Bí quyết chọn kem nền trang điểm hợp màu da

07/04/2015 06:30 GMT+7

Bạn có từng thắc mắc tại sao những người mẫu dù da đen hay da nâu, khi sử dụng kem trang điểm vẫn rất hài hòa, lớp trang điểm không hề bị phô và tiệp với màu da?

Bạn có từng thắc mắc tại sao những người mẫu dù da đen hay da nâu, khi sử dụng kem trang điểm vẫn rất hài hòa, lớp trang điểm không hề bị phô và tiệp với màu da?

Có phải bạn đang tò mò tìm hiểu bí quyết chọn kem nền trang điểm hợp với màu da giống như họ?
Hãy cùng tham khảo những bí quyết chọn kem nền/phấn phủ trang điểm theo màu da nhé!
Bí quyết chọn kem nền trang điểm hợp màu daBí ẩn trang điểm của những siêu mẫu này là gì?
Chọn kem nền và phấn phủ hợp với màu da là những bước cơ bản nhất trong trang điểm. Nếu bước đầu tiên này không được chuẩn bị kỹ lưỡng, dù có tốn công trang điểm đến đâu cũng đều vô ích. Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn thường chỉ chú tâm chọn một nhãn hiệu mỹ phẩm trang điểm tốt, mà không tìm hiểu đến màu sắc kem nền.
Bí quyết chọn kem nền trang điểm hợp màu daLàm sao để chọn kem nền hợp màu da?
Bí quyết để chọn kem nền/phấn phủ phù hợp với màu da
Kem nền
Nhiều bạn nữ vẫn có thói quen thử kem nền lên mu bàn tay hay vùng xương hàm, nhưng đó không phải là phương pháp hiệu quả nhất. Để chọn và thử màu kem nền phù hợp với da mặt, bạn nên thoa nhẹ một lớp kem mỏng lên phần cổ, tán đều. Vùng cổ là nơi có sắc thái da đồng bộ với màu da mặt nhất. Cách thoa kem nền lên cổ này sẽ giúp bạn chọn được màu kem nền tự nhiên, gần bằng tone màu da để tránh lỗi mặt - cổ 2 màu.
Bí quyết chọn kem nền trang điểm hợp màu daBạn đã biết màu kem nền nào hợp với làn da của mình?
Khi chọn mua kem nền mới, bạn nên mang theo lọ kem nền mình thường xuyên sử dụng, hoặc ghi nhớ số và nhãn hiệu của chúng để tiết kiệm thời gian khi mua sắm. Cách chọn màu kem nền theo màu da thực tế khá đơn giản, và thường áp dụng với 4 nhóm màu da chính:
Thang màu kem nền phù hợp với làn da Việt
Phấn phủ
Một số loại kem nền vẫn cần phấn phủ nhằm giúp da mịn màng hơn. Phấn phủ là loại mỹ phẩm tương đối dễ chọn, vì tất cả chúng ta đều thích sử dụng cùng một loại phấn: loại phấn trong mờ. Khi chọn mua phấn phủ, hãy thử quết một lượng lớn phấn lên mu bàn tay và xem nó có bị lộ hạt phấn hay không.
Trang điểm tự nhiên hơn nếu phấn phủ hợp màu da
Giải pháp nào tối ưu nhất cho trang điểm ngoài kem nền?
Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc vừa phải chọn kem nền vừa phải chọn phấn phủ, thì giải pháp tuyệt vời mà bất cứ bạn gái nào cũng nên biết đến đó là các loại CC Cream.
Được biết đến như đỉnh cao của công nghệ trang điểm, CC Cream ra đời và đã tạo ra một cuộc cách mạng trang điểm nhanh gọn và hiệu quả với sự kết hợp 3 trong 1: chống nắng, lót bảo vệ và tạo nền da đều màu. Thậm chí nhiều loại CC Cream còn có tác dụng dưỡng da, giữ ẩm,... với sự kết hợp 4 trong 1, 6 trong 1 hay thậm chí 10 trong 1. Mỗi loại CC Cream có những thành phần dưỡng chất khác nhau phù hợp với từng loại da để người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn.
Với bí quyết chọn màu kem nền và gợi ý mỹ phẩm trang điểm của chuyên mục, hãy thỏa sức làm đẹp theo cách của bạn nhé!
 
Kem Dưỡng Da Trang Điểm Sakura Cc Cream Với Tone Màu Fair
Kem dưỡng da trang điểm Sakura CC Cream tone màu fair là sản phẩm mới nhất của dòng kem trang điểm CC Cream của mỹ phẩm Sakura Nhật Bản.
CC Cream Sakura tích hợp cả chức năng chăm sóc làn da và trang điểm, với 10 tính năng nổi bật chỉ trong một sản phẩm. CC Cream Sakura là 1 bước đột phá mới trong công nghệ làm đẹp, giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian và tiền bạc.
Chỉ với 3 phút trang điểm, bạn sẽ thấy được sự khác biệt hoàn toàn rõ rệt của da. Kem có tính năng dưỡng da nên đặc biệt thích hợp với những chị em phải thường xuyên trang điểm.
Xem thêm chi tiết về sản phẩm tại:http://www.maihan.vn/my-pham-sakura/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.