5 thói quen buổi sáng giúp da đẹp dáng xinh chỉ trong vòng 1 tháng

22/09/2016 08:00 GMT+7

Là phụ nữ ai cũng ao ước được sở hữu làn da trắng mịn như tuyết và thân hình thon gọn, săn chắc như người mẫu. Thế nhưng, để biến điều đó trở thành sự thật, đòi hỏi phái đẹp phải có sự quyết tâm rất cao.

Và chỉ cần bạn chịu kiên trì thực hiện đều đặn những thói quen đơn giản dưới đây vào mỗi buổi sáng, thì chỉ sau 1 tháng, chắc chắn bạn sẽ sở hữu thân hình mảnh mai và làn da trắng mịn, ngọc ngà.
1. Tập thể dục buổi sáng
Không khí buổi sáng sớm trong lành và thoáng đãng, sẽ rất phù hợp để bạn thực hiện một vài động tác vận động đơn giản, vì điều này rất có ích cho nhan sắc và sức khỏe của bạn.
Những bài tập thể dục: chạy bộ, đạp xe, yoga… sẽ giúp bạn duy trì được vóc dáng mảnh mai, săn chắc, đồng thời còn góp phần giữ cho làn da bạn luôn khỏe mạnh và rạng rỡ dài lâu.
2. Uống một cốc nước ấm trước khi ăn
Thay vì uống cà phê hay trà vào mỗi bữa sáng sớm, bạn vẫn có thể giúp đầu óc trở nên tỉnh táo hơn chỉ với một cốc nước ấm. Nước không chỉ giúp tinh thần tỉnh táo, mà còn rất hiệu quả trong việc đào thải chất độc trong cơ thể, làm giảm lượng mỡ thừa tích tụ, và mang lại cho làn da độ ẩm mượt, mịn màng.
Bên cạnh đó, nước còn chứa một lượng magie và canxi rất lớn, vì vậy nếu uống nước đều đặn vào trước mỗi bữa ăn sáng, sẽ kích thích máu lưu thông tốt hơn, làm sạch đường tiêu hóa và cải thiện tinh thần sảng khoái, thoải mái suốt cả ngày dài năng động.
3. Bữa ăn sáng giàu chất xơ
Bữa ăn sáng giàu chất xơ giúp da thêm sáng, dáng thêm xinh
Chất xơ giúp kích thích tiêu hóa nhanh, giảm tình trạng đau bao tử, táo bón, tim mạch; đồng thời giảm lượng cholesterol trong cơ thể và kiểm soát cân nặng.
Những món ăn chứa nhiều chất xơ mà phái đẹp nên bổ sung cho cơ thể vào mỗi bữa sáng, đó chính là: Yến mạch, đậu đỏ, trứng gà… những loại thực phẩm này sẽ giúp dạ dày no lâu hơn, giảm cảm giác thèm ăn, và đặc biệt là giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa da cực kỳ hữu hiệu.
4. Thoa kem chống nắng trước khi đi làm
Buổi sáng, các tia UV có trong ánh nắng mặt trời thường hoạt động rất mạnh trong không khí và gây hại đến làn da, khiến da bạn ngày càng khô ráp, sỉn màu và lão hóa không phanh, nếu không được chống nắng kỹ càng.
Do đó, để tránh gây tổn thương cho da, tốt nhất các chị em hãy thoa kem chống nắng mỗi ngày, nhất là vào mỗi buổi sáng trước khi đi làm, kết hợp che chắn da cẩn thận bằng mũ rộng vành, khẩu trang và áo khoác… để bảo vệ da khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời.
5. Ăn tráng miệng bằng trái cây sau bữa ăn sáng
Ăn tráng miệng bằng trái cây giúp dưỡng da và giữ dáng hiệu quả
Trái cây là một trong những loại thực phẩm chứa rất nhiều chất xơ, vitamin và dinh dưỡng. Không chỉ tốt cho sức khỏe, nhiều loại trái cây khác: chuối, táo, bơ, nho… còn chứa một hàm lượng chất chống ô xy hóa rất lớn, có thể giúp làm chậm quá trình da lão hóa, ngăn ngừa các vết nám, sạm, đồi mồi, cũng như cải thiện tình trạng da cháy nắng.
Ngoài ra, tráng miệng bằng trái cây sau bữa ăn sáng, còn giúp giảm cảm giác đói, hạn chế quá trình tích tụ mỡ thừa ở vùng bụng, từ đó sớm trả lại cho bạn thân hình thon gọn và săn chắc đến bất ngờ.
Chúc các bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.