Bạn nên sử dụng ghế foot massage nail cho khách khi nào?

Ghế foot massage nail là một trong những thiết bị không thể thiếu trong các spa làm đẹp.

Tuy nhiên, sử dụng ghế foot massage cho khách khi nào & vệ sinh ghế foot ra sao để có thể mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng lại là điều các chủ nail cần quan tâm hàng đầu.
Hiện nay, mô hình tiệm nail “đẳng cấp” với đầy đủ các dịch vụ chăm sóc móng, chăm sóc da đang ngày càng thịnh hành. Chứng tỏ cơn sốt làm đẹp của các tín đồ đã có những bước “chuyển mình” mới theo thời gian.
Và một trong những người bạn đã góp phần “biến hóa” không gian tiệm nail trở nên mới mẻ “độc, lạ” hơn, không ai khác đó chính là: Ghế foot massage nail.

Khi nào nên sử dụng ghế foot massage nail cho khách?

Tùy vào từng đối tượng khách hàng đến tiệm nail của bạn, họ sẽ có những mong muốn và yêu cầu được đáp ứng trong làm đẹp. Thế nhưng, bạn chớ khoan vội thuận theo ý khách hàng mà hãy xem xét tình hình hiện tại của đôi bàn chân, đôi bàn tay của họ để hướng họ sử dụng dịch vụ phù hợp.
Để thực hiện dịch vụ với ghế foot massage nail, thợ nail cần phải xem xét kỹ tình trạng chân và bàn chân của khách hàng rồi mới quyết định thực hiện. Bởi nếu đôi bàn chân khách hàng của bạn có dấu hiệu nứt nẻ, bong tróc, thương tích, các vết côn trùng cắn,… thì tốt nhất không nên sử dụng bồn sứ ngâm chân. Như vậy sẽ vô tình làm cho bàn chân của khách trở nên tồi tệ hơn, thậm chí có thể gây nhiễm trùng.
Một điều lưu ý nho nhỏ cho các chủ nail đó là chỉ thực hiện dịch vụ chăm sóc móng chân, tay sau khi khách hàng đã ngâm chân xong. Và nhớ đừng quên sử dụng khăn spa, nhẹ nhàng lau sạch những bụi bẩn bám trên da chân của khách nhé!
Sau khi thực hiện xong dịch vụ chăm sóc móng cho khách hàng, bạn cần tiến hành vệ sinh ngay khu vực chỗ làm và ghế foot massage nail như sau: Tháo hết nước và vét sạch cặn bả bám trên bồn sứ ngâm chân, rửa sạch bồn bằng xà phòng, tráng lại bằng nước, khử trùng bồn sau mỗi lần sử dụng, tuyệt đối để bồn sứ ngâm chân khô ráo sau lần rửa cuối.
Mặc khác, một số ghế foot massage nail có bồn ngâm không có máy bơm nước, bạn nên sử dụng bàn chải chà sạch với xà phòng, thuốc khử trùng rồi mới rửa sạch và tháo hết nước.

Những nguyên tắc cơ bản bạn cần tuân thủ

Để trở thành tiệm nail “đẳng cấp” với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt bậc nhất, thì đây những nguyên tắc mà chủ nail nhất định phải tuân thủ:
Giữ gìn vệ sinh khu foot spa: Luôn nắm chắc tình trạng vệ sinh và an toàn khu foot spa của mình, bạn sẽ thuận lợi hơn trong việc đón tiếp lưu lượng khác ra vào tiệm nail mỗi ngày. Vậy nên các chủ nail hãy tự chủ động lên thời gian cố định trong ngày, để dọn dẹp khu foot spa của mình tươm tấp, sạch sẽ hơn trước khi đón 1 lượt khách mới khác.
Thường xuyên kiểm tra các thiết bị spa: Để đảm bảo an toàn cho khách khi sử dụng dịch vụ foot massage nail tại tiệm. Bạn cần kiểm tra các thiết bị spa cho thật kỹ lưỡng, đặc biệt là ghế foot massage nail (kết cấu ghế đã chắc chắn chưa, bồn sứ có bị sứt mẻ, ghế có bị ướt hay không,...), tránh tình trạng khách không cảm thấy thoải mái khi đang thực hiện những gói dịch vụ chăm sóc móng tay, chân.
Khử trùng bồn sứ ngâm chân: Bạn nên khử trùng bồn sứ ngâm chân với loại thuốc cực mạnh để diệt vi khuẩn tích tụ bám trên bồn, mà bằng mắt thường ta không thể thấy được, và cũng không thể chỉ lau vài cái qua loa cho xong việc. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên khử trùng cả khu foot spa để không gian tiệm nail luôn được thoáng đãng, sạch sẽ.
Nếu bạn đang tìm mua một ghế foot massage nail với những mẫu mã đa dạng, phong phú cũng như cần đến sự tư vấn của các chuyên gia setup spa để có thể hiện thực hóa không gian tiệm nail của bạn.
Đừng chần chừ gì nữa mà hãy đến ngay Mai Hân Group với hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực setup, thiết kế, thi công và cung cấp các trang thiết bị spa. Là nơi bạn có thể tin tưởng và tìm mua ghế foot massage nail cho mô hình dịch vụ chăm sóc móng, cũng như đáp ứng hết mọi yêu cầu của bạn đặt ra với mức chi phí cực kỳ hợp lý.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.