6 công thức làm trắng da bạn nhất định phải thử trước Tết

09/01/2016 08:00 GMT+7

Không lâu nữa là đến Tết, chắc hẳn bạn gái nào cũng muốn mình nhanh chóng có được làn da trắng mịn và hồng hào tự nhiên để tự tin đi chơi cùng bạn bè, người thân.

Không lâu nữa là đến Tết, chắc hẳn bạn gái nào cũng muốn mình nhanh chóng có được làn da trắng mịn và hồng hào tự nhiên để tự tin đi chơi cùng bạn bè, người thân.

Và dưới đây là 6 công thức làm trắng da bạn nhất định phải thử trước tết, thực hiện rất đơn giản, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây bất kỳ tác dụng phụ nào.
1. Công thức làm trắng da bằng trà xanh và lòng trắng trứng gà
Da trắng đẹp nhanh chóng với trà xanh và lòng trắng trứng gà
Nguyên liệu:
- 2 thìa bột trà xanh
- 1 lòng trắng trứng gà
Cách làm: Cho bột trà xanh và lòng trắng trứng vào 1 cái chén sạch, dùng thìa khuấy đều lên tạo thành hỗn hợp sền sệt. Kế đến, rửa mặt sạch và lấy hỗn hợp đó bôi đều lên da trong khoảng 20-30 phút.
Thực hiện công thức kết hợp trà xanh và lòng trắng trứng gà mỗi tuần 3 lần, làn da bạn không chỉ trắng sáng, mịn màng, mà còn giảm nếp nhăn, ngăn ngừa đáng kể sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa.
2. Công thức làm trắng da bằng bột yến mạch và quả xoài
Nguyên liệu:
- 2 thìa bột yến mạch
- ½ quả xoài chín
Cách làm: Xoài chín bạn bạn bỏ vỏ, lấy phần thịt dằm nhuyễn rồi trộn đều cùng bột yến mạch. Sau đó, đắp hỗn hợp này lên mặt, massage nhẹ nhàng theo chiều vòng tròn khoảng 20 phút cho chất dinh dưỡng thẩm thấu hết vào da. Giữ trong 5 – 10 phút rồi tắm sạch với nước ấm.
Công thức làm trắng da bằng bột yến mạch và quả xoài mang lại hiệu quả tốt nhất khi áp dụng mỗi tuần 2 – 3 lần. Làn da sạm đen thiếu sức sống sẽ được thay bằng một làn da mới tươi sáng rạng ngời, se khít lỗ chân lông, giảm hiện tượng lão hóa.
3. Công thức làm trắng da bằng bột gạo và sữa tươi
Bột gạo và sữa tươi đánh bay thâm nám, dưỡng da trắng hồng
Nguyên liệu:
- 2 thìa bột gạo
- 3 thìa sữa tươi không đường
Cách làm: Trộn thật đều bột gạo và sữa tươi không đường. Rửa vệ sinh da sạch sẽ thì nhẹ nhàng đắp mặt nạ lên. Thư giãn 20 phút và cuối cùng rửa sạch bằng nước ấm. Kiên trị sử dụng cách làm trắng da đơn giản này 3 lần/ tuần, bạn sẽ sớm sở hữu bạn một làn da mềm mịn, trắng sáng, mờ nếp nhăn và giảm thiểu tình trạng nám, sạm da.
4. Công thức làm trắng da bằng khoai tây và mật ong
Nguyên liệu:
- 1 củ khoai tây
- 2 thìa mật ong
Cách làm: Bạn luộc chín khoai tây, thêm mật ong vào và khuấy đều. Tiếp theo, thoa đều hỗn hợp trên lên da, vừa thoa vừa massage da. Đợi khoảng 20 phút cho chất dinh dưỡng thẩm thấu hết rồi rửa mặt sạch lại.
Mỗi tuần nên áp dụng công thức làm trắng da bằng khoai tây và mật ong 2 – 3 lần, chắc chắn hiệu quả của nó hơn những gì mà bạn mong đợi, da được trắng trẻo, căng mượt và tràn đầy năng lượng.
5. Công thức làm trắng da bằng nho và sữa chua
Nho và sữa chua giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, tươi sáng
Nguyên liệu:
- 4 quả nho
- 2 thìa sữa chua
Cách làm: Nho sau khi lột bỏ vỏ và hạt, bạn cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn cùng sữa chua không đường. Rửa mặt sạch xong thì đắp mặt nạ vừa chế biến lên da trong 20 phút. Cuối cùng gỡ xuống và rửa lại bằng nước ấm. Với công thức làm trắng da bằng nho và sữa chua mỗi tuần cần làm 3 lần.
Các dưỡng chất tốt từ nho và sữa chua giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, sáng màu đáng kể, đồng thời hỗ trợ chống lại quá trình lão hóa, se khít lỗ chân lông và tăng cường sức đề kháng bảo vệ da trước tác hại xấu của môi trường.
6. Công thức làm trắng da bằng cà rốt và dầu oliu
Nguyên liệu:
- ½ củ cà rốt
- 2 thìa dầu oliu
Cách làm: Bạn luộc chín cà rốt, dằm nhuyễn và thêm dầu oliu vào, trộn thật đều đến lúc có hỗn hợp sánh mịn. Kế đến, vệ sinh da mặt sạch sẽ và đắp mặt nạ lên, nằm thư giãn trong vòng 30 phút. Sử dụng thường xuyên 2 – 3 lần/ tuần, bạn sẽ nhận thấy làn da của mình ngày càng hồng hào, sáng và mịn.
Chúc bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.