Bí kíp chọn giường phù hợp với dịch vụ body massage tại Day Spa

12/07/2019 17:03 GMT+7

Điều gì làm nên chất lượng của một dịch vụ massage body tại Day Spa ngoài tay nghề của kỹ thuật viên? Xin thưa đó là những chiếc giường massage - nội thất quyết định nên chất lượng và hiệu quả sau mỗi liệu trình.

Bí kíp nào để chọn lựa được những chiếc giường massage phù hợp? Như đã đề cập ở rất nhiều bài viết trước, giường massage được biết đến như một thiết bị không thể thiếu hỗ trợ quá trình massage được diễn ra một cách thuận tiện và đem lại kết quả cao. Với mỗi loại hình massage khác nhau, nhất là với massage body, bạn nên lựa chọn những chiếc giường massage phù hợp với từng dịch vụ, thuận tiện cho kỹ thuật viên thao tác và tạo sự thoải mái cho khách hàng khi trải nghiệm. Vậy, khi chọn giường massage bạn nên lưu ý những tiêu chuẩn gì?

Tiêu chuẩn về chất liệu

Giường massage ngày nay được sản xuất theo nhu cầu của thị trường, do đó có rất nhiều chất liệu được sản xuất ra để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Từ giường gỗ tràm, giường inox… mỗi loại giường có những ưu nhược điểm khác nhau.
Một chiếc giường massage body tiêu chuẩn do Mai Hân Group sản xuất

Một chiếc giường massage body tiêu chuẩn do Mai Hân Group sản xuất

Tuy nhiên, với những ưu điểm mà giường gỗ tràm mang lại như: độ bền cao, chống mối mọt, mùi gỗ nhẹ dịu tạo nên một không gian spa trang nhã, hài hòa và mang đến cho người nằm cảm giác gần gũi, thân thiện. Đó là lý do, chủ spa chọn giường massage gỗ làm nội thất chính cho spa của mình.

Tiêu chuẩn về kiểu dáng - mẫu mã

Giường massage body có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã tuy nhiên nhìn chung sẽ có 1 vài tiêu chí về kích thước như: Thân giường phải có độ dày vuông 10x10cm, thanh đà ngang dài đỡ giường phải có độ dày 30x70cm, có 3 thanh giằng ngang giúp gia cố mặt nệm thêm phần vững chắc. Phần thân dưới phải có kết cấu giá đỡ liên kết với khung giường trên giúp cho giường vững chắc và còn là nơi để vật dụng cần thiết.
Một số chủ spa có kinh nghiệm lâu năm trong ngành lưu ý rằng; Thông thường, với các mẫu giường massage body có kết cấu cầu kỳ, phức tạp thường không vững chắc, tuy có tính thẩm mỹ cao nhưng kiểu giường này thường không có tính linh hoạt cao.
Một điều quan trọng nữa cần lưu ý ở kiểu dáng khi chọn giường massage body được khoét một lỗ tròn vừa vặn với khuôn mặt ở phía đầu giường, 2 hình bán nguyệt hai bên thành nệm mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi bạn nằm sấp để thực hiện các động tác massage vai, gáy và lưng.
Giường massage body được khoét một lỗ tròn vừa vặn với khuôn mặt ở phía đầu giường, 2 hình bán nguyệt hai bên thành nệm mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi nằm sấp để thực hiện các động tác massage vai, gáy và lưng.

Tiêu chuẩn về trọng lượng

Một chiếc giường massage phải chịu được trọng lượng như thế nào là điều khi đi mua giường bạn cũng nên quan tâm. Trọng lượng này có thể lây lan ra đồng đều hoặc cân đối đồng đều trên bề mặt của giường massage khi các phương pháp điều trị thông thường được thực hiện. Theo thống kê, trọng lượng khách hàng thường dao động trong khoảng 40-100 kg, trong khi đó những chiếc giường massage chuẩn mực được thiết kế có khả năng chịu lực tốt có thể đáp ứng được trọng lượng khoảng 165 – 185 kg.

Tiêu chuẩn về sự linh hoạt

Mỗi khách hàng cũng như kỹ thuật viên sẽ có chiều cao, trọng lượng khác nhau, do đó những chiếc giường massage body phải linh hoạt trong việc điều chỉnh chiều cao sao cho vừa tầm với họ. Ngoài ra, với những chiếc giường có độ linh hoạt như thế này cũng sẽ tạo nên sự tiện lợi trong quá trình chăm sóc khách hàng. Chiều cao trung bình của một chiếc giường massage dao động trong khoảng 60 - 83 cm, đây là chiều cao trung bình phù hợp với tất cả mọi người.
Tiêu chuẩn về sự linh hoạt hỗ trợ khách hàng lẫn kỹ thuật viên

Tiêu chuẩn về sự linh hoạt hỗ trợ khách hàng lẫn kỹ thuật viên

Trên đây là một số tiêu chuẩn cơ bản để có thể sở hữu những chiếc giường massage body tốt nhất, đẹp nhất và mang lại hiệu quả cao nhất. Ngoài những tiêu chuẩn cơ bản đó, bạn có thể xem xét về bọc nhung, mút nệm, hoa văn, tủ… Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm về các loại giường massage body đá muối kết hợp để mang lại kết quả cao trong quá trình thư giãn và điều trị.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Hotline: 028.73058 567 - 028.71075999
Showroom: 166 Đường Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), P.25. Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Thời gian làm việc: Từ 8 - 18 giờ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.