Bí quyết chọn bồn ngâm thảo dược đảm bảo chất lượng, độ bền cao cho spa

Là sản phẩm đang ngày càng được các spa ưa chuộng nên bồn ngâm thảo dược đang được bán tràn lan trên thị tường. Vậy nên, để lựa chọn được sản phẩm chất lượng cao, giá thành tốt thì bạn phải lưu ý những vấn đề sau.

Các tiêu chí chọn mua bồn ngâm thảo dược cho spa, gia đình
Bồn ngâm thảo dược được sử dụng rất nhiều trong các dịch vụ spa như tắm trắng, ngâm thuốc giao đỏ, thư giãn với tinh dầu… vừa hỗ trợ tăng cường sức khỏe, vừa làm đẹp da. Để lựa chọn được cho spa sản phẩm với chất lượng tốt nhất thì bạn cần lưu ý những điểm quan trọng sau:
- Chất liệu gỗ tự nhiên: Các loại bồn thắm thảo dược hiện nay đều làm bằng chất liệu gỗ bách tùng, sồi, hoặc đinh hương… Đây là những loại gỗ chịu được nước, đạt tiêu chuẩn không pha tạp, có khả năng chống mối mọt, không hấp thụ chất bẩn.
Bồn được làm bằng gỗ tự nhiên còn có mùi thơm nhẹ dịu của tinh dầu, tạo cảm giác dễ chịu và gần gũi khi ngửi thấy.
- Chống rò rỉ, không chảy nước: Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng mà bạn phải lưu ý khi mua bồn gỗ. Sản phẩm phải đảm bảo độ kín, không bị nứt gãy hay rò rỉ nước. Hãy để kỹ càng phần nối ghép mảnh gỗ, nhựa dính không được chảy hoặc kết thành miếng.
- Hình dáng và kích thước sản phẩm: Hiện nay có hai loại bồn gỗ phổ biến là hình tròn và oval với kích cỡ khác nhau. Tùy vào diện tích không gian phòng tắm gia đình hay spa mà bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp. Tốt nhất hay đo đạc diện tích không gian, chiều rộng của cửa phòng trước khi đặt mua.
- Chọn mua ở những địa chỉ uy tín: Trên thực tế nếu không có đủ kinh nghiệm và kiến thức thì rất khó để bạn có thể nhận biết đâu là sản phẩm chất lượng, làm bằng gỗ tự nhiên. Vậy nên hãy chọn địa chỉ, thương hiệu uy tín để mua bồn ngâm thảo dược, không nên ham rẻ mà mua hàng không đúng xuất xứ, chất lượng kém.
Lựa chọn đơn vị uy tín để mua được sản phẩm chất lượng
Lựa chọn đơn vị uy tín để mua được sản phẩm chất lượng
Mua bồn ngâm thảo dược ở đâu đảm bảo chất lượng
Là đơn vị đã có gần 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực spa, có xưởng sản xuất riêng, Mai Hân Group luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các spa, gia đình khi muốn sở hữu bồn tắm gỗ nói riêng và nội thất spa nói chung.
Các sản phẩm do Mai Hân Group cung cấp đều được làm từ gỗ thông, gỗ sồi hay gỗ đinh hương với đường nét tinh xảo. Đặc biệt đều là gỗ tự nhiên rất kiên cố, mật độ lớn cho thời gian sử dụng lâu dài.
Được sản xuất theo quy trình chuyên nghiệp, bởi đội ngũ thợ lành nghề, bồn tắm gỗ Mai Hân có khả năng lưu trữ nước nhiều để ngâm tắm toàn thân, massage tự nhiên từ sức nước và tăng cường chức năng của tim phổi.
Sản phẩm bồn tắm thảo dược do Mai Hân Group sản xuất, phân phối
Sản phẩm bồn tắm thảo dược do Mai Hân Group sản xuất, phân phối
Trước khi đưa vào sản xuất ra thành phẩm, gỗ đã qua xử lý sấy khô nên trong quá trình sử dụng sẽ không xuất hiện hiện tượng chảy nhựa hay nhựa kết thành miếng. Hệ thống xử lý sấy khô, nhà xưởng hoàn toàn tự động và hiện đại hóa nên chất gỗ định hình tốt, trong quá trình sử dụng bồn tắm gỗ sẽ không có hiện tượng nứt gãy. Đồng thời bề mặt mịn màng, không gây trầy xước da.
Cách lắp đặt cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần kết nối nguồn nước cấp và van xả nước, vệ sinh bồn xong là có thể an tâm sử dụng. Hệ thống xả nước thải lắp đặt rất tiện lợi, lắp đặt dưới đáy bồn tắm giúp nước thải sạch và không bị ứ đọng, dễ dàng vệ sinh.
Sử dụng bồn tắm gỗ Mai Hân để ngâm tắm thảo dược làm trắng da, tinh dầu thư giãn… sẽ mang lại hiệu quả chăm sóc sức khỏe, làm đẹp tuyệt vời. Hãy liên hệ với Mai Hân Group để được tư vấn chi tiết về cách lựa chọn, cũng như sở hữu bồn ngâm thảo dược chất lượng với giá thành tốt nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.