Bật tín hiệu hè cùng 4 món đồ tạo nên ‘hot trend’ không thể bỏ qua

26/06/2019 15:51 GMT+7

Bạn là một cô gái sành điệu 'chính hiệu'? Bạn luôn muốn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới, để F5 cho bản thân. Thế thì đừng quên bật tín hiệu hè cùng 4 món đồ 'hot trend' không thể bỏ qua sau đây nhé!

Bạn đã lựa chọn điểm đến thú vị và dự định sẽ đi cùng ai trong chuyến du lịch hè năm nay chưa? Nếu chưa thì hãy mau chóng lên kế hoạch ngay đi, kẻo mùa hè lại qua nhanh như chớp đấy. Nhưng trước tiên, cứ bình tĩnh cùng chúng mình ngắm nghía qua 4 món đồ tạo nên “hot trend” không thể bỏ qua trong mùa hè 2019 này đi đã nha.
Bởi ngoài mùa hè, thì chẳng có dịp nào thuận lợi hơn để bạn thỏa sức F5 diện mạo mới cho bản thân mình đâu. Cho nên, hãy tận dụng ngay cơ hội này để “chấm” cho bản thân một vài món đồ ưng ý, mà chúng mình sắp sửa liệt kê cho các nàng dưới đây nhé!

1. Mũ Bucket mầm cây

Tạo nên “cơn sốt” trong thời gian gần đây nhất chính là chiếc mũ Bucket mầm cây này đây. Với vẻ ngoài đáng yêu tựa như hạt mầm đang chớm nở, cùng tông màu vàng chủ đạo. Đây là chiếc nón mang đến bạn sự trẻ trung, cá tính nhưng cũng có nét gì đó trông tinh nghịch, đáng yêu.
Mũ Bucket mầm cây có vành rộng để giúp bạn thoải mái che chắn ánh nắng của mùa hè, chưa kể còn dễ kết hợp đồ và khiến mọi trang phục trở nên "cool" hơn hẳn đấy nhé.
Bucket mầm cây mang đến bạn sự trẻ trung, năng đông trông rất đáng yêu

Bucket mầm cây mang đến bạn sự trẻ trung, năng đông trông rất đáng yêu

2. Khăn Turban

Mặc cho “Cơn sốt” Bucket mầm cây có “chiếm sóng” đông đảo khắp mọi nơi, thì chiếc khăn Turban trông “lạ” mà “quen” ngày nào, vẫn giữ vững vị trí của mình trong lòng các cô nàng.
Khăn Turban được thiết kế với nhiều họa tiết khác nhau, từ phong cách cổ điển cho đến gam màu sặc sỡ, tươi sáng hay đơn cử là một vài chi tiết hoa lá đậm chất nhiệt đới. Đây không chỉ là món vật dụng giúp bạn làm điệu cho mái tóc, mà còn tạo điểm nhấn cho set đồ của bạn thêm nổi bật, ấn tượng trong mùa hè này.

3. Túi cói

Nếu bạn đã quá nhàm chán với những chiếc túi thông thường mình sử dụng hằng ngày rồi. Hãy thay thế chúng bằng “chiến binh” mới nổi mang tên túi cói, được đánh giá là khá mạnh mẽ và giữ vững được phong độ trên thị trường thời trang trong suốt khoảng thời gian dài vừa qua nhé.
Túi cói được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau như túi cói tròn, túi cói lưới, túi cói thêu hoa văn, và túi cói hộp vuông. Điểm đặc biệt nổi bật ở những em “chiến binh” túi coi này, là đều được làm từ chất liệu vật liệu cói, tuy nhiên với sự tỉ mỉ, tinh tế dưới bàn tay con người Việt Nam đã tạo nên những họa tiết vô cùng khéo léo khiến cho chiếc túi cói có một nét cuốn hút vô cùng.
Túi cói hình tròn sẽ là điểm nhấn thú vị giúp set đồ của bạn trở nên thu hút hơn

Túi cói hình tròn sẽ là điểm nhấn thú vị giúp set đồ của bạn trở nên thu hút hơn

Bạn yên tâm là túi cói phù hợp với xu hướng thời trang dành cho các cô nàng hiện đại, nhưng không làm mất đi nét cổ điển quý phái, sang trọng. Thậm chí rất dễ dàng phối đồ dù là đi làm hay đi chơi hay dạo phố, chiếc túi cói cách tân với những đường nét tinh tế luôn đều là sự lựa chọn tốt nhất cho các nàng.

4. Chân váy dài Boho

Cuối cùng là “hot trend” nổi như cồn được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng trong suốt thời gian qua, đó chính là phong cách Bohemian với chân váy dài Boho. Một trong những "hot item" không thể thiếu trong mùa hè năm nay.
Bạn đã sở hữu chân váy Boho để theo đuổi phong cách Bohemian chưa?

Bạn đã sở hữu chân váy Boho để theo đuổi phong cách Bohemian chưa?

Hãy thử tưởng tượng, dù lên rừng hay xuống biển thì bạn vẫn sẽ trở thành một thiếu nữ nhẹ nhàng, thướt tha và nền nã trong chiếc váy Boho dáng dài xòe rộng tung bay. Với nhiều họa tiết đặc sắc khác nhau, cùng những gam màu hơi hướng cổ điển nhưng vẫn thể hiện sự phóng khoáng, tự do và tràn đầy sự yêu đời của chính họ trong thời hiện đại.
Hy vọng bạn sẽ thích thú với 4 “hot trend” mà chúng mình vừa gợi ý đên đây, để chuẩn bị diện mạo mới đầy tự tin sẵn sàng cho chuyến đi mùa hè sắp tới, và thu về thật nhiều quả ảnh check in sống đảo tuyệt đẹp ở vùng đất bạn đặt chân đến nhé.
Chúc bạn có một mùa hè thật tuyệt vời!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.