5 quy tắc vàng để giúp làn da luôn khỏe đẹp và rạng rỡ suốt mùa hè

27/04/2017 14:43 GMT+7

Vào mùa hè, làn da của bạn thường mắc phải rất nhiều vấn đề: Sạm đen, dễ nổi mụn, khô ráp và sần sùi... Chúng khiến cho tâm lý của bạn ngày càng trở nên căng thẳng và nặng nề hơn.

Đừng quá lo lắng, bạn cứ chăm chỉ thực hiện đầy đủ những bước chăm sóc da dưới đây hằng ngày, chắc chắn chúng sẽ giúp cho làn da của bạn luôn khỏe đẹp và rạng rỡ suốt cả mùa hè này thôi:

1. Cung cấp vitamin C thường xuyên cho da

Vitamin C vốn được coi là thần dược của sắc đẹp và tuổi trẻ. Nó có thể kích thích cơ thể sản sinh ra nhiều collagen để duy trì độ săn chắc và căng mịn của làn da, đồng thời hỗ trợ điều trị nhanh chóng các dấu hiệu của sự lão hóa: Nám, tàn nhang, đồi mồi, đặc biệt là tăng cường sức đề kháng nhằm giúp da chống lại những dấu hiệu xấu của thời tiết và ánh nắng mặt trời.

Vì vậy, nếu bạn muốn làn da mình thật sự khỏe mạnh và tươi trẻ, thì hãy nhớ là phải cung cấp thật nhiều vitamin C cho cơ thể, bằng cách thường xuyên sử dụng các sản phẩm chiết xuất từ vitamin C, hay đơn giản hơn chỉ là đắp mặt nạ hoặc thêm vào thực đơn hằng ngày những loại thực phẩm giàu thành phần này: Cam, chanh, bưởi, dâu tây, bông cải xanh…

2. Massage cơ mặt đều đặn

Phương pháp này được các chuyên gia da liễu đánh giá cao cả về công dụng lẫn  độ hiệu quả lâu dài mà nó mang lại. Việc massage cơ mặt đều đặn, sẽ giúp bạn làm tăng lưu lượng máu và ô xy lên da, cũng như giúp loại bỏ chất thải được tiết ra trong quá trình chuyển hóa để giúp da trở nên tươi sáng và mịn màng hơn.

Bên cạnh đó, thói quen tốt này còn góp phần làm chậm tiến trình da lão hóa, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn và giải tỏa căng thẳng hiệu quả.

3. Bảo vệ da tuyệt đối khỏi ánh nắng mặt trời

Bảo vệ da tuyệt đối khỏi ánh nắng mặt trời
Bảo vệ da tuyệt đối khỏi ánh nắng mặt trời

Lượng tia UV tồn tại trong ánh nắng mặt trời chính là nguyên nhân hàng đầu làm đứt  gãy các sợi liên kết collagen trong cơ thể, khiến da trở nên thâm sạm, xấu xí và nhăn nheo hơn.

Do đó, để phòng tránh những tác hại xấu xảy đến với làn da của mình, tốt nhất bạn phải thật quan tâm đến việc bảo vệ da hằng ngày, luôn luôn thoa kem chống nắng mỗi khi ra đường và ngay cả khi ở nhà. Đồng thời, hạn chế ra đường từ khoảng thời gian từ 10 - 16 giờ, để hạn chế những tác hại xấu của ánh nắng mặt trời đến làn da.

4. Quan tâm đến giấc ngủ

Sau một ngày dài làm việc và học tập căng thẳng, thì giấc ngủ chính là liều thuốc tốt nhất để giúp bạn giải tỏa đầu óc, cải thiện làn da và tiếp thêm năng lượng cho ngày mới.

Thế nên, bạn hãy luôn đặc biệt quan tâm đến giấc ngủ của mình, mỗi ngày dù bận đến đâu cũng phải duy trì thói quen ngủ từ 6 - 8 tiếng, và hạn chế thức quá khuya để tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe, cũng như hoạt động phục hồi và tái tạo của làn da.

5. Không được bỏ quên độ ẩm

Độ ẩm đóng vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe và tuổi thọ của làn da, vì thế bạn không bao giờ được bỏ qua bước này. Mỗi ngày, ngoài việc cung cấp đủ từ 2 - 2,5 lít nước cho cơ thể, bạn cũng nên kết hợp sử dụng thêm kem dưỡng cho làn da của mình để giúp chúng trở nên khỏe đẹp và rạng rỡ hơn.

Một trong những dòng sản phẩm dưỡng da được nhiều người hiện nay tin tưởng sử dụng, mà các chị em nên tham khảo qua đó chính là: Kem dưỡng ẩm trắng mịn da Placenta White Label của thương hiệu mỹ phẩm White Label đến từ Nhật Bản.

Kem dưỡng ẩm trắng mịn da tinh chất Placenta White Label
Kem dưỡng ẩm trắng mịn da tinh chất Placenta White Label

Kem dưỡng ẩm trắng mịn da tinh chất Placenta White Label được tạo nên từ tinh chất Placenta, kết hợp cùng công thức dưỡng da độc quyền từ công nghệ hiện đại của Nhật Bản, sẽ hỗ trợ giúp bạn cải thiện nhanh chóng độ đàn hồi và săn chắc của làn da, kích thích bổ sung độ ẩm cần thiết, tăng cường dưỡng chất phục hồi, kích thích se khít lỗ chân lông.

Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, khả năng thẩm thấu nhanh, không gây bết dính, khó chịu, phù hợp với nhiều loại da kể cả da nhạy cảm, khó chiều.

Xem chi tiết tại: http://whitelabel.com.vn/white-label/

Chúc các bạn luôn xinh đẹp và thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.