Bí quyết giảm cân của Jessica Simpson

08/12/2012 03:00 GMT+7

Sau thời gian chiến đấu với số cân dư thừa tích tụ trong thời gian mang thai, ca sĩ, diễn viên người Mỹ Jessica Simpson (ảnh) đã xuất hiện trở lại trước công chúng với thân hình thon gọn.

Một tháng sau khi sinh, Jessica vẫn là một bà mẹ trẻ mập mạp, thừa cân với vẻ vội vã, mất tự tin khi ra phố. Thế mà chỉ sau ba tháng, Jessica lại vui vẻ diện bikini với nụ cười tự mãn trước ống kính của paparazzi. Trước thắc mắc của mọi người, cô tiết lộ mình đã theo chế độ ăn kiêng 5-Factor Diet. Đó là chương giảm cân của nhiều ngôi sao Hollywood.


Ảnh: shutterstock
 

Chương trình này yêu cầu giảm cân với 5 bữa ăn trong ngày (khoảng 1.300 cal) trong 5 tuần kết hợp với những bài tập thể dục chuyên biệt. Kết quả: giảm 1 cân trong mỗi tuần. “Bữa ăn của tôi gồm protein tí chất béo, glucid vừa phải, chất xơ, chất béo lành mạnh và thức uống không đường. Mỗi tuần tập thể dục 5 ngày, kéo dài 25 phút”, cô vui vẻ chia sẻ.

Theo các chuyên gia của Régimedestars, khi chia ra thành những bữa ăn nhỏ như vậy, bạn sẽ không bị đói giữa giờ. Hơn nữa, khoa học đã chứng minh nguyên tắc này: càng ăn nhiều cơ chế càng tăng và tỷ lệ đường trong máu càng bị giữ lại.

Jessica còn thường xuyên đi bộ nhanh, bơi lội, đạp xe đạp; tập những bài về cơ bắp như tạ và Pilates, nhằm giúp đốt cháy calori thừa.

Minh Đăng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.