Bất ngờ khi biết lý do các khách sạn thường lắp đặt phòng tắm kính trong suốt

Tại những khách sạn sang trọng, người ta thường trang bị phòng tắm kính cường lực trong suốt, nhưng vì sao họ lại lựa chọn loại phòng tắm này? Bạn sẽ bất ngờ khi biết được những lý do sau đây.

Phòng tắm kính là một trong những trang thiết bị hiện đại đang được ưa chuộng sử dụng không chỉ tại gia đình mà còn có mặt trong cả các khách sạn hạng sang, bởi sự tiện nghi, sang trọng và giúp mở rộng không gian. Với thiết kế vách kính trong suốt mang đến cảm giác rộng rãi, thoáng mát nhưng không ảnh hưởng tới kiến trúc thiết kế của tổng thể phòng vệ sinh. Không chỉ dừng lại ở những tác dụng này, phòng tắm kính luôn là sự lựa chọn trong các khách sạn nhằm thu hút lượt khách đến thư giãn ngày càng nhiều.
Những căn phòng tắm kính thường được thiết kế thông với phòng ngủ có thể sẽ khiến cho một số đối tượng cảm thấy e dè nhưng với những cặp uyên ương thì nó được xem là điểm thú vị thu hút và lôi kéo họ đến với các khách sạn này những lần tiếp theo. Ở góc nhìn của những người sử dụng dịch vụ là vậy, thế nhưng ít ai biết được nguyên nhân thật sự vì sao các chủ đầu tư khách sạn lại lựa chọn giải pháp này. Những lý do sau đây có thể sẽ khiến bạn bất ngờ:
Phòng tắm kính giúp tiết kiệm không gian tối đa
Thông thường, các phòng ốc trong khách sạn đều được thiết kế tương đối nhỏ, vì thế việc xây dựng một không gian phòng tắm rất khó để đảm bảo rộng rãi, thoáng mát cho người sử dụng. Trong khi việc lắp đặt phòng tắm kính cường lực trong suốt sẽ mang đến cảm giác diện tích của cả căn phòng được nới rộng hơn và không bị tù túng giống như những khách sạn khác với các bức tường truyền thống.
Ở góc độ thiết kế, khách sạn có vẻ như đã "ăn gian" thêm được không gian bằng cách này, khiến toàn bộ căn phòng sạch sẽ, trở nên hài hòa. Đồng thời trên thực tế còn giúp cho người sử dụng cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn với không gian này.
Phòng tắm kính mang đến không gian sang trọng cho khách sạn
Yếu tố đầu tiên “đập” vào mắt khách hàng chính là sự sang trọng, lịch sự và đẳng cấp của không gian trong khách sạn. Việc chọn kính trong suốt làm vách ngăn phòng tắm sẽ giúp chủ nhân khách sạn làm được điều này, chúng hiệu quả hơn hẳn những bức tường thông thường. Hơn thế nữa, việc cọ rửa phòng tắm kính cũng dễ dàng hơn rất nhiều.
Phòng tắm kính mang đến không gian sang trọng, đẳng cấp cho khách sạn
Phòng tắm kính mang đến không gian sang trọng, đẳng cấp cho khách sạn
Vách kính cường lực đảm bảo an toàn và chất lượng, cho thời gian sử dụng lâu dài
Phòng tắm kính được làm từ chất liệu kính cường lực cao cấp nên có độ bền cao, đảm bảo an toàn giúp người sử dụng tuyệt đối yên tâm về chất lượng của vách tắm. Chúng có khả năng chịu được lực va đập mạnh và thích nghi tốt với việc thay đổi nhiệt độ đột ngột, vì thế khi tắm nước nóng sẽ không bị vỡ nứt kính. Việc sử dụng phòng tắm kính sẽ đảm bảo độ bền, mới đẹp dài lâu và không “lỗi thời” cho không gian khách sạn, do đó giúp tiết kiệm chi phí đáng kể khi không phải tu sửa hay nâng cấp các trang thiết bị khách sạn thường xuyên.
Phòng tắm kính tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên
Khi sử dụng phòng tắm kính vào ban ngày, ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài ban công chiếu vào cũng đủ làm sáng mà không cần bật đèn điện. Nếu là buổi tối, khách hàng có thể "dùng ké" ánh đèn điện trong phòng mà vẫn nhìn thấy rõ ràng tất cả mọi thứ. Điều này không chỉ giúp người dùng được thoải mái tối đa mà khách sạn cũng sẽ cắt giảm được một phần chi phí tiền điện hằng tháng.
Là không gian lãng mạn lý tưởng cho những đôi uyên ương
Phòng tắm không gian mở dạng này, đặc biệt là phòng tắm thiết kế đặt cạnh giường ngủ phù hợp với các cặp đôi tình nhân, vợ chồng. Ngoài ra, đối với những ai muốn có không gian riêng tư, một tấm rèm có thể giúp giải quyết được vấn đề này một cách đơn giản.
Là không gian lãng mạn lý tưởng cho những đôi uyên ương
Là không gian lãng mạn lý tưởng cho những đôi uyên ương
Từ những lợi ích thiết thực cho cả khách hàng và chủ khách sạn mà phòng tắm kính mang lại, không có lý do gì mà các khách sạn, nhà nghỉ hiện đại không chạy theo xu hướng mới này. Bên cạnh đó, một số khách sạn còn lắp đặt thêm bồn tắm massage để mang đến không gian thư giãn tối đa cho người thuê phòng.
Nếu bạn là chủ khách sạn đang muốn lắp đặt trang thiết bị hiện đại này hoặc độc giả muốn “mang” cả phòng tắm kính cường lực tiện nghi, trang nhã về nhà, hãy liên hệ với các chuyên gia tư vấn setup spa Mai Hân để nhận được những chia sẻ về kinh nghiệm thiết kế phòng tắm tốt nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân spa - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 02866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.