Bật mí bí quyết dưỡng da trắng mịn như tuyết trong mùa đông cho mọi cô nàng

21/10/2016 10:08 GMT+7

Sở hữu nước da trắng như tuyết, mịn như nhung chính là niềm ao ước lớn lao của biết bao cô nàng thời hiện đại.

Tuy nhiên, những thói quen chăm sóc da bạn hay làm dường như không có nhiều hiệu quả như bạn vẫn nghĩ.
Mặc dù vậy, thì cũng nên đừng nên nản lòng quá sớm nhé các cô gái, bởi sau khi những bí quyết dưỡng da dưới đây được bật mí, chắc chắn bạn sẽ rất vui sướng và bất ngờ với lợi ích của chúng đấy:
1. Dưỡng da với mặt nạ trái cây
Là một trong những nguyên liệu làm đẹp an toàn được thiên nhiên ban tặng, nên mặt nạ trái cây luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của rất nhiều phái đẹp hiện nay.
Với thành phần giàu vitamin và khoáng chất, mặt nạ trái cây luôn mang đến cho người dùng sự an toàn tuyệt đối, vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho làn da, xóa mờ các vết thâm nám, tàn nhang, dưỡng da trắng hồng, căng mọng, mà không làm cho da bị tổn thương hay kích ứng như những sản phẩm mặt nạ hóa học khác.
Đặc biệt hơn, nguyên liệu để tạo nên những loại mặt nạ tự chế giàu dưỡng chất cho làn da lại vô cùng phong phú, rẻ tiền và dễ tìm: táo, nho, chuối, bơ, việt quất, cà chua… vì vậy rất thuận lợi và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
2. Uống thật nhiều nước lọc và trái cây
Thói quen uống nhiều nước mỗi ngày, chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu một làn da khỏe mạnh và tươi trẻ trong những ngày đông lạnh giá. Hãy bắt đầu mỗi bữa sáng bằng việc uống một cốc nước ấm để giúp cơ thể tống khứ hết mọi cặn bã ra bên ngoài, đồng thời bổ sung độ ẩm và chất dinh dưỡng mới cho làn da, giúp da luôn sáng khỏe và mịn màng hơn.
Ngoài ra, để cân bằng chế độ dinh dưỡng hợp lý, bạn cũng nên chú ý bổ sung cho cơ thể nhiều loại nước trái cây giàu vitamin C: chanh, cam, táo, thơm… vào trong thực đơn ăn uống hàng ngày của mình, nhằm hạn chế sự xuất hiện của các vết nám trên da, cũng như hỗ trợ ngăn ngừa và phòng chống những dấu hiệu lão hóa.
3. Chống nắng thật kỹ trước khi ra ngoài
Bảo vệ da an toàn khỏi tác hại của tia cực tím bằng kem chống nắng
Bạn đừng nghĩ rằng mùa đông là không cần phải chống nắng nữa nhé. Bởi ngay cả khi ngoài trời âm u, thì làn da bạn vẫn có thể bị tấn công bất ngờ từ các tia UV, khiến da bị sạm đen và ngày càng lão hóa nhanh hơn đấy.
Hãy nhớ là phải luôn mang theo bên mình một lọ kem chống nắng, để da bạn luôn được bảo vệ một cách tốt nhất. Vì nhiệt độ môi trường bên ngoài cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến làn da, nên nếu được chăm sóc một cách cẩn thận nhất, chắc chắn bạn sẽ tránh khỏi được nguy cơ lão hóa da sớm và còn có thể kéo dài được tuổi thanh xuân cho làn da của mình nữa.
4. Tăng cường dùng kem dưỡng ẩm
Đa số mọi người khi bước vào mùa đông, đều gặp phải tình trạng da khô và nứt nẻ, thậm chí là bong tróc da. Sở dĩ như vậy là do mùa đông các bạn thường có thói quen uống nước ít hơn, cộng với đó là sự gia tăng quá mức của chất nhờn, nên đã làm cho da ngày càng trở nên khô ráp hơn.
Chính vì lý do đó, nên đòi hỏi bạn phải biết tăng cường chức năng dưỡng ẩm, bằng cách dùng kem dưỡng da vào mỗi tối trước khi đi ngủ, nhằm làm giảm tình trạng khô da, nứt nẻ, đồng thời bổ sung vào lượng ẩm đã bị hao hụt, để nhanh chóng phục hồi những vùng da bị tổn thương và giúp da luôn căng mịn, tràn đầy sức sống.
Gợi ý sản phẩm hiệu quả: Kem dưỡng sáng da tinh chất Placenta White Label

Kem dưỡng sáng da tinh chất Placenta White Label
Kem dưỡng sáng da tinh chất Placenta White Label là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc da có tiếng đến từ nhà sản xuất Miccosmo, có trụ sở tại Osaka Nhật Bản với bề dày lịch sử trên 30 năm, và là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được các chuyên gia da liễu hàng đầu Nhật Bản, cũng như các nước châu Á khuyên dùng, bởi tích hợp nhiều tín năng vượt trội.
Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín hiện đại chất lượng Nhật Bản, ra đời từ một công thức dưỡng chất Placenta, hiệu quả trong việc dưỡng ẩm da, làm mờ tàn nhang, sạm đen, nếp nhăn, khô da và hạn chế quá trình da lão hóa.
Ngoài ra, Placenta White Label còn được đội ngũ các nhà khoa học và chuyên gia da liễu hàng đầu Nhật Bản dày công nghiên cứu trong một thời gian dài, nên phù hợp với làn da phụ nữ Á Đông, có thể sử dụng được cho hầu hết mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, khó tính nhất.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp và thành công!
Chiêu Dương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.