Bật mí bí quyết dưỡng da mùa lễ hội cho cô nàng cá tính

24/04/2018 10:07 GMT+7

Nhu cầu dưỡng da trắng hồng của các chị em là cực kỳ lớn, thế nhưng không phải ai cũng tìm được giải pháp vừa an toàn vừa có hiệu quả lâu dài.

Dưỡng da là một quá trình lâu dài, song song giữa dưỡng và bảo vệ da hằng ngày trước tác động của tia UV, ô nhiễm môi trường... để sở hữu một làn da trắng hồng căng mọng tưởng khó mà dễ không tưởng nếu bạn hiểu và áp dụng bí quyết dưỡng da dưới đây.
Rửa mặt đúng cách
Nhiều quý cô thường lầm tưởng rằng, rửa mặt mạnh tay sẽ giúp lấy đi lớp trang điểm. Tuy nhiên, cách làm “thô bạo” này lại chính là nguyên nhân khiến lớp biểu bì bị tổn thương, khô và bong vảy. Vì vậy, nhất là buổi sáng, bạn chỉ nên rửa mặt bằng sữa rửa mặt có thành phần dịu nhẹ là đủ. Ngoài ra, việc rửa bằng nước ấm vừa để các lỗ chân lông giãn nở lấy đi mọi bụi bẩn, sau đó trang lại bằng nước mát để da se khít cũng là một gợi ý không tồi chút nào.
Sử dụng mặt nạ dạng lột hằng tuần
"Vấn nạn" thường thấy của các cô nàng hay trang điểm là bụi phấn bít lỗ chân lông, khiến da nổi nhiềm mụn cám, mụn đầu đen, từ đó làm lỗ chân lông giãn to và làn da mất đi vẻ mịn màng vốn có. Đặc biệt là vào mùa đông với tiết trời hanh khô thì thật là thảm hại. Do đó, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng mặt nạ dạng lột để có thể "cuốn bay" hoàn toàn những đầu mụn nằm sâu dưới lớp da, mang đến vẻ mịn màng tựa phủ sương.
 Sử dụng mặt nạ lột da dưỡng ẩm cho ngày hè
Sử dụng mặt nạ lột da dưỡng ẩm cho ngày hè
Tránh mỹ phẩm có thành phần dầu khoáng
Trong rất nhiều loại mỹ phẩm có chứa thành phần mineral oil (thường được ghi trên bao bì là paraffinum liquidum). Đây là “thủ phạm” khiến da bị nổi mụn li ti hoặc gây khô da. Ngoài ra, các mỹ phẩm chứa mùi hương nhân tạo hay lanolins cũng khá rủi ro vì khiến da bị thiếu nước nặng nề. Chính vì vậy, nếu bạn là một cô nàng tiệc tùng đích thực, nhớ kiểm tra kỹ càng thành phần này trước khi chọn mua mỹ phẩm bởi bạn sẽ phải dùng với tần suất không hề nhỏ. Tốt nhất, hãy ưa tiên những loại mỹ phẩm có thành phần hữu cơ lành tính, chiết xuất từ thiên nhiên để đảm bảo.
Đảm bảo các bước "nghỉ" sau mỗi sản phẩm chăm sóc da
Để da phục hồi cuối mỗi ngày, bước chăm sóc da là điều bắt-buộc-phải-có. Đặc biệt vào mùa cuối năm "tốn" mỹ phẩm với tiết trời hanh khô đặc trưng. Tuy nhiên, điểm lưu ý thường hay mắc sai lầm của phái đẹp là thường không dành thời gian "nghỉ" sau mỗi bước thoa toner, kem dưỡng ẩm, kem dưỡng mắt,…Việc thoa ngay lớp này sau lớp kia sẽ khiến các thành phần hòa vào nhau và khó thấm đều vào da như mong muốn. Vì vậy, hãy thật kiên nhẫn và dành khoảng 2-3 phút cho những sản phẩm “nhẹ” như serum hay nước hoa hồng, và khoảng 8 phút cho những loại mỹ phẩm đặc hơn như kem dưỡng ẩm.
Trung thành với kem dưỡng ẩm
Nên nhớ rằng, việc dưỡng ẩm buổi tối là hoàn toàn chưa đủ. Bạn còn phải "nhờ cậy" loại kem “thần kỳ” này ngay cả khi trước trang điểm để tạo một lớp "áo giáp" an toàn bảo vệ da khỏi lớp phấn cũng như cung cấp nước kịp thời cho da mềm mịn. Cũng do mức độ "thân thiết" đó, đừng quên chọn lựa những loại kem dưỡng ẩm của các nhãn hàng uy tín để đảm bảo chất lượng như mong muốn bạn nhé.
Kem dưỡng trắng ngày và đêm Crotena Snail Cream sẽ giúp làn da luôn mịn màng, khỏe đẹp từ bên trong. Một trong những dòng sản phẩm chuyên bổ sung độ ẩm cho làn da đến từ nước đất nước Hàn Quốc. Crotena Snail Cream đã được sử dụng phổ biến khắp các quốc gia châu Á như Hàn Quốc, Thái Lan… và nay đã có mặt tại Việt Nam.  
Kem dưỡng trắng ngày và đêm Crotena cho làn da tươi mịn mỗi ngày
Kem dưỡng trắng ngày và đêm Crotena cho làn da tươi mịn mỗi ngày
Sự kết hợp hoàn hảo các dưỡng chất từ thiên nhiên quý hiếm như nấm chaga, cây việt quất, rau má Á châu, bông cải xanh… Đặc biệt là chiết xuất dịch nhầy ốc sên có tác dụng dưỡng ẩm, chống lão hóa và bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV cùng công nghệ làm đẹp hiện đại đến từ đất nước dẫn đầu về mỹ phẩm như Hàn Quốc, kem dưỡng da ngày và đêm Crotena mang lại những công dụng tuyệt vời cho làn da như dưỡng ẩm vượt trội, làm sáng và chống lão hóa hiệu quả.
Độ an toàn của sản phẩm đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Đồng thời, trên mỗi hộp kem dưỡng trắng da ngày và đêm Crotena có tem chống hàng giả của Bộ Công an. Vì vậy, chị em hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng Crotena Snail Cream phù hợp với nhiều loại da.
Chỉ cần thực hiện theo đúng chuẩn hướng dẫn chăm sóc da ở trên, bạn sẽ trở thành cô nàng xinh đẹp, cá tính và thỏa thích vui chơi khi mua lễ hội đang tới gần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.