Bạn đang buồn phiền vì những vết sẹo thâm do mụn liệu có hết được không?

24/09/2019 17:21 GMT+7

Sẹo thâm do mụn là câu chuyện bạn thường gặp như 'cơm bữa'. Bởi trong quá trình bị mụn, bạn đã không chăm sóc và tìm ra phương pháp trị mụn hiệu quả. Vậy liệu những vết sẹo thâm do mụn đó có hết được không?

1. Da mặt bị sẹo thâm mụn là do đâu?

Mụn là một trong những vấn đề về da mà cả nữ giới lẫn nam giới đều gặp phải. Tùy thuộc vào cơ địa mỗi người và chế độ sinh hoạt khác nhau, mà tình trạng mụn mọc nhiều hay ít, mức độ nặng hay nhẹ. Kể từ đây, câu chuyện về sẹo thâm do mụn chính thức xuất hiện.
Có người sẽ chỉ bị mọc một vài nốt mụn nhỏ, rồi theo thời gian chúng sẽ tự lặn đi nhưng cũng có người bị nổi mụn dày đặc và biến thành mụn bọc, mụn mủ, mụn viêm sưng,... gây đau nhức, khó chịu thậm chí là ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trên gương mặt. Và hậu quả là da mặt bạn sẽ bắt đầu hình thành những vết sẹo thâm, sẹo lồi hoặc sẹo rỗ.

2. Những vết thâm do mụn gây ra có thể tự mờ đi hay không?

Sẹo thâm vốn dĩ có màu sắc tối hơn so với vùng da xung quanh, do lớp da non bị mụn gây tổn thương và mất đi sắc tố da ban đầu. Chính vì vậy, những ai gặp phải tình trạng sẹo thâm do mụn sẽ rất dễ nhận biết. Đơn cử là da mặt của họ sẽ mất đi độ sáng tự nhiên, đen nhẻm và thiếu sức sống vì da mặt có quá nhiều sẹo thâm.
Thế nhưng, trong cái buồn lại có cái vui là theo các chuyên gia tư vấn da liễu cho biết, sẹo thâm do mụn gây ra có thể tự mờ đi theo thời gian chứ không biến mất hoàn toàn. Tuy nhiên, khoảng thời gian để chúng có thể mờ đi là rất lâu. Bởi còn tùy vào mức độ phục hồi do cơ địa của mỗi người.
Da mặt sẽ mất đi độ sáng tự nhiên, đen nhẻm và thiếu sức sống vì có quá nhiều sẹo thâm

Da mặt sẽ mất đi độ sáng tự nhiên, đen nhẻm và thiếu sức sống vì có quá nhiều sẹo thâm

Vì thế, nếu bạn không đủ kiên nhẫn để chờ đợi ngày đó đến, thì hãy mau chóng tìm đến sự trợ giúp của phương pháp trị sẹo thâm do mụn, từ thương hiệu trị sẹo nổi tiếng Rejuvaskin Việt Nam nhé.

3. Đánh bay sẹo thâm mụn với Scar Esthetique

Kem Scar Esthetique là dòng sản phẩm trị sẹo đến từ thương hiệu Rejuvaskin Việt Nam. Chuyên làm mờ các vết sẹo thâm do mụn, san phẳng sẹo rỗ, sẹo lõm, sẹo côn trùng cắn, thủy đậu, vết thâm do trầy xước… bất kể tuổi sẹo. Đây chính là một trong những giải pháp hoàn hảo trong việc giúp bạn đánh bay sẹo thâm do mụn trong tương lai đấy.
Kem trị sẹo Scar Esthetique giúp đánh bay sẹo thâm do mụn hiệu quả

Kem trị sẹo Scar Esthetique giúp đánh bay sẹo thâm do mụn hiệu quả

Với chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên như Coenzyme Q-10, Pycnogenol, Glucosamin dẫn xuất vitamin A, vitamin C… Kem làm mờ vết sẹo Scar Esthetique có khả năng phòng nhiễm trùng, sưng tấy và hạn chế các vết thâm hình thành.
Không những vậy, Scar Esthetique còn có những công dụng vượt bậc như làm sáng da, giảm thâm, cung cấp dưỡng chất để phục hồi lại làn da. Giúp kích thích sản sinh tế bào mới, lấp đầy các vết sẹo rỗ/ lõm. Hơn nữa còn cải thiện làn da và tăng độ đàn hồi cho làn da luôn tươi trẻ.
Chính vì lẽ đó mà kem trị sẹo Scar Esthetique đã sớm trở thành sản phẩm “best seller” của thương hiệu Rejuvaskin Việt Nam trong suốt thời gian qua. Hiện kem Scar Esthetique đang được bán trên thị trường với 3 dung tích gồm: Kem Scar Esthetique loại 10 ml giá 400.000 VNĐ, loại 30 ml giá 750.000 VNĐ và loại 60 ml giá 1.300.000 VNĐ.
Đến đây, bạn đã có thể thở phào nhẹ nhõm vì những vết sẹo thâm do mụn trên da sớm muộn gì cũng có thể chữa trị hết được. Ngoài sử dụng Scar Esthetique, bạn cũng đừng quên lưu ý đến quy trình chăm sóc da mụn, chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý để tình trạng sẹo thâm do mụn không có cơ hội xuất hiện hoặc giảm thiểu sẹo thâm càng sớm càng tốt nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.