Bật mí món quà tặng ý nghĩa cho vợ bầu dịp 8.3

10/03/2020 09:54 GMT+7

Tuy ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 đã qua, nhưng chưa điều gì là muộn màng nếu bạn vẫn muốn dành cho vợ bầu một điều bất ngờ. Tham khảo món quà tặng ý nghĩa cho vợ bầu dịp 8.3 được bật mí dưới đây nhé!

Bật mí món quà tặng ý nghĩa cho vợ bầu dịp 8.3

Bật mí món quà tặng ý nghĩa cho vợ bầu dịp 8.3

Sự quan tâm, chia sẻ của người chồng dành cho vợ bầu ngay lúc này chính là nguồn động động viên tinh thần lớn lao trong suốt quá trình mang thai.

Thế nhưng vào những dịp đặc biệt như thế này, bạn hãy dành chút ít thời gian để làm điều gì đó thật đặc biệt thật bất ngờ cho người phụ nữ mình yêu nhé. Bài viết dưới đây sẽ bật mí giúp bạn 3 món quà tặng ý nghĩa cho vợ bầu dịp 8.3.

1. Sách – Nguồn kiến thức vô hạn

Việc bảo vệ sức khỏe cho mẹ và bé trong suốt thai kỳ là điều vô cùng quan trọng, không chỉ riêng các mẹ bầu cần trang bị kiến thức cần thiết để sẵn sàng cho hành trình làm mẹ, mà người chồng cũng phải tìm hiểu và nắm rõ mọi thứ nhằm chăm sóc sức khỏe bà bầu, nuôi dưỡng thai nhi và quá trình nuôi dạy con tốt nhất.

Chẳng những thế, theo nghiên cứu của nhiều chuyên gia, đọc sách trong thai kỳ không chỉ giúp các mẹ bầu thư giãn, ngủ ngon hơn, ngăn ngừa Alzheimer,...mà còn giúp thai nhi phát triển được trí não ngay từ khi còn trong bụng mẹ.

Bạn có thể thảm khảo từ cộng đồng “mẹ bỉm sữa” để lựa chọn những quyển sách được các mẹ ưa chuộng và đánh giá tốt nhất, hoặc từ những gợi ý đến từ các chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực này. Đây sẽ là món quà ý nghĩa khiến mẹ bầu cảm thấy hạnh phúc, vui tươi trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3.

2. Đồ dùng cần thiết khi sinh cho vợ bầu và bé

Bạn biết không, thời điểm trước khi sinh con là giai đoạn có rất nhiều thứ phải lo. Chính vì vậy, bạn hãy thể hiện mình là một người đàn ông tinh tế hơn người khác ở điểm này bằng cách cùng mẹ bầu trang bị những đồ dùng cần thiết khi sinh cho cả mẹ và bé.

Sống trong thời đại công nghệ phát triển, thật không quá khó để bạn có thể tìm hiểu và mua những set đồ đầy đủ được xếp sẵn, theo màu, theo mùa, phân loại theo các mức giá tiền khác nhau trên thị trường. Nếu muốn chắc chắn hơn, bạn hãy tham khảo thêm ý kiến của vợ mình, hoặc cùng cô ấy đi mua sắm để nắm được tất tần tất những đồ dùng cần mua nhé.

Đừng quên cùng vợ lên “check list”đồ dùng cần thiết để trang bị đầy đủ, tránh sai sót

Đừng quên cùng vợ lên “check list”đồ dùng cần thiết để trang bị đầy đủ, tránh sai sót

3. “Bảo bối” tạm biệt vết rạn da cho mẹ bầu/sau sinh

Tùy theo cơ địa của mỗi mẹ bầu, mà việc xuất hiện các vết rạn da sẽ bắt đầu sớm hay muộn. Điều này không chỉ khiến cho mẹ bầu lo lắng, buồn bã kéo dài mà còn ảnh hưởng đến thẩm mỹ trên da. Bởi bất cứ mẹ bầu nào cũng muốn được xinh đẹp trở lại, tự tin hơn và luôn rạng ngời trong mắt người chồng thậm chí là cả những người xung quanh.

Vì vậy, một tuýp kem phòng ngừa và trị rạn da sẽ là món quà cực kỳ ý nghĩa “đánh trúng” tim đen của hầu hết các mẹ bầu. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả mẹ và bé, bạn nên tìm đến những nơi bán kem trị rạn da uy tín, chất lượng tốt để không mua nhầm phải hàng trôi nổi trên thị trường.

Rejuvaskin Việt Nam hiện đang là nơi mua hàng đáng tin cậy, và được nhiều mẹ bầu ưa chuộng và chọn mua sản phẩm kem phòng ngừa & trị rạn da Rejuvaskin Stretch Mark Cream. Với thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên, cùng mang đến 5 công dụng diệu kỳ chỉ có trong 1 sản phẩm, bạn sẽ thực sự hài lòng về chúng.

Chi tiết chương trình khuyến mãi: “Tiễn sẹo, rạn da, cứ để anh lo nhé” mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 như sau:

Giảm sốc (-34%) COMBO Kem mờ rạn da Stretch Mark Cream & gel mờ sẹo Rejuvasil 10ml: còn 830.000đ (giá gốc: 1.250.000đ)

Chương trình diễn ra: Từ ngày 1.3 - 15.3.2020

Mừng 8.3 tiễn sẹo, rạn da cứ để anh lo nhé tại Rejuvaskin Việt Nam

Mừng 8.3 tiễn sẹo, rạn da cứ để anh lo nhé tại Rejuvaskin Việt Nam

Hy vọng rằng với những bật mí trên đây, sẽ giúp bạn lựa chọn được một món quà tặng ý nghĩa dành cho vợ bầu nhân dịp 8.3 nhé!

Thông tin liên hệ chính thức của Rejuvaskin Việt Nam

Website: https://rejuvaskin.com.vn/

Hotline: 028 730 88817

Facebook: https://www.facebook.com/rejuvaskin.com.vn/

Showroom: 166 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.