Bí quyết để spa thu hút và giữ chân khách hàng vào mùa mưa

03/07/2020 11:34 GMT+7

Vào mùa mưa này các trung tâm spa nên có chiến lược nào để thu hút và giữ chân khách hàng. Làm sao để duy trì doanh thu trong mùa mưa này, hãy đọc những chia sẻ dưới đây nhé!

Thời điểm hiện tại khu vực miền Nam đang vào mùa mưa. Có những ngày mưa rả rích từ sáng tới đêm, có những ngày mưa đến bất chợt khiến con người rất lười ra đường. Đặc biệt vào mùa mưa này có thế thấy khách đến spa giảm đi nhiều, họ có xu hướng lười ra ngoài chỉ thích chôn chân ở nhà.
Đối với khách vẫn đi spa thường xuyên khi trời mưa ẩm ướt, tính tình họ dễ khó chịu và nổi cáu. Khoảng thời gian này đòi hỏi chủ spa phải có chiến lược thu hút và giữ chân khách hàng để duy trì doanh thu kinh doanh. Dưới đây là 3 cách để thu hút và giữ chân khách hàng vô cùng hiệu quả.

Giữ không gian spa luôn sạch sẽ, khô ráo, thông thoáng

Mùa mưa sẽ khiến độ ẩm tăng cao, không khí luôn trong tình trạng ẩm ướt. Khách hàng thì luôn cảm thấy ướt át khó chịu. Lúc này hãy luôn chào đón khách hàng bằng một không gian sạch sẽ, gọn gàng. Đặc biệt hãy lau chùi thường xuyên để đảm bảo sàn nhà luôn khô ráo và thông thoáng.
Không gian spa tươi sáng, sạch sẽ

Không gian spa tươi sáng, sạch sẽ

Là mùa mưa nên hãy chú ý ánh sáng trong phòng spa. Nên để ánh sáng trắng, dịu mát, tránh tạo những màu đèn âm u. Hãy biến không gian phòng spa trở nên sáng sủa và tươi mới.

Hoàn thiện chất lượng dịch vụ

Mùa mưa nếu muốn khách vẫn đông như thường hãy không ngừng hoàn thiện dịch vụ. Ở đây chúng tôi đề cập đến một sự hoàn thiện chỉn chu trong từng khâu. Bạn có thể chuẩn bị áo mưa đối với khách đi xe máy, hoặc một bảo vệ chu đáo che dù cho từng khách khi họ bước xuống khỏi xe hơi. Từ những hành động nhỏ nhưng cũng đem lại cho khách hàng những tình cảm lớn khiến họ không bao giờ quay lưng với spa của bạn.
Hoàn thiện chất lượng dịch vụ spa

Hoàn thiện chất lượng dịch vụ spa

Hoàn thiện dịch vụ bằng cách đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi để thu hút khách hàng. Đào tạo đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao đem lại hiệu quả cao sẽ khiến khách hàng hài lòng và vui vẻ. Một đội ngũ nhân viên tận tâm luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng cũng là cách hoàn thiện dịch vụ, tạo tình cảm với khách hàng.

Thay mới nội thất để nâng cao giá trị spa, thu hút khách hàng

Mùa mưa sẽ là một dịp đặc biệt để chủ spa tân trang lại nội thất. Nếu cảm thấy nội thất đã khá cũ, hãy mạnh dạn thay mới. Nếu màu nội thất quá u ám hay không còn phù hợp với xu hướng thị trường, cũng đừng ngại sắm mới.
Tân trang, hoàn thiện nội thất spa

Tân trang, hoàn thiện nội thất spa

Đặc biệt là giường massage, ghế foot massage là vật dụng cực kỳ quan trọng và không thể thiếu tại spa. Các chủ spa nên theo dõi và thay mới định kỳ vừa để theo kịp xu hướng thiết kế, lại nâng cao giá trị spa. Việc giữ cho không gian spa, nội thất spa luôn mới là yếu tố quan trọng giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu và vui vẻ hơn khi đến spa của bạn vào mùa mưa này.
Trên đây là 3 lưu ý để thu hút và giữ chân khách hàng vào mùa mưa mà bất cứ ai kinh doanh trong ngành spa cũng cần biết. Là chủ spa, đừng lơ là việc giữ khách trong mùa mưa này nhé.
Hy vọng bài viết trên đem lại cho các bạn những thông tin hữu ích. Nếu cần thêm thông tin về nội thất spa có thể liên hệ với Mai Hân Group để được tư vấn miễn phí nhé.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 028.73058567 - 028.71075999
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.