Bí quyết của việc trang điểm mà các cô gái mơ ước

12/10/2017 12:12 GMT+7

Crotena CC Cream ngay từ khi ra đời đã nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực của đông đảo khách hàng, đặc biệt là các chuyên gia trang điểm, diễn viên, ca sĩ, người mẫu nổi tiếng trong giới showbiz đầy “gam go”.

Crotena CC Cream là 1 trong tất cả 3 sản phẩm của dòng thương hiệu cao cấp, thuộc công ty TNHH Nara Industry - tập đoàn mỹ phẩm Crotena Hàn Quốc. Với những đặc tính riêng mà sản phẩm sở hữu, thì không quá bất ngờ khi vừa “cập bến”, chúng đã thực sự gây bão và là món sản phẩm trang điểm mà bất cứ cô gái nào cũng mong muốn sở hữu.
Người nổi tiếng nói gì về Crotena CC Cream?
Thủy Tiên - một cô nàng cực kỳ “điệu đà” luôn ưu tiên chọn cho mình những loại mỹ phẩm cao cấp, có nguồn gốc từ thiên nhiên, được bào chế đặc biệt. Sau một thời gian ngắn trải nghiệm mỹ phẩm Crotena, cô đã nhận ngay lời mời làm gương mặt đại diện cho thương hiệu, như một lời truyền tải, giới thiệu và mong muốn phái đẹp Việt luôn tự chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất!
Cảm nghĩ của Thủy Tiên khi sử dụng sản phẩm Crotena CC Cream: "Mình rất thích sử dụng sản phẩm sạch loại dưỡng da cao cấp Crotena này của Hàn Quốc. Đặc biệt CC Cream mang 3 công dụng dưỡng da, chống nắng và trang điểm. Giúp có 1 lớp trang điểm tự nhiên, nhanh".
Ẩn chứa bên trong điều gì mà CC Cream Crotena lại nhận được những lời có cánh như thế?
Crotena luôn được mệnh danh là mỹ phẩm hoàn toàn sạch, điều này cực kỳ đúng đắn vì được kiểm định chặt chẽ và chấp thuận bởi Cục Quản lý dược, thực phẩm Hàn Quốc, được chiết xuất từ thiên nhiên, sàng lọc trên dây chuyền công nghệ hiện đại.
Những nguyên liệu được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên
Những nguyên liệu được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên
Dòng mỹ phẩm này được nghiên cứu bởi đội ngũ các nhà nghiên cứu và chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới tại viện nghiên cứu thuộc Tập đoàn Mỹ phẩm Crotena. Một sự kết hợp hoàn hảo cho những nguyên liệu mà Crotena CC Cream sở hữu, đây cũng là một điểm cộng đáng gờm với những đối thủ khác, vì thật sự để hòa quyện tất cả những thứ tốt với nhau, cho ra một sản phẩm hoàn thiện, không phải là một điều dễ dàng! Không những thế, những dây chuyền sản xuất Crotena cũng được cách tân, hiện đại, hạn chế hoàn toàn sự xâm nhập của vi khuẩn. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm này đã chơi một ván bài công khai, “mở mình” cho khách hàng chiêm ngưỡng, nhờ thế mà Crotena lại càng đạt được lòng tin tuyệt đối từ người tiêu dùng, một điểm cộng nữa cho Crotena nhé!
Tất cả thành phần có trong kem dưỡng trắng da che khuyết điểm Crotena Complete CC Cream đã được báo cáo chính thức hợp lệ tại KFDA (Cục quản lý dược và thực phẩm Hàn Quốc).
Không những thế, đến cả hộp thiết kế cũng được điều chỉnh sao cho phù hợp nhất, đảm bảo rằng kem dưỡng bên trong không bị biến chất, ô xy hóa do điều kiện môi trường không khí bên ngoài, đồng thời, giúp khách hàng sử dụng dễ dàng và tiết kiệm hơn lượng kem khi lấy ra! Vậy là không những sạch, sản phẩm còn tinh khiết đến từng chi tiết nữa!
Điều gì đem lại cho làn da, khi chúng ta sử dụng Crotena CC Cream?
Sản phẩm Crotena CC Cream với những công dụng nổi bật, giúp thay đổi sắc thái làn da bạn một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng phủ đi những vết nám, tàn nhang, vùng da đen sạm do nắng và bảo vệ da một cách tối ưu nhờ sở hữu chỉ số chống nắng SPF 50, PA +++. Làn da bạn sẽ mềm mịn, tươi trẻ suốt cả ngày dài mà cảm giác luôn nhẹ nhàng như không trang điểm!
Bên cạnh đó, sản phẩm còn tăng khả năng dưỡng ẩm, cho da luôn mềm mịn, không gây bít tắc lỗ chân lông, chất kem mỏng nhẹ, dễ tán, thẩm thấu nhanh và đặc biệt, không chứa dầu, không gây mụn kể cả khi bạn hoạt động ngoài trời cả ngày dài.
Với 3 chức năng chính trong 1 dòng sản phẩm, là sự kết hợp của việc dưỡng da, chống nắng, trang điểm vượt trội thì hẳn có mặt “em này” trong tủ mỹ phẩm của bạn là một sự lựa chọn quá tốt! Nhất là với các cô gái không có quá nhiều thời gian và không muốn “đè nén” quá nhiều lớp mỹ phẩm lên da.
Hãy luôn tỏa sáng và đẹp tự nhiên cùng Crotena bạn nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.