Bắt kịp xu hướng “Thu – Đông” với những mẫu móng tay đẹp dành cho bạn gái

25/10/2019 12:56 GMT+7

Ngay khi sắc trời giao mùa, cũng là lúc thích hợp để bạn F5 lại “diện mạo mới” cho bộ móng tay của mình, với một màu sơn móng tay khác biệt. Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn những xu hướng nail mới nhất.

Bắt kịp xu hướng “Thu – Đông” với những mẫu móng tay đẹp

Bắt kịp xu hướng “Thu – Đông” với những mẫu móng tay đẹp dành cho bạn gái

1. “Combo” Halloween

Mở đầu cho xu hướng “Thu – Đông” năm nay, là những mẫu sơn móng tay có gam màu chủ đạo cam, đen và trắng. Sở dĩ gọi chúng với cái tên “Combo” bởi tháng 10 cũng là thời điểm sắp diễn ra lễ hội Halloween – Một trong những lễ hội được rất nhiều bạn trẻ trên khắp thế giới đón chờ. Điều đó đồng nghĩa với việc hóa trang là không thể thiếu.

Nếu bạn muốn phá cách cho bộ móng của mình, không chỉ là với một màu cam, đen hay trắng đơn thuần. Bạn hãy họa thêm những chi tiết liên quan đến Halloween như trái bí ngô, màng nhện, vết khâu, mắt ma, bộ xương khô…, để tăng tính ma mị cho bộ móng nhé.

2. Màu tím “thủy chung”

Bạn yêu màu tím và thích sự thủy chung, nào hãy về đây với team màu tím để “diện lớp áo” mới cho bộ móng của mình thêm xinh xắn. Vì mùa Thu vốn dĩ được xem là mùa lãng mạn nhất trong năm với những thay đổi hài hòa, từ những chiếc lá rơi cho đến cảnh sắc chiều hoàng hôn thơ mộng.

Vậy cho nên đây cũng là thời điểm để các tông màu dịu dàng lên ngôi, và gam màu đầu tiên phải kể đến là màu tím. Bạn có thể sử dụng màu tím than, thạch anh tím, tím ombre, hay có thể kết hợp với màu đen để tạo điểm nhấn, trông bộ móng quyến rũ hơn.

3. Màu xanh lục

Trong những mẫu sơn móng tay cho mùa “Thu – Đông” năm nay, bạn nhất định không được bỏ qua tông màu xanh lục. Bởi đây là tông màu sơn móng sang trọng, làm tôn lên vẻ đẹp yêu kiều của đôi tay phái nữ. Và nhất là khi bạn đang tìm kiếm cho mình một tông màu phù hợp cho mùa Giáng Sinh 2019 đấy.

Để bộ móng tay màu xanh lục thêm tinh tế, sáng tạo bạn có thể lựa chọn các họa tiết liên quan đến Giáng Sinh như cây thông Noel, họa tiết đồi núi, cây cối, ombre..., cùng sự kết hợp với chút tông màu đen để bộ móng tay trở nên mới lạ hơn, hoàn hảo hơn. Lúc này đây, bạn chỉ việc chọn cho mình một bộ trang phục lộng lẫy để hóa thân thành quý cô xinh đẹp.

Tông màu xanh lục đem lại sự sang trọng

Tông màu xanh lục đem lại sự sang trọng, tôn lên vẻ đẹp yêu kiều của chị em phụ nữ

4. Màu trung tính

Nếu những tông màu trên không “đánh trúng tim đen” của bạn, thì cũng chẳng sao cả bởi đã có các tông màu cổ điển như xám, xanh biển, tím cà, màu cà phê, màu ca cao, màu xám tro luôn nằm trong số lựa chọn đầu tiên của phái đẹp trong những tháng cuối năm.

“Điểm cộng” cho gam màu trung tính là dù bạn có sở hữu đôi bàn tay trắng nõn nà, hay da bánh mật thì những màu sắc này đều có thể “cân” hết. Thậm chí, gam màu trung tính còn giúp bạn dễ dàng “hóa thân” thành những cô nàng bánh bèo xinh sương sương hết nấc đấy.

5. Móng tay nghệ thuật

Theo dự đoán của nhiều chuyên gia làm đẹp, họa tiết áo len, ánh kim thổ cẩm hoặc móng tay bóng mượt như lụa sẽ là sự lựa chọn của các quý cô yêu thích nét đẹp nghệ thuật. Bạn có thể lựa chọn những tông màu pastel ngọt ngào như hồng, xanh dương, xám..., kết hợp với đính đá tạo điểm nhấn cho bộ móng tay thêm lung linh.
Họa tiết với màu sơn pastel

Họa tiết áo lên với màu sơn pastel hứa hẹn sẽ làm “bùng nổ” xu hướng “Thu – Đông”

6. Họa tiết lá cây

Cuối cùng là họa tiết lá cây với gam màu xanh lục, trắng làm chủ đạo. Nhắc đến mùa Thu, bạn không thể nào ngó lơ các họa tiết lá cây vốn không bao giờ “lỗi thời” từ trước đến nay.

Và nếu bạn là một cô nàng yêu thích hòa mình vào thiên nhiên, hay có niềm vui với cây lá thì mẫu móng tay này là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đấy. Trông bạn sẽ trở nên điệu đà và nữ tính hơn.

Họa tiết lá cây không bao giờ “lỗi thời” với các tín đồ làm đẹp

Họa tiết lá cây không bao giờ “lỗi thời” với các tín đồ làm đẹp

Nào cùng nhau bắt kịp xu hướng “Thu – Đông” với những mẫu sơn móng tay đẹp dành cho bạn gái trên đây, để bạn có thể tự tin xuất hiện với vẻ ngoài xinh xắn hơn, quyến rũ và tươi tắn hơn trong những sự kiện quan trọng hay lễ Tết sắp đến gần nhé!

Mai Hân mỹ phẩm


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.