5 ưu điểm nổi bật của máy xông hơi Harvia và những dự án hoàn thiện

14/06/2019 16:44 GMT+7

Mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử đụng, máy xông hơi Harvia sở hữu cả 2 thiết kế là máy xông hơi ướt và máy xông hơi khô.

Với dòng sản phẩm này, nhà sản xuất đã tích hợp rất nhiều ưu điểm vượt trội và thông minh. Đó cũng là lý do vì sao máy xông hơi Harvia lại được nêu tên trong những dòng máy xông hơi cao cấp và đáng để trải nghiệm nhất. Dưới đây là 5 điểm nổi bật của máy xông hơi Harvia so với các máy xông hơi khác:

Thiết kế vỏ bọc bắt mắt, bền bỉ và an toàn

Phần lớn các dòng máy xông hơi Harvia hiện nay đều có dạng hình khối và phủ sơn tĩnh điện màu trắng. Màu này được khách hàng ưa thích vì nó khá bắt mắt và sang trọng. Vỏ làm bằng thép không gỉ, kết hợp cùng sơn tĩnh điện chống va đập và han gỉ rất tốt. Khi bị tác động, máy có thể biến dạng phần vỏ nhưng linh kiện bên trong vẫn được bảo vệ. Các chức năng của máy hoạt động bình thường, không bị ảnh hưởng.
Máy xông ướt
Máy xông ướt

Động cơ máy xông hơi Harvia hoạt động ổn định

Dòng sản phẩm này được Harvia trang bị những thiết bị động cơ và linh kiện hiện đại. Khi vận hành, máy không phát ra tiềng ồn lớn, khá êm tai và dễ chịu. Két nước tản nhiệt giúp nhiệt độ thân máy duy trì đều, an toàn. Công suất hoạt động ổn định liên tục trong nhiều giờ mà không bị chập cháy.
Các công dụng ở máy được người dùng thích nhất đó là: giảm stress, giảm béo, làm đẹp da, cân bằng vóc dáng, trị bệnh… Van xả cặn, đầu phun hơi, bơm tinh dầu ưu ái lắp đặt ở hầu hết các mẫu thiết kế hiện nay. Nhiệt độ hơi nước và độ ẩm tỏa ra phù hợp với làn da của con người, đảm bảo hiệu quả xông hơi tốt nhất.

Cơ chế bảo vệ người dùng linh hoạt

Máy xông hơi Harvia ngăn chặn nguy cơ rò điện từ phần dây nguồn cho đến các linh kiện bên trong. Lõi dây có khả năng chịu tải công suất lớn, các mối liên kết điện được bọc-nối bảo vệ cẩn thận. Bảng điều khiển thông báo lỗi chính xác, có cảnh báo bằng âm thanh để người dùng nhận biết nhanh chóng các rủi ro đang xảy ra để có hướng khắc phục kịp thời. Nếu nhiệt độ xuống quá thấp hoặc quá cao, sử dụng lâu không tắt, bạn cũng không cần quá lo lắng, máy sẽ hỗ trợ xử lý thông minh nhất có thể.

Mẫu mã đa dạng và tiết kiệm điện năng

Giống như những thương hiệu khác, máy xông hơi Harvia cũng được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên, tính thẩm mỹ luôn được đặt lên hàng đầu. Công suất đa dạng từ nhỏ đến lớn phù hợp với mọi diện tích phòng và nhu cầu sử dụng của từng khách hàng. Thời gian làm nóng, tạo nhiệt nhanh tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ.

Tiện lợi trong việc lắp đặt và sử dụng

Các thiết bị đường ống kết nối lắp ở vị trí rất tiện lợi khi sử dụng. Sản phẩm có kích thước vừa phải không chiếm quá nhiều diện tích lắp đặt. Khi cần bảo dưỡng hoặc sửa chữa đều có thể tháo lắp dễ dàng. Bảng điều khiển và phím chức năng tối ưu hóa và tiện dụng tuyệt đối.
Đại diện Mai Hân Group và Đại sử Phần Lan tại Việt Nam
Đại diện Mai Hân Group và Đại sử Phần Lan tại Việt Nam
Là nhà phân phối độc quyền thương hiệu thiết bị xông hơi đến từ Phần Lan, Mai Hân Group luôn tự hào bởi đây là dòng sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất từ các chủ spa, resort lẫn khách sạn 5 sao trong cả nước. Cùng điểm qua một số công trình lớn có sự góp mặt của dòng sản phẩm Harvia này nhé!
Mai Hân Group - Đơn vị phân phối độc quyền máy xông hơi Harvia khu vực phía Nam Việt Nam dưới sự chứng nhận của Đại sứ quán Phần Lan.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành spa, Mai Hân Group đã thực hiện hơn 1.347 dự án cho hơn 1.347 spa theo đúng chuẩn 5 mô hình spa phổ biến hiện nay là Home spa - Day spa - Beauty spa - Clinic spa và Hotel/Resort spa. Đến Mai Hân tham quan và được hỗ trợ một cách nhiệt tình nhất nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.