Bí quyết chăm sóc da dành cho phụ nữ Việt

15/10/2018 08:00 GMT+7

Mở đầu cho mùa lễ hội cuối năm, dịp lễ 20.10 sắp tới bạn đã chuẩn bị những gì để tung tăng chơi lễ cùng gia đình, bạn bè và người ấy chưa?

Đừng quên, ngoài việc “tậu” những bộ cánh lộng lẫy mà quên đi việc chăm sóc da cho bản thân thêm xinh đẹp, rạng rỡ nhé!
Một gương mặt xinh đẹp, rạng rỡ và tươi tắn sẽ “thu hút” biết bao ánh nhìn của đối phương. Vì vậy, khoác lên mình bộ cánh lộng lẫy cách mấy mà làn da của bạn trông sạm màu, quầng thâm thì cũng không thể chấp nhận được nhé. Chị em phụ nữ phải “trùng tu” nhan sắc lại gấp thôi!
Hãy theo dõi 4 bí quyết dưới đây và áp dụng nó ngay hôm nay để bạn kịp thời xinh đẹp, tự tin và nổi bật trong dịp lễ 20.10 sắp tới cùng bạn bè, gia đình và người ấy nhé.
1. Ngủ đủ giấc
Vào những tháng cuối cùng của năm, lượng công việc sẽ bắt đầu ồ ạt tấn công bạn. Khiến cho tinh thần của bạn mệt mỏi, căng thẳng, dẫn đến tình trạng mất ngủ thường xuyên. Chính vì lý do này mà sau 1 thời gian ngắn, sức khỏe của bạn sẽ dần đi xuống làn da của bạn cũng theo đó mà đi tong cả một quá trình chăm dưỡng.
Nếu không muốn tình trạng trên tiếp tục diễn ra, và tự biến mình thành một cô gái “xấu xí” giữa bữa tiệc. Ngay từ bây giờ, bạn hãy cố gắng sắp xếp thời gian, cân đối giữa công việc và nghỉ ngơi thư giãn, dành cho bản thân một giấc ngủ ít nhất 7 tiếng đồng hồ/ngày để cơ thể bạn sinh hoạt khỏe mạnh trở lại.
2. Chăm sóc da mặt
Để có một “thần sắc” rạng rỡ, tươi tắn tham gia mùa lễ hội, chị em phụ nữ đừng quên các bước chăm sóc cho làn da của mình nha. Bởi một gương mặt xinh đẹp phải bắt đầu từ làn da khỏe mạnh đấy. Vậy nên, dù bạn có buồn ngủ đi chăng nữa, thì cũng phải “đấu trí” quyết tâm làm sạch da rồi mới đi ngủ nhé.
“Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”
“Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”
Hãy thực hiện các bước chăm sóc da theo “đúng chuẩn” quy trình: Tẩy trang - Sữa rửa mặt - Tonner - Kem dưỡng ẩm - Kem chống nắng để sở hữu làn da khỏe và đẹp.
Đừng quên thực hiện bước tẩy tế bào chết 1 - 2 lần/tuần để loại bỏ các bụi bẩn, lớp tế bào chết bám trên da và đắt mặt nạ 1 - 2 lần để chăm dưỡng làn da luôn mềm mướt.
3. Uống nhiều nước
Để có một làn da ẩm mượt, căng mọng thì nước chính là thành phần thiết yếu nhất mà bạn luôn cần phải bổ sung hằng ngày.
Nếu bạn thuộc tuýp người lười uống nước, thì cách tốt nhất là bạn nên ăn những loại quả có chứa lượng nước như dưa hấu, cà chua, dưa chuột,... Tuy nhiên, bạn chỉ nên uống 1 - 2 ly/ngày để không bị phản tác dụng nhé.
4. “Giải độc” cho cơ thể sau mỗi bữa tiệc
Đã nhắc đến tiệc tùng thì không thể nào thiếu những ly cocktails đủ màu sắc sặc sỡ, và bạn cũng không thể nào cưỡng lại vẻ đẹp của chúng. Tuy nhiên, bạn nên cố gắng hạn chế không uống quá nhiều thức uống có cồn, để không thể hiện sự mệt mỏi trên gương mặt sau khi thức dậy và khiến cơ thể của bạn mất một lượng nước đáng kể. Dẫn đến tình trạng da bạn sẽ khô nứt, bong tróc và tấy đỏ.
Hy vọng với 4 bí quyết chăm sóc da trên, bạn sẽ luôn ghi nhớ và thực hiện những bí quyết này thật chăm chỉ, để sở hữu một gương mặt rạng rỡ, tươi tắn tận hưởng mùa lễ hội thật trọn vẹn, đặc biệt là dịp lễ 20.10 sắp tới đây nhé!
Chúc phụ nữ Việt luôn xinh đẹp và hạnh phúc!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.