Bảng báo giá top 3 loại ghế foot massage đang được sử dụng nhiều bậc nhất

13/04/2021 10:40 GMT+7

Nhu cầu thư giãn, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp với sự trợ giúp của ghế foot massage ngày càng nhiều. Theo đó, nhu cầu chủ spa tìm mua ghế foot massage tăng lên đáng kể, nhưng họ không biết bảng báo giá ghế foot massage bao nhiêu.

Thị trường ghế foot massage đang bị loạn giá khiến cho chủ spa, chủ đầu tư hoang mang, không biết ghế foot massage chất lượng giá bao nhiêu và nên mua ở đâu. Tất cả những thắc mắc sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây để các chủ spa có thể đưa ra quyết định lựa chọn đúng đắn nhất.

Tìm hiểu về cấu tạo của ghế foot massage: Yếu tố trực tiếp ảnh hưởng đến bảng giá

Cấu tạo chung của ghế foot massage
Cấu tạo thông thường của ghế foot massage gồm có 3 phần chính là 1 ghế chính, 1 đôn nhỏ và 1 đôn lớn. Trong đó, phần khung ghế foot massage được làm bằng gỗ nguyên khối và là yếu tố quyết định đến hình dáng của chiếc ghế. Đặc biệt, khung làm bằng gỗ nguyên khối mới có thể chịu được trọng lực lớn khi kỹ thuật viên thực hiện các động tác cho khách hàng. Bên ngoài, ghế foot sẽ được bọc một lớp bằng chất liệu simili hay vải.
Tùy theo nhu cầu và dịch vụ phục vụ khách hàng là kết hợp làm nail, massage facial hay body mà chủ spa sẽ lựa chọn lắp như bồn ngâm, tăng đơ…
Ghế foot massage có cấu tạo chung gồm 3 phần

Ghế foot massage có cấu tạo chung gồm 3 phần

Kích thước của ghế foot massage
Trung bình ghế foot massage được thiết kế với chiều cao từ 1,2m tới hơn 2m. Cụ thể, ghế foot thường có kích thước là 700*800*400 m, đôn tròn là 350*350mm và đôn vuông 400*500*400 mm.
Chú ý, khi mua ghế foot massage chủ spa cần biết đối tượng khách hàng phục vụ là ai nam hay nữ; người Việt Nam hay nước ngoài. Nếu đối tượng khách hàng chủ yếu là nam thì nên chọn loại ghế foot có kích thước lớn hơn thông thường để đảm bảo khách hàng cảm thấy thoải mái nhất khi nằm.
Bên cạnh đó, chủ spa cần chọn ghế foot có kích thước phù hợp với không gian thực tế. Nếu diện tích spa khiêm tốn thì chỉ nên lựa chọn loại ghế foot massage có kích thước vừa phải.
Tùy theo đối tượng khách hàng và không gian spa mà lựa chọn kích thước ghế foot massage cho phù hợp

Tùy theo đối tượng khách hàng và không gian spa mà lựa chọn kích thước ghế foot massage cho phù hợp

Chất liệu ghế
Ghế foot massage có lớp nệm bọc bên ngoài là yếu tố không chỉ góp phần tạo điểm nhấn cho không gian spa. Mà nó còn tạo độ êm ái mang lại sự thư giãn, thoải mái cho khách hàng. Vì vậy, các nhà đầu tư không được xem nhẹ yếu tố tưởng chừng không liên quan này. Thông thường, lớp bọc bên ngoài có thể làm bằng vải cao cấp, vải nhung hay nỉ.
Màu sắc cùng kiểu dáng
Màu sắc của ghế foot massage và kiểu dáng cần phải hòa hợp với không gian thiết kế của spa. Vì vậy, chủ spa cần chú ý khi lựa chọn màu sắc, kiểu dáng sao cho hài hoà tạo thêm sự sang trọng cho không gian. Với không gian spa theo phong cách cổ điển thì nên chọn loại ghế foot màu sắc trầm cùng kiểu dáng đơn giản. Còn với spa theo phong cách hiện đại, sang trong thị nên chọn ghế foot massage hiện đại, màu sắc sáng, kiểu dáng độc đáo.

Báo giá chi tiết top 3 loại ghế foot massage phổ biến bậc nhất hiện nay

Top 3 loại ghế foot massage được spa sử dụng nhiều bậc nhất hiện nay là ghế foot có tăng đơ, ghế foot không tăng đơ và ghế foot nail. Vậy cùng tìm hiểu xem 3 loại ghế foot có giá bao nhiêu và chủ spa nên đầu tư loại ghế nào phù hợp với đối tượng khách hàng và khả năng tài chính.
Bảng giá chi tiết ghế foot massage có tăng đơ
Cấu tạo của ghế foot massage có tăng đơ là phần đầu có thể nâng lên hạ xuống thuận tiện thực hiện các liệu trình massage đầu, massage body, chăm sóc da mặt... Trong ghế foot tăng đơ lại có 3 loại với mức giá khác nhau là tăng đơ điện, tăng đơ sắt, tăng đơ gỗ.
Ghế foot massage tăng đơ sắt: Theo giá thị trường hiện nay, ghế foot massage tăng đơ sắt có giá dao động từ 2.900.000 đồng trở lên. Một mức giá mà nhiều chủ spa chấp nhận chi trả.
Ghế foot massage tăng đơ gỗ: Bảng giá ghế foot massage gỗ bao nhiêu còn phụ thuộc vào chất liệu, kích thước mà chủ spa lựa chọn. Mức giá phổ biến hiện nay ở mức từ 4.900.000 đồng. Đây là loại ghế foot đang được rất nhiều chủ spa chấp nhận đầu tư vì chúng rất đa năng. Vừa có thể thực hiện liệu trình foot massage vừa có thể làm liệu trình facial, body cho khách hàng luôn.
Ghế foot có tăng đơ gỗ có giá trung bình từ 4.900.000 đồng trở lên

Ghế foot có tăng đơ gỗ có giá trung bình từ 4.900.000 đồng trở lên

Ghế foot massage tăng đơ điện: Giá ghế foot massage tăng đơ điện đang được bán với mức giá từ 10.000.000 đồng. Loại ghế foot này có ưu điểm là nâng lên hạ xuống chỉ đơn giản với một nút bấm vô cùng tiện lợi. Nhưng nhiều chủ spa vẫn băn khoăn khi lựa chọn vì sợ chi phí phát sinh là tiền điện.
Ghế foot massage không tăng đơ có giá bao nhiêu?
Một loại ghế foot cơ bản nhất với khung làm bằng gỗ tràm, nệm mút và bọc simili bên ngoài. Mức giá của loại ghế này dao động từ 2.600.000 đồng trở lên. Mức giá có thể tăng lên vì còn tùy thuộc vào loại gỗ, nệm mút và lớp vải bọc bên ngoài.
Ghế foot massage không tăng đơ có giá trung bình từ 2.600.000 đồng

Ghế foot massage không tăng đơ có giá trung bình từ 2.600.000 đồng

Báo giá chi tiết ghế foot nail
Ghế foot nail không chỉ cấu tạo 3 bộ phận chính mà còn có thểm bồn sứ, hệ thống cấp thoát nước… Vì vậy, ghế foot nail thường có giá cao hơn khoảng 12.000.000 đồng. Nếu chủ spa muốn đa dạng hóa các dịch vụ để thu hút khách hàng thì lựa chọn ghế foot nail không phải là một ý tưởng tồi.
Ghế foot nail thường có giá cao hơn các loại ghế foot khác

Ghế foot nail thường có giá cao hơn các loại ghế foot khác

Đơn vị nào cung cấp ghế foot massage giá tốt mà vẫn đảm bảo chất lượng quốc tế?

Hiện nay, trên thị trường; chủ spa cần tư vấn hay mua bất cứ sản phẩm nào đều có thể dễ dàng tìm được hàng ngàn nhà cung cấp. Tuy nhiên, chủ spa lại khó có thể tìm được một nhà cung cấp uy tín với sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn kỹ thuật giúp khách hàng của họ thoải mái khi thực hiện các liệu trình.
Ghế foot massage cùng là dòng sản phẩm nằm trong số đó. Vậy chủ spa phải làm sao để tìm được một đơn vị cung cấp ghế foot massage chất lượng với giá tốt nhất? Mai Hân Group với hơn 15 kinh nghiệm tư vấn, thiết kế, thi công và cung cấp trọn bộ spa chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư.
Tại sao chủ spa nên lựa chọn Mai Hân Group cung cấp ghế foot massage? Ghế foot massage Mai Hân Group hội tụ đầy đủ các yếu tố về chất lượng, giá cả và quan trọng có thể làm hài lòng các thượng đế khi đến với spa của bạn.
Cung cấp đa dạng mẫu mã và thiết kế theo yêu cầu
Đội ngũ nhân viên thiết kế tại Mai Hân Group luôn cập nhật những mẫu thiết kế mới nhất trên thế giới. Đặc biệt, Mai Hân có thiết kế theo yêu cầu của chủ spa sao cho phù hợp với không gian và đối tượng khách hàng hướng tới. Do đó, chủ spa hoàn toàn có thể yên tâm về các loại ghế foot tại Mai Hân Group mới, đẹp, chất lượng và phù hợp.
Mai Hân Group cung cấp nhiều mẫu ghế foot massage theo yêu cầu

Mai Hân Group cung cấp nhiều mẫu ghế foot massage theo yêu cầu

Đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm giúp đưa ra giải pháp toàn diện cho spa
Đội ngũ tư vấn setup giàu kinh nghiệm tại Mai Hân Group sẽ giúp chủ spa lên dự toán chi phí, nên lựa chọn bao nhiêu ghế, loại ghế nào phù hợp với không gian hiện tại, nên sử dụng dịch vụ nào có thể thu hút được đối tượng khách hàng hướng tới… Tất tần tật những vấn đề liên quan sẽ được đội ngũ chuyên gia của Mai Hân hỗ trợ hết mình.
Tô điểm cho không gian spa thêm sang trọng
Mai Hân Group cung cấp đa dạng các loại ghế khác nhau với màu sắc bắt mắt, kiểu dáng phù hợp với nhiều phong cách thiết kế… Do đó, sử dụng ghế foot massage của Mai Hân chắc chắn sẽ là điểm nhấn tô điểm cho không gian spa thêm sang trọng, thể hiện đẳng cấp thương hiệu.
Kết cấu khung chắc chắn nên có thể chịu được trọng lượng lớn
Khung của ghế foot massage do Mai Hân cung cấp đều làm bằng gỗ tràm nên rất chắc chắn, độ bền cao và ít bị mối mọt hay hiện tượng cong vênh. Kết cấu khung chắc chắn nên chủ spa có tận dụng thực hiện được nhiều liệu trình khác nhau và không cần phải lo đến vấn đề gây ra tiếng ọp ẹp khiến khách hàng khó chịu. Nệm mút cao cấp được bọc bằng simili cũng tạo đô êm ái, thoải mái khi khách hàng nằm thực hiện liệu trình.
Cung ứng trọn bộ thiết bị spa với giá cạnh tranh
Mai Hân không chỉ cung cấp ghế foot massage mà tất cả các sản phẩm liên quan đến spa. Do đó, chủ spa chẳng cần phải mất công đi lại nhiều lần hay tham khảo nhiều địa chỉ khác nhau. Chỉ cần đến đúng địa chỉ, tìm đúng người nhà Mai Hân Group là có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và giá cả.
Đã cung cấp ghế foot massage cho nhiều spa cao cấp
Mai Hân Group đã cung cấp ghế foot massage cho rất nhiều spa nổi tiếng trên khắp cả nước như Khơ Thị Foot, Spa khách sạn Tre Xanh - Gia Lai, Trang Pap Spa tại Bình Dương, Ngọc Bình spa - Nghệ An, Watpo Spa - TP.HCM…
Mai Hân Group cung cấp ghế foot massage cho spa Ngọc Bình

Mai Hân Group cung cấp ghế foot massage cho spa Ngọc Bình

Chế độ bảo hành chu đáo
Mai Hân Group luôn luôn hoạt động trên phương châm phục vụ khách hàng trước, trong và sau khi dùng sản phẩm. Do đó, chế độ hậu mãi của Mai Hân Group luôn được đặt lên hàng đầu. Chế độ bảo hành 12 tháng cùng chính sách bảo trì chu đáo.
Mai Hân Group hoàn toàn xứng đáng là địa chỉ cung cấp ghế foot massage mà các chủ spa tin tưởng lựa chọn đúng không nào. Hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa ra bất cứ quyết định lựa chọn đơn vị cung cấp ghế foot nào nhé các chủ spa. Bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến việc ra quyết định đầu tư mà còn cả độ uy tín và chất lượng của spa sau khi đi vào hoạt động.
Nếu có bất cứ thắc mắc nào, các bạn có thể liên hệ Mai Hân Group để được tư vấn miễn phí 24/24 giúp chủ spa thu hút khách hàng và tăng lợi nhuận chỉ sau thời gian ngắn hoạt động.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 028.73058567 - 028.71075999
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.