Bí kíp giảm mỡ bụng hiệu quả cho các nàng công sở, bạn đã biết chưa?

17/05/2017 15:53 GMT+7

Béo bụng là tình trạng thường gặp ở nhiều người hiện nay, nhất là đối với dân văn phòng. Vì tính chất công việc phải ngồi nhiều, lại ít có thời gian vận động, nên vòng eo của các chị em đều bị mỡ tích tụ.

Vậy thì, tại sao phái đẹp lại không nhanh tay sở hữu ngay cho mình trọn bộ bí kíp giảm béo bụng hiệu quả dưới đây ngay từ bây giờ đi nhỉ? Vì biết đâu chúng sẽ có ít cho bạn thì sao?

1. Đi thang bộ thay vì thang máy

Hãy đi cầu thang bộ thay vì thang máy
Hãy đi cầu thang bộ thay vì thang máy

Để tiện cho việc đi lại, đa số các văn phòng làm việc đều có thang máy riêng nhằm giúp cho nhân viên có thể tiết kiệm thời gian di chuyển. Đành rằng thời gian di chuyển bằng thang máy có nhanh hơn so với thang bộ, nhưng nó lại hình thành cho bạn thói quen lười vận động.

Trong khi đó, việc đi thang bộ dù có hơi mất sức, nhưng đây lại là một trong những giải pháp giảm cân cực kỳ hiệu quả. Vì khi leo cầu thang bộ, bắt buộc các bộ phận trên cơ thể bạn: hông, đùi, mông và bắp chân sẽ phải vận động và co giãn liên tục, từ đó giúp lượng mỡ thừa tích tụ trong người bạn sẽ nhanh chóng bị phân tán và tiêu hao nhanh hơn.

2. Uống nước nhiều

Thói quen tốt này không chỉ giúp chị em có được làn da sáng mịn, tự nhiên, mà còn là cách để bạn tránh xa được hiện tượng béo bụng thường gặp ở giới công sở. Chỉ cần cung cấp đủ cho cơ thể từ 1,5 - 2 lít nước/ngày, là bạn đã giúp cho hệ tiêu hóa của mình hoạt động tốt hơn, đồng thời làm giảm cảm giác thèm ăn và hỗ trợ quá trình tống khứ mỡ thừa tích tụ trong cơ thể ra bên ngoài một cách hữu hiệu nhất.

3. Giữ tư thế ngồi thẳng lưng

Giữ tư thế ngồi thẳng lưng khi làm việc
Giữ tư thế ngồi thẳng lưng khi làm việc

Thời gian ngồi làm việc tại văn phòng trong 8 giờ liên tục, đôi lúc sẽ khiến các chị em cảm thấy mệt mỏi và khó chịu, nên chắc chắn không phải lúc nào cũng giữ được tư thế ngồi thẳng lưng.

Thế nhưng, dù cho có mỏi đến mức nào, thì bạn cũng không được bỏ qua tư thế này, bởi nó chính là thần hộ mệnh sẽ giải thoát bạn khỏi sự đeo bám của những lớp mỡ thừa.

Bên cạnh đó, thói quen ngồi thẳng lưng còn giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, cũng như tránh được các bệnh về xương khớp và cột sống sau này.

4. Hạn chế ăn vặt

Ăn vặt là thói quen của rất nhiều người hiện nay, đặc biệt là giới nhân viên văn phòng. Điều này chính là một trong những tác nhân hàng đầu khiến cho vòng eo thon thả của phái đẹp trở thành “eo bánh mì”.

Vì vậy, nếu bạn muốn có một thân hình chuẩn như mẫu, thì ngay từ bây giờ hãy ngừng ăn các loại bánh kẹo và đồ ăn chứa nhiều chất béo, đồng thời ăn thêm các loại trái cây có tác dụng làm tan mỡ: bưởi, cà rốt, cam, ổi… để giúp vòng eo luôn thon thả và phẳng lì.

5. Sử dụng kem tan mỡ

Sử dụng kem tan mỡ là xu hướng giảm béo mới đang được nhiều phái đẹp đánh giá cao về độ hiệu quả cũng như tính an toàn, thích hợp với những người bận rộn hoặc không có đủ kiên nhẫn giảm cân lâu dài.

Ngoài tác dụng loại bỏ mỡ thừa, sản phẩm này còn giúp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho da thêm săn chắc, mịn màng, chống nhăn và chảy xệ da.

Đặc biệt, nếu so với các phương pháp giảm cân tự nhiên khác, thì kem tan mỡ đảm bảo hiệu quả nhanh hơn, lại không gây đau đớn hay để lại di chứng nguy hiểm gì sau quá trình điều trị, mà giá thành lại rất phải chăng.

Kem Candes Sveltissimo Slimming Cream
Kem Candes Sveltissimo Slimming Cream

Kem Sveltissimo Slimming Cream được tạo nên từ các nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên: Hạt dẻ ngựa, vỏ cây bạch dương, tinh dầu gừng… kết hợp cùng công thức giảm cân hiện đại của Pháp, sẽ nhẹ nhàng tác động lên những vùng mỡ thừa như: eo, bắp đùi, mông, cánh tay… từ đó hỗ trợ lấy đi hết những lớp mỡ thừa tích tụ, đồng thời bổ sung độ ẩm, giúp da săn chắc, mịn màng và ngăn ngừa thâm sạm, sần sùi vỏ cam.

Sản phẩm có khả năng thẩm thấu nhanh và mang lại hiệu quả vượt trội.

Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/my-pham-candes/

Chúc các bạn sớm sở hữu thân hình mảnh mai và quyến rũ!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.