Bí kíp giữ gìn làn da trắng mịn, không tỳ vết mà ai cũng làm được

22/08/2016 08:00 GMT+7

Là phụ nữ, chắc chắn ai cũng mơ ước mình được sở hữu làn da trắng mịn, không tì vết. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng may mắn được trời phú cho vẻ đẹp vạn người mê như vậy.

Do đó, thay vì cứ ngồi không than vãn, buồn rầu và tự ti vì làn da ngăm đen, xấu xí của mình, thì tại sao bạn lại không thử tham khảo qua những bí kíp giữ gìn làn da trắng mịn, không tì vết mà bất cứ ai cũng đều có thể làm được dưới đây:
1. Dưỡng da bằng bơ, táo và chuối
Bí kíp giữ gìn làn da trắng mịn, không tỳ vết mà ai cũng làm được
Dưỡng da trắng mịn, tự nhiên nhờ mặt nạ táo, chuối và bơ
Nguyên liệu:
- ½ quả bơ
- ½ quả táo
- 1 quả chuối
Cách thực hiện: Bơ, táo và chuối bỏ phần vỏ, sau đó cho vào máy sinh tố để xay thật nhuyễn. Sau khi đã làm sạch da với sữa rửa mặt, bạn thoa hỗn hợp này lên toàn bộ da mặt, kết hợp động tác massage nhẹ nhàng trong 5 phút và tiếp tục giữ yên trong vòng 15 phút nữa để các dưỡng chất thẩm thấu hết vào da. Cuối cùng, bạn rửa mặt lại cho thật sạch. Áp dụng 2 lần/tuần.
Công thức này có tác dụng dưỡng ẩm cho da, xóa mờ các vết thâm nám, ngăn ngừa nếp nhăn hình thành, đồng thời kích thích sản sinh collagen để giúp cho da luôn sáng mịn và rạng ngời.
2. Dưỡng da bằng bột đậu xanh và đậu nành
Bí kíp giữ gìn làn da trắng mịn, không tỳ vết mà ai cũng làm được1
Dưỡng da bằng bột đậu xanh và bột đậu nành
Chuẩn bị:
- 2 thìa bột đậu xanh
- 2 thìa bột đậu nành
- 1 ít nước lọc
Cách làm: Đầu tiên, cho bột đậu xanh và đậu nành vào chén, sau đó cho thêm vào một chút nước rồi dùng thìa khuấy lên cho thật nhuyễn. Tiếp theo, rửa mặt sạch, rồi đắp hỗn hợp này lên da và nằm thư giãn trong khoảng 15 phút. Hết thời gian, bạn vệ sinh mặt lại lần nữa cho thật sạch. Thực hiện 2 - 3 lần/tuần.
Đậu xanh và đậu nành là 2 nguyên liệu làm đẹp rất giàu chất dinh dưỡng và vitamin, không chỉ giúp ngăn ngừa quá trình da lão hóa, làm mờ các vết thâm nám, mà còn giúp dưỡng da thêm trắng mịn, hồng hào và căng mịn như da em bé.
3. Đu đủ, bột nghệ và mật ong
Bí kíp giữ gìn làn da trắng mịn, không tỳ vết mà ai cũng làm được2
Đu đủ, bột nghệ và mật ong giúp làm trắng da hữu hiệu
Nguyên liệu:
- 1 miếng đu đủ chín
- 1 thìa bột nghệ
- 2 thìa mật ong
Thực hiện: Đu đủ gọt vỏ, rửa sạch rồi cho vào máy sinh tố để xay nhuyễn cùng với bột nghệ và mật ong. Làm sạch da mặt, rồi thoa mặt nạ này lên khắp da mặt, sau đó đợi trong 20 phút, rồi mới rửa mặt lại với nước. Lặp lại 1 - 2 lần/tuần.
Nếu bạn thường xuyên thực hiện phương pháp này, chắc chắn chỉ sau một thời gian ngắn, làn da đen sạm của bạn sẽ nhanh chóng trở nên trắng sáng, mịn màng đến bất ngờ.
Chúc các bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.