Áp dụng cách này mụn sẽ tự động biến mất trong 2 tuần, bạn có tin không?

22/12/2016 14:56 GMT+7

Mụn chính là nỗi lo lớn nhất của các chị em khi bước vào mùa cuối năm. Lúc này, thời tiết thay đổi thất thường cộng với lịch làm việc dày đặc, khiến cho các chị em không có đủ thời gian để chăm sóc bản thân.

Vì vậy, nếu muốn giữ cho da mặt luôn sáng khỏe và mịn màng trong năm mới này, tốt nhất bạn hãy tuân thủ đầy đủ các bước chăm sóc da dưới đây ngay từ bây giờ:
1. Dùng sữa rửa mặt không bọt
Vốn dĩ làn da mụn rất dễ bị kích ứng với những loại sữa rửa mặt có chứa xà phòng, bởi chúng có tính làm sạch da rất cao, nên có thể sẽ làm cho da bị tổn thương, kích thích các tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, gây nên tình trạng bít tắc lỗ chân lông và nổi mụn thường xuyên. Bên cạnh đó, việc dùng sữa rửa mặt chứa nhiều bọt có thể làm mất đi độ ẩm của làn da, từ đó khiến da trở nên khô ráp, sạm đen và lão hóa nhanh hơn.
Sử dụng sữa rửa mặt có thành phần dịu nhẹ, ít bọt và không chứa thành phần độc hại khác: chì, paraben hay dầu khoáng… không chỉ giúp bạn làm sạch da tốt hơn, mà còn an toàn cho người sử dụng.
2. Bổ sung nhiều rau củ và trái cây
Đây cũng là một trong những cách phòng ngừa mụn rất hiệu quả, mà bất cứ ai cũng đều phải tuân thủ. Việc bổ sung nhiều rau củ và trái cây trong thời gian bị mụn sẽ giúp bạn giảm bớt được hiện tượng da khô rát, ửng đỏ, tăng cường chức năng thải độc da, cũng như hỗ trợ hạn chế tình trạng da lão hóa và ngăn ngừa mụn tái phát trở lại.
Chú ý bổ sung nhiều loại trái cây và rau xanh: xà lách, bông cải xanh, cà rốt, cà chua, táo, chuối… vào mỗi bữa ăn hằng ngày của mình, sẽ giúp bạn ngăn chặn hiệu quả được sự xuất hiện của mụn, nuôi dưỡng da trắng sáng, đều màu và đặc biệt là hạn chế tối đa sự lây lan của các vết nám da, tàn nhang.
3. Giảm căng thẳng, stress
Tinh thần lạc quan, vui vẻ cũng là một yếu tố rất quan trọng, quyết định đến sự thành công của việc điều trị mụn. Một tinh thần thoải mái và vui vẻ sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe, kích thích sự linh hoạt của khối óc, đồng thời làm suy giảm sự xuất hiện và lây lan nhanh chóng của mụn, để giúp phái đẹp có được làn da trắng sáng, mịn màng, không tỳ vết.
Ngoài ra, người có tinh thần lạc quan, còn biết cách xử lý tốt những khó khăn trước mắt và khả năng thích ứng biến cố cũng cao hơn so với những người khác.
4. Lựa chọn kem trị mụn có nguồn gốc tự nhiên
Lựa chọn kem trị mụn có nguồn gốc tự nhiên chính là cách loại bỏ mụn nhanh chóng và hiệu quả nhất mà đa số phái đẹp hiện nay đều tin tưởng sử dụng. So với một số phương pháp khác … thì kem trị mụn lại thu hút được nhiều sự chú ý của người dùng hơn, bởi nó vừa mang đến hiệu quả điều trị cao, lại có giá thành tương đối rẻ và tiện lợi mang theo bên người mọi lúc mọi nơi.
Đặc biệt hơn, việc tin dùng những dòng kem trị mụn có thành phần chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên còn là cách để bạn chăm sóc và bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe và nhan sắc của chính mình.
Một trong số rất nhiều những loại kem dưỡng da dành cho da mụn được đánh giá là sản phẩm tốt, uy tín, an toàn, mà các chị em có thể tham khảo qua đó chính là: Kem dưỡng da Sakura Acne Clearing Cream đến từ Nhật Bản.
Kem dưỡng da Sakura Acne Clearing Cream
Kem dưỡng da Sakura Acne Clearing Cream là dòng sản phẩm chăm sóc da có tiếng của thương hiệu mỹ phẩm Sakura Nhật Bản, một thương hiệu mỹ phẩm đang rất được yêu thích tại các quốc gia châu Á.
Sản phẩm được tạo nên từ các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên: hoa phong lữ, lá anh đào, tinh chất lá comfrey… kết hợp cùng công thức chuyên biệt dựa trên dây chuyền công nghệ sản xuất tiên tiến chất lượng Nhật Bản, sẽ giúp dưỡng da cho các loại da mụn: mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen,…
Kem dưỡng da Sakura Acne Clearing Cream không chứa hóa chất độc hại, nên khi thoa lên da sẽ thẩm thấu rất nhanh, an toàn cho người sử dụng. Dùng được cho hầu hết mọi loại da.
Chúc các bạn sớm điều trị mụn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.