Bài toán khó đã có lời giải: Tái tạo phục hồi hoàn thiện làn da khô

Hỏi: Da em khô nặng nề. Em có cấp ẩm dưỡng ẩm da thường xuyên nhưng chúng vẫn bị bong da tróc vẩy khi môi trường thời tiết trở lạnh. Không biết lý do tại sao nữa, chuyên gia giúp em tư vấn nhé (Nhi Võ, Bình Phước).

Đáp:
Thân chào Nhi Võ, cảm ơn em đã tin tưởng và gửi những thắc mắc của mình đến chuyên mục Làm đẹp. Làn da khô thường rất ít gặp phải những tình trạng về mụn, thế nhưng đây lại là làn da lão hóa nhanh, thiếu ẩm và luôn bị bong tróc, da sần sùi, mất thẩm mỹ. Nhi Võ hãy yên tâm nhé, chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng này, đồng thời cung cấp cho bạn những loại kem dưỡng ẩm tốt nhất dành cho da khô mà bạn có thể thay đổi để cải thiện, phục hồi da tốt nhất.
Da khô không chỉ cần dưỡng ẩm, chúng cũng cần được cung cấp đầy đủ dưỡng chất để mịn màng, săn chắc và đàn hồi trắng khỏe tự nhiên. Phần ít người châu Á chúng ta sở hữu làn da khô ráp, vì tính chất khí hậu khá nóng, khiến làn da bị đổ dầu rất nhiều, phần còn lại da lại khô, nguyên nhân do di truyền hoặc do cách bạn đã không dưỡng da đúng cách, khiến chúng dần mất đi độ ẩm da tự nhiên.
Chế độ ăn uống quyết định cao đến sự cải thiện làn da
Chế độ ăn uống quyết định cao đến sự cải thiện làn da
Có rất nhiều cách cấp ẩm cho da, theo lời khuyên của những chuyên gia da liễu tại Viện Y khoa Mỹ cho rằng, một chế độ ăn uống lành mạnh, là cách tốt nhất cải thiện tình trạng da khô từ sâu bên trong cơ thể, làm tốt điều này, việc dưỡng da sau mới đạt đúng hiệu quả trọn vẹn nhất. Ăn thật nhiều cà chua, rau xanh, trái cây mát, cá hồi, thịt bò, trứng... để giữ làn da luôn tươi ẩm mịn. Ngoài ra, tuyệt đối tránh những thực phẩm cay nóng, nhiều dầu mỡ hoặc thức ăn quá ngọt đường, vì chúng sẽ chặn đi sự tiết nhờn trên da, khiến da khô ráp và nhanh hình thành nếp nhăn.
Tạo điều kiện đúng và chuẩn nhất để làn da được cấp ẩm tự nhiên từ chuối, dầu dừa, mật ong, vitamin E. Đây đều là những nguyên liệu thiên nhiên được chứng minh thực tế tốt nhất dành cho làn da khô bong tróc. Thực hiện mỗi tối hoặc buổi chiều mỗi 2 ngày/ lần, bạn sẽ thấy được sự cải thiện da cực kỳ tuyệt vời. Lưu ý, làm sạch thật kỹ lớp trang điểm, giữ da luôn tinh khiết khi thấm tăm bông dầu dừa hay các nguyên liệu khác lên da, để tránh gây tích tụ bụi bẩn vi khuẩn, da không thể thẩm thấu dinh dưỡng và tình trạng ngày càng xấu hơn bạn nhé.
Cuối cùng một sản phẩm không thể thiếu đó chính là kem dưỡng ẩm da chuyên sâu. Dưới đây là những loại hình kem là “ứng viên tiêu biểu” tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn để loại bỏ hoàn toàn vấn đề bong tróc mà làn da đang gặp phải nhé:
Kem dưỡng ẩm Placenta White Label
Kem dưỡng ẩm Placenta White Label
- Kem dưỡng ẩm da dạng gel: Dạng gel trong kem dưỡng ẩm thường đem đến khả năng cấp nước tuyệt vời, chất gel nhẹ nhàng trong suốt, mát nhẹ, cảm giác cực kỳ thư giãn khi sử dụng. Kem dưỡng ẩm Placenta White Label - một thương hiệu mỹ phẩm đình đám cực kỳ được ưu chuộng tại xứ sở hoa anh đào - được sản xuất trên dây chuyền khép kín, thành phần chọn lọc kỹ càng, cần thiết trong quá trình phục hồi, duy trì và tái tạo làn da của bạn, tham gia rất hiệu quả vào việc loại bỏ nám, tàn nhang, nếp nhăn, bổ sung độ ẩm và ngăn ngừa quá trình lão hóa làn da. Sử dụng thường xuyên đều đặn, làn da bạn sẽ săn mịn như em bé - là hình ảnh truyền tải thông điệp chính của nhà sản xuất dành cho khách hàng thân yêu của mình.
Kem dưỡng ẩm Shiseido Pureness Moisturizing Gel-Cream dạng gel đến từ thương hiệu Shiseido cũng sở hữu một điểm sáng riêng cho mình, giúp bổ sung hàm lượng dưỡng ẩm thiết yếu cho da, nhờ vào thành phần Hydro-Balancing Complex độc quyền của Shiseido, giúp các tế bào da duy trì trạng thái tốt nhất, tăng cường sức đề kháng cho da chống lại những tác hại từ môi trường.
- Kem dưỡng ẩm dạng đậm đặc sẽ là sự lựa chọn thứ 2: Tính chất đậm đặc từ kem đòi hỏi chúng ta khi sử dụng cần kết hợp với những bài tập massage để làn da được thẩm thấu và hấp thụ tốt nhất. Nếu bạn muốn nhanh chóng loại bỏ tình trạng bong tróc, khô ráp này thì Kem dưỡng dành cho da khô, mẫn cảm Candes là một ứng cử viên “không đối thủ”- là một thương hiệu nổi tiếng quyền năng bậc nhất của đất nước Pháp. Khi sử dụng, làn da của bạn sẽ được cung cấp lượng vi chất duy trì độ ẩm cần thiết vì vậy bạn sẽ giảm ngay lập tức thấy các chứng mẫn cảm, tê rát, ngứa, khó chịu... từ lần sử dụng đầu tiên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.