nề, căng rát khó chịu...

Nguồn gốc rõ ràng và chất lượng được kiểm chứng

Ngoài một số yếu tố trên, để đảm bảo an toàn và hiệu quả, cũng như các loại mỹ phẩm khác thì khi mua sữa rửa mặt cho da nhạy cảm bạn cần đặc biệt chú ý đến nguồn gốc sản phẩm. Chỉ nên chọn loại có xuất xứ rõ ràng, thuộc thương hiệu lớn, uy tín và đặc biệt phải có giấy chứng nhận chất lượng của cơ quan y tế. Thêm vào đó, hãy đọc thêm và tích lũy cho mình kinh nghiệm phân biệt hàng nhái giá, giúp bảo vệ quyền lợi của mình.

Nếu chưa biết phải mua sản phẩm nào, bạn có thể tham khảo sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm Sakura Sensitive Cleansing Foam của thương hiệu mỹ phẩm Sakura Nhật Bản. Đây là một trong những sản phẩm đang được rất nhiều người ưa chuộng, không chỉ tại Việt Nam mà còn ở các nước châu Á khác.

Sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm Sakura
Sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm Sakura

Sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm Sakura Sensitive Cleansing Foam là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần thiên nhiên như: chiết xuất trà xanh, hoa cúc, rau má, hoa trà… và sản xuất theo công thức đặc biệt trên dây chuyền công nghệ bào chế tiên tiến hàng đầu Nhật Bản.

Sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm Sakura có tác dụng làm sạch bụi bẩn, chất nhờn, lớp trang điểm trên da và se khít lỗ chân lông, giúp ngăn ngừa mụn. Đồng thời, sản phẩm còn hỗ trợ làm dịu da, giảm hiện tượng mẩn đỏ, ngứa rát hay kích ứng, làm mềm da, giảm nếp nhăn, nuôi dưỡng làn da trắng sáng và mịn màng.

Về độ an toàn, chất lượng của sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm Sakura đã được chứng nhận và cấp phép lưu hành sản phẩm.

Xem thêm: http://www.maihan.vn/my-pham-sakura/

Hy vọng với những chia sẻ trên đây bạn sẽ tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.