5 thói quen giúp nàng có làn da trắng mịn, tươi trẻ bất chấp độ tuổi

17/08/2019 19:43 GMT+7

Biến những chuỗi ngày làm đẹp vất vả, trở nên tươi mới hơn nhờ bỏ túi ngay 5 thói quen giúp nàng có làn da trắng mịn, tươi trẻ bất chấp độ tuổi ngay sau đây. Cùng theo dõi nhé!

Chào thu sang, các nàng đã chuẩn bị kế hoạch gì cho làn da của mình chưa? Một menu chăm sóc da mới, sẽ đem đến những “bữa ăn” ngon cho làn da trong thời điểm chuyển mình của thời tiết nàng nhé.
Thế nhưng, trước khi thay đổi "khẩu vị" mùa mới cho làn da, để điều chỉnh quy trình chăm sóc da sao cho thích hợp. Bạn cần “điểm danh” qua 5 thói quen giúp nàng có làn da trắng mịn, tươi trẻ bất chấp độ tuổi nhất là với những nàng đang sắp bước vào ngưỡng cửa 25.

1. Đừng bỏ qua bước tẩy tế bào chết

Bạn biết đấy làn da của chúng ta luôn liên tục sản sinh ra tế bào mới, để thay thế lớp tế bào da chết đang “cư trú” trên bề mặt da. Điều này có nghĩa là nếu tế bào da chết không được dọn dẹp sạch sẽ, thì chúng sẽ càng tích tụ khiến da bị xỉn màu và kém mịn màng.
Vì vậy, để có được làn da trắng mịn, tươi trẻ bất chấp độ tuổi trước hết bạn cần phải tẩy tế bào chết ngay lập tức, và duy trì thói quen này đều đặn 1 - 2 lần/tuần. Nên nhớ là sử dụng các loại tẩy tế bào chết phù hợp với loại da của bạn nhé.
Như thế, chúng mới phát huy tối đa hiệu quả giúp hạn chế nguy cơ gây bí, tắc lỗ chân lông dẫn đến mụn và giúp các tinh chất thẩm thấu tốt hơn mỗi khi bạn muốn dùng kem dưỡng.

2. Quan tâm hơn đến lỗ chân lông

Hầu hết, các nàng đều mấy khi để tâm đến lỗ chân lông - nơi hội tụ đủ các vấn đề về da như mụn và bã nhờn. Nhưng nếu có makeup thì bạn đừng quên sử dụng nước tẩy trang, để làm sạch và giúp da thông thoáng trước khi thực hiện các bước tiếp theo trong quy trình chăm sóc da cơ bản.

3. Toner rất cần thiết cho da

Ngay sau bước rửa mặt, đừng quên sử dụng toner cho da để làm sạch sâu cặn bẩn và góp phần se khít lỗ chân lông. Đồng thời, cân bằng độ pH tự nhiên và dưỡng ẩm cho da giúp các sản phẩm như serum hoặc kem dưỡng thẩm thấu tốt hơn. Một lưu ý nhỏ cho nàng là nên chọn các loại toner có thành phần tự nhiên dịu nhẹ với da.
Đừng quên toner rất cần thiết cho da

Đừng quên toner rất cần thiết cho da

4. Massage mặt đều đặn

Trong quá trình thực hiện quy trình chăm sóc da, bạn nên kết hợp thực hiện các bài massage mặt đơn giản để giúp cho các mạch máu bên dưới lưu thông tốt hơn, giảm thiểu sự hình thành nếp nhăn, giúp da thêm săn chắc và trắng sáng mịn màng hơn.
Hiện nay, trên các phương tiện truyền thông như Facebook, Youtube, Instagram,… đã có rất nhiều Beauty Blogger cho “ra lò” các video clip hướng dẫn bài massage từ cơ bản cho đến nâng cao. Bạn có thể tham khảo và áp dụng chúng đều đặn hằng ngày.
Sử dụng thêm tinh dầu massage hoặc serum với nhiều dưỡng chất sẽ giúp cấp ẩm và cải thiện sắc tố da tốt hơn.

5. Sử dụng kem dưỡng da mặt chống lão hóa

Cuối cùng, là sử dụng kem dưỡng trắng da mặt chống lão hóa White Doctors, để các dưỡng chất có trong kem giúp bạn làm trắng da, ngăn ngừa lão hóa, làm mờ nếp nhăn và bổ sung collagen cho làn da luôn mịn màng và tươi trẻ dài lâu bất chấp mọi độ tuổi.
Kem dưỡng trắng da mặt chống lão hóa White Doctors

Kem dưỡng trắng da mặt chống lão hóa White Doctors

Kem dưỡng trắng da mặt chống lão hóa White Doctors được chiết xuất từ các thành phần từ thiên nhiên, dịu nhẹ cho da.
Bên cạnh đó, sản phẩm còn đem đến cả tá công dụng cho làn da của bạn như ngăn ngừa lão hóa, làm mờ nếp nhăn và các dấu hiệu già nua của tuổi tác. Giúp nuôi dưỡng và tái tạo da sâu từ bên trong, sở hữu làn da sáng mịn và trắng hồng tự nhiên hoàn toàn dễ dàng chưa từng thấy.
Hơn nữa, các dưỡng chất có trong kem dưỡng da mặt chống lão hóa còn bổ sung collagen, vitamin, omega 3 tăng độ đàn hồi và duy trì sự trẻ trung cho làn da. Bổ sung vitamin và dưỡng chất giúp da tăng cường sức đề kháng chống viêm da, se khít lỗ chân lông.
Đặc biệt, đối với những ai thuộc tuýp làn da khô, sạm màu, thiếu sức sống ngay sau khi sử dụng Skin Lightening sẽ trở nên mịn màng, làm đều tông màu da, duy trì và cân bằng độ ẩm cần thiết cho da.
Khi thoa lên da, sản phẩm sẽ dễ dàng nhanh chóng thẩm thấu vào sâu bên trong da, không gây cảm giác bết rít khó chịu như các sản phẩm khác trên thị trường mà bạn đã từng.
Vậy là các nàng đã bỏ túi xong 5 thói quen giúp bạn có làn da trắng mịn, tươi trẻ bất chấp độ tuổi rồi đấy. Giờ thì bạn có thể tự tin làm đẹp da mỗi ngày, cùng “bảo bối” kem dưỡng trắng da mặt chống lão hóa White Doctors. Để tìm mua sản phẩm Skin Lightening White Doctors chính hãng, bạn có thể truy cập vào Mai Hân mỹ phẩm nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.