Bật mí kem trị sẹo sau phẫu thuật

16/09/2021 09:00 GMT+7

Bạn đang đau đầu vì vết sẹo xuất hiện sau khi phẫu thuật? Dù không ảnh hưởng tới sức khỏe, nhưng lại mang đến nỗi lo về thẩm mỹ. Tham khảo ngay kem trị sẹo sau phẫu thuật được yêu thích hiện nay.

Nguyên nhân hình thành sẹo sau phẫu thuật

Nguyên nhân hình thành sẹo sau phẫu thuật

Nguyên nhân hình thành sẹo sau phẫu thuật

Y học ngày càng phát triển, phẫu thuật là một trong những phương pháp tiên tiến, phù hợp với nhiều bệnh lý. Dù là mổ phanh hay mổ nội soi thì cũng đều có nguy cơ hình thành sẹo.
Khi thực hiện mổ, bác sĩ phải rạch bề mặt da để đưa dụng cụ mổ vào, sau khi kết thúc ca phẫu thuật sẽ tiến hành khâu lại. Điều đó khiến bề mặt da bị tổn thương và sau khi vết mổ lành dẫn đến sự xuất hiện của sẹo.
Chiều dài của sẹo tuỳ theo tỉ lệ thuận lợi của ca phẫu thuật và vết thương sau phẫu thuật. Những vết sẹo ở vị trí dễ nhìn thấy được như mặt, tay, chân… sẽ khiến bạn mất tự tin, nhất là các chị em phụ nữ.

Sau phẫu thuật điều trị sẹo thời điểm nào tốt nhất?

Lựa chọn đúng thời điểm “vàng" để điều trị sẹo cũng rất quan trọng. Thời điểm ở đây không phải là sáng, chưa hay chiều tối. Mà là bao nhiêu ngày sau khi vết mổ đã lành lại. Nghĩa là lúc này vết mổ đã liền lại, không còn hở miệng và chảy dịch vàng nữa. Lúc này bạn nên thực hiện việc bôi kem trị sẹo sau phẫu thuật để đạt hiệu quả tối đa.
Tránh bôi các loại kem trị sẹo khi mới khâu và chưa tháo chỉ. Bởi thời điểm này vết thương rất nhạy cảm, nếu áp dụng các phương pháp trị sẹo sẽ rất dễ bị nhiễm trùng.
Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nhiều sản phẩm trị sẹo ra đời. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng mang lại hiệu quả. Dưới đây là gợi ý kem trị sẹo được chuyên gia khuyên dùng nhất hiện nay, mời bạn tham khảo!

Tham khảo kem trị sẹo được tin chọn hiện nay

Là sản phẩm của Tập đoàn Scarheal tại Mỹ, kem trị sẹo Rejuvasil Gel đã được tổ chức TAQA chứng nhận về độ hiệu quả. Được coi là khắc tinh của sẹo lồi, sẹo phì đại, sẹo sau phẫu thuật,... Rejuvasil Gel là lựa chọn tuyệt vời giúp ngăn ngừa và điều trị sẹo nhanh chóng.
Rejuvasil Gel - Bí quyết xóa sẹo đến từ Mỹ

Rejuvasil Gel - Bí quyết xóa sẹo đến từ Mỹ

Thành phần chính từ 97% silicon y tế - thành phần vô cùng lành tính, không gây hại cho da, không chỉ giúp kháng viêm, kháng khuẩn cực tốt mà còn giữ ẩm cho vùng bị sẹo, ức chế mạnh mẽ quá trình tổng hợp collagen và ngăn ngừa sẹo xuất hiện sau phẫu thuật.
Silicone y tế được điều chế ở dạng gel dễ dàng thẩm thấu vào da, tạo nên một lớp màng để ngăn chặn vi khuẩn, bụi bẩn từ bên ngoài vào.
Bên cạnh silicone y tế thì Rejuvasil Gel còn chứa một số dưỡng chất khác như: Emu oil, Vitamin C, Squalene… Những thành phần này có tác dụng dưỡng ẩm, nuôi dưỡng và tái tạo tế bị hư tổn, làm trắng da và thúc đẩy quá trình làm lành tổn thương diễn ra nhanh chóng hơn.

Ưu điểm nổi bật của Gel trị sẹo Rejuvasil:

➢ Không chỉ có tác dụng ngăn ngừa vết sẹo sau phẫu thuật tránh bị viêm nhiễm thì có có khả năng thúc đẩy nhanh quá trình làm lành vết thương.
➢ Ngăn ngừa và loại bỏ những vết sẹo lồi, sẹo phì đại,... trên cơ thể chỉ sau 2 tháng sử dụng.
➢ Hiệu quả cao với cả những vết sẹo lâu năm khó điều trị trên da.
➢ Nuôi dưỡng vùng da bị tổn thương sau mổ, làm dịu cảm giác ngứa ngáy, khó chịu trong quá trình lên da non.
➢ Cấp ẩm giúp vết sẹo lồi luôn mềm mại và không bị đau rát khi chạm vào.
Có rất nhiều khách hàng đã dùng kem trị sẹo sau phẫu thuật Rejuvasil. Hiệu quả ngăn ngừa và điều trị sẹo của Rejuvasil Gel đã được kiểm chứng trên hàng nghìn khách hàng.
Hiện nay, Scar Heal Việt Nam là đơn vị phân phối chính hãng kem trị sẹo Rejuvasil được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Không chỉ cam kết phân phối hàng thật 100% mà còn rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đi kèm.
Thông tin chi tiết tại: https://scarheal.com.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.