Bí quyết để làn da không bao giờ bị sạm đen

17/02/2017 10:07 GMT+7

Nguyên nhân gây nên da xỉn màu, sạm đen rất nhiều nên bạn khó có thể ngăn ngừa hết. Với các cách chăm sóc rất đơn giản dưới đây hy vọng sẽ giúp bạn phần nào chặn đứng được hiện tượng này.

Chị em cùng tham khảo để luôn giữ mãi làn trắng sáng hồng hào tự nhiên từ bên trong nhé!
Luôn luôn sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài
Kem chống nắng có tác dụng lọc bỏ tia UVA, ngăn cản 93% tia UVB giúp cơ thể tránh được một số bệnh về da, ngăn ngừa lão hóa, nám sạm và chống nhăn hiệu quả. Do đó, kem chống nắng đã được coi là người bạn đồng hành cùng phái đẹp ở mọi nơi.
Bạn nhớ thoa kem chống nắng với chỉ số SPF tối thiểu 30 trước khi ra ngoài 20-30 phút và nhớ thoa lại sau 30 phút, nhất là khi tham gia các hoạt động ngoài trời.
Nhớ dùng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài
Thường xuyên massage da bằng nước vo gạo
Với hàm lượng vitamin B khổng lồ cùng một số loại khoáng chất có trong nước vo gạo sẽ giúp làn da của bạn trắng lên trông thấy chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.
Cách thực hiện: Sau khi làm sạch da, bạn thoa nước vo gạo lần 2 lên, để yên 10-15 phút rồi rửa sạch lại với nước sạch. Áp dụng mỗi ngày để đạt kết quả làm trắng da nhanh nhất.
Massage da bằng nước vo gạo
Nhớ tắm sau khi tham gia các hoạt động ngoài trời
Tham gia các hoạt động ngoài trời không chỉ tiêu tốn kalo mà còn làm bạn đổ nhiều mồ hôi, đồng thời da dễ bám bụi bẩn. Điều này có thể khiến da bị xỉn màu, sạm nám hay nổi mụn. Vì vậy, sau khi tham gia, bạn nên làm sạch da bằng nước ấm cũng sữa tắm, sau đó tắm sạch lại bằng nước lạnh. Cuối cùng bạn thoa một lớp kem dưỡng để bổ sung độ ẩm cần thiết cho làn da luôn láng mịn.
Dùng kem dưỡng trắng
Không phải ai cũng được thiên phú cho làn da trắng mịn bẩm sinh. Do đó, chăm sóc da đúng cách chưa đủ, bạn cần nhờ đến sự hỗ trợ của kem dưỡng trắng.
Nhưng bạn lưu ý, khi chọn kem dưỡng trắng phải là thương hiệu uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không chứa các thành phần hoá chất độc hại (paraben) hay thành phần gây kích ứng da.
Nhớ dùng thêm kem dưỡng trắng da
Uống đủ nước mỗi ngày
Uống nhiều nước tốt cho toàn bộ cơ thể, nổi bật trong đó có làn da. Bởi nước không chỉ giúp cơ thể loại sạch độc tố mà còn duy trì độ ẩm, làm sạch lỗ chân lông giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả.
Do đó, bạn đừng quên uống đủ 2 - 2,5 lít nước mỗi ngày để có làn da đẹp khoẻ đẹp, trắng sáng rạng ngời.
Chỉ đơn giản với một số cách chăm sóc da cụ thể ở trên, chị em luôn luôn giữ mãi làn da mềm mại, trắng sáng tự nhiên.
Chúc bạn mãi duy trì được sự trắng sáng và tươi trẻ của làn da.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.