6 lợi ích 'trên cả tuyệt vời' của máy xông hơi gia đình homesteam

02/12/2015 08:00 GMT+7

Một trong những giải pháp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi đồng thời chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đang được hàng triệu người trên khắp thế giới đánh giá cao đó chính là xông hơi .

Một trong những giải pháp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi đồng thời chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đang được hàng triệu người trên khắp thế giới đánh giá cao đó chính là xông hơi.

6 lợi ích nổi bật của máy xông hơi gia đình homesteam6 lợi ích nổi bật của máy xông hơi gia đình homesteam
Sự ra đời của các thiết bị xông hơi, cụ thể là máy xông hơi gia đình homesteam đã góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và tăng tính hiệu quả trong các trị liệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Hơn thế, với những phát minh mang tính đột phá về các máy xông hơi gia đình homesteam cùng với những ưu điểm vượt trội như dễ dàng lắp đặt, thao tác dễ dàng, an toàn và tiết kiệm, đặc biệt máy xông hơi gia đình homesteam còn là vật dụng có thể lắp đặt trong mọi điều kiện mặt bằng đã mang đến cho người dùng sự tiện nghi và thoải mái nhất.
Tại Việt Nam, khoảng 3 năm trở lại đây đã có rất nhiều các hộ gia đình lựa chọn và lắp đặt máy xông hơi gia đình homesteam như một giải pháp hữu hiệu trong việc gắn kết và thắt chặt tình cảm giữa các thành viên trong gia đình, là giải pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại nhà an toàn và hiệu quả. Đồng thời việc lắp đặt máy xông hơi gia đình homesteam sẽ còn là điểm nhấn lý tưởng làm tăng giá trị thẩm mỹ và những giá trị hữu hình cho chính ngôi nhà của bạn. Ngoài những ưu điểm vượt trội như vỏ máy được làm bằng nhựa chất lượng cao, chống va đập và an toàn cao trong phòng xông hơi ướt, thiết bị cảm biến tự ngắt nhằm điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với người dùng… máy xông hơi gia đình homesteam còn có tới 6 lợi ích “trên cả tuyệt vời” khiến những người chưa dùng “thầm thương, trộm nhớ” và những người dùng rồi thì “ưng ý không chịu nổi” sau:
1. Máy xông hơi gia đình homesteam có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi phù hợp với mọi diện tích: Đừng lo lắng vì diện tích nhà bạn nhỏ hẹp vì bạn vẫn có thể lắp đặt máy xông hơi tại ngay trong phòng tắm đứng, diện tích siêu nhỏ. Với những diện tích nhỏ, bạn có thể lựa chon máy xông hơi công suất 440Kwh như vậy sẽ vừa phù hợp với không gian nhà bạn và đặc biệt với máy xông hơi này sẽ giúp bạn không phải chờ đợi quá lâu vì thời gian làm nóng cũng đã được rút ngắn.
2. Máy xông hơi gia đình homesteam có bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi ngay trong phòng tắm: Bạn có thể dễ dàng và hoàn toàn chủ động điều chỉnh về mức nhiệt độ phù hợp nhất với cơ thể mình mà không cần phải bước ra khỏi phòng như với các loại máy xông hơi công nghiệp khác.
Máy xông hơi gia đình homesteam có bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi
3. Máy xông hơi gia đình homesteam giúp tiết kiệm điện năng: Với máy xông hơi homesteam bạn chỉ tiêu tốn 1Kw điện/30 phút xông hơi. Hơn thế, thời gian khởi động của máy xông hơi Homesteam chỉ trong 2 phút, trong khi các máy khác lên đến 8 phút nên bạn có thể nhanh chóng thư giãn mà không cần chờ đợi lâu.
4. Máy xông hơi gia đình homesteam giúp lưu giữ múi hương tinh dầu: Lưu giữ mùi hương tinh dầu trong suốt cả quá trình xông hơi, đây là điểm nổi bật so với nồi xông hơi truyền thống.
5. Máy xông hơi tại nhà Homesteam có khay đựng thảo dược trực tiếp: Giúp bạn có thể xông hơi bằng thảo dược với các hương liệu thiên nhiên hoặc loại lá xông tự nhiên.
6. Có thể sử dụng thảo dược để xông hơi cho cả gia đình với máy xông hơi gia đình homesteam: Với máy xông hơi tại nhà Homesteam, bạn có thể tự mua thảo dược để về xông hơi cho cả gia đình. Hoặc mua thảo dược Bạc Hà, Kinh Giới, Chanh, Hương Sả, Gừng,… dạng đóng gói dễ sử dụng cho mỗi lần xông.
Nhờ những tác dụng và hiệu quả thiết thực cùng giá thành hợp lý, máy xông hơi gia đình homesteam đang dần trở thành vật dụng đáng tin cậy của mọi gia đình trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Để biết thêm thông tin chi tiết về các loại máy xông hơi, bạn có thể trực tiếp liên hệ với Mai Hân Group để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn.
Luôn chúc bạn thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và sức khỏe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.