Bí quyết chọn mua máy thẩm mỹ chất lượng và phù hợp với quy mô spa

20/04/2019 20:05 GMT+7

Các liệu pháp spa truyền thống mang lại hiệu quả chậm chưa đáp ứng được mong muốn của khách hàng. Nhưng khi máy thẩm mỹ - thiết bị spa ra đời và tác động vào quá trình trị liệu cho hiệu quả ngay lần đầu sử dụng.

Đầu tư nhiều, không bằng đầu tư hợp lý. Máy thẩm mỹ giá rẻ chưa chắc đã kém là bao so với máy cao cấp, đúng không? Bạn đã biết làm thế nào mà mua máy thẩm mỹ phù hợp mà có thể tăng lợi nhuận kinh doanh spa của bạn hay chưa?

Máy thẩm mỹ tạo nên những dịch vụ spa hấp dẫn

Xã hội ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu ứng dụng khoa học kỹ thuật ngày càng cao, đặc biệt đối với các ngành chăm sóc sắc đẹp, cải thiện sức khỏe con người. Trong ngành spa, sử dụng máy thẩm mỹ giúp nguyên liệu thẩm thấu nhanh vào da, lan tỏa đến từng mạch máu nhỏ, tác động sâu vào tận các tế bào, đây là điều mà các phương pháp truyền thống chưa thể đạt được.

Spa nhỏ và spa vừa dễ dàng đầu tư những máy thẩm mỹ giá vừa phải

Công nghệ thường xuyên thay đổi, nhưng các loại máy thẩm mỹ chỉ xoay quanh những nhu cầu thiết yếu về trẻ hóa da, triệt lông, giảm béo. Những dòng máy ứng dụng công nghệ mới nhất thực chất cũng chỉ là sự nâng cấp và kết hợp nhiều công nghệ cũ để thuận tiện hơn cho người sử dụng. Vì vậy, thay vì lựa chọn các trang thiết bị spa giá trị cao, những người mới mở spa, các spa nhỏ và Spa vừa nên cân nhắc trang bị những loại máy thẩm mỹ có giá vừa phải.
Kinh phí đầu tư không cao, thời gian thu hồi vốn nhanh sẽ giúp các spa dễ dàng hơn trong việc đầu tư các dòng máy thẩm mỹ giá rẻ. Việc phối hợp nhiều loại máy cũng khiến khách hàng có tâm lý được sử dụng nhiều tiện ích và có cảm giác được chăm sóc chu đáo hơn. Bên cạnh đó, các loại máy này tuy đem đến hiệu quả nhanh chóng nhưng thao tác đơn giản, mang lại cảm giác thoải mái và tự tin cho kỹ thuật viên khi thực hiện các liệu trình trực tiếp trên cơ thể khách hàng.

Máy thẩm mỹ giá tốt giúp thu hút khách hàng, tăng lợi nhuận kinh doanh của spa nhỏ và spa vừa

Các loại máy thẩm mỹ giá rẻ giúp giảm giá thành dịch vụ, phù hợp với các đối tượng khách hàng là nhân viên văn phòng, công chức, sinh viên … Họ là những người có thu nhập không cao, nhưng nhu cầu chăm sóc sắc đẹp rất lớn, và quan trọng là họ luôn sẵn lòng thực hiện các liệu trình làm đẹp có giá hợp lý. Bên cạnh đó, nhóm khách hàng này thường đi chung với bạn bè, thích trò chuyện và có tốc độ truyền miệng cao; tạo nguồn khách hàng quen thuộc và thu hút khách hàng tiềm năng tương đối lớn cho Spa của bạn.
Từ dòng cơ bản đến công nghệ cao
Từ dòng cơ bản đến công nghệ cao

Máy thẩm mỹ tốt giúp thu hút khách hàng hơn

Ngoài việc quảng bá miễn phí cho bạn, họ còn là những người thích khám phá, thích thử nghiệm và đánh giá, luôn có những phản hồi tích cực để bạn điều chỉnh dịch vụ phù hợp nhất với trào lưu thẩm mỹ hiện nay. Dựa vào đó, bạn có thể tính toán nguyên liệu hợp lý, giảm lượng hàng tồn kho và tiết giảm được nhiều chi phí khác, gia tăng lợi nhuận kinh doanh spa đáng kể. Không những thế, họ còn là những người có cơ hội nghề nghiệp tốt, có khả năng nâng cao thu nhập trong tương lai. Biến họ trở thành khách hàng thân thiết của bạn, cũng là xây dựng nền tảng tốt cho sự phát triển, mở rộng quy mô spa sau này.

Hãy đến ngay Mai Hân để chọn mua máy thẩm mỹ giá tốt, tăng lợi nhuận kinh doanh spa

Sau thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực spa, Mai Hân mong muốn chia sẻ bí quyết và mang đến những lợi ích thiết thực nhất cho các chủ spa. Bằng cả tâm huyết và lòng nhiệt thành của mình, chúng tôi luôn nỗ lực thương lượng để nhập về các dòng máy thẩm mỹ từ nhiều quốc gia như Đức, Hoa Kỳ, Malaysia, Đài Loan… với đầy đủ chức năng và giá cả hợp lý nhất.
Đến ngay Mai Hân để chọn mua máy thẩm mỹ giá tốt, tăng lợi nhuận kinh doanh spa
Đến ngay Mai Hân để chọn mua máy thẩm mỹ giá tốt, tăng lợi nhuận kinh doanh spa
Nhiều người mới mở spa vì nguồn vốn hạn hẹp mà tìm mua những máy thẩm mỹ cũ hoặc thanh lý, hầu như không an toàn khi sử dụng lại rất hao tốn chi phí sửa chữa. Thay vì vậy, bạn hoàn toàn có thể chọn mua máy thẩm mỹ giá tốt, chất lượng ổn định tại Mai Hân Group. Để được báo giá và tư vấn thêm về các dòng máy thẩm mỹ – thiết bị spa phù hợp với nguồn kinh phí của bạn, đừng ngần ngại liên hệ với Mai Hân ngay bây giờ.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.