5 nguyên tắc làm trắng da body mùa hè nhất định nàng phải nhớ

22/06/2019 10:43 GMT+7

Hầu hết, các nàng đều tập trung vào chăm sóc da mặt, mà quên mất rằng việc chăm sóc da toàn thân quan trọng không kém. Do vậy tình trạng da mặt và da cơ thể khác nhau một trời một vực không phải là hiếm.

Mùa hè là thời điểm mà các nàng tích cực chăm bẵm làn da của mình. Đây cũng là lúc chị em phụ nữ chúng ta nên có những thay đổi trong phương pháp chăm sóc da, để thích ứng tốt với thời tiết nắng nóng “đỉnh điểm” của mùa hè.
Bởi lẽ, da trên toàn bộ cơ thể của chúng mình dù là ở vùng mặt hay vùng tay chân đều có cơ chế thay da như nhau. Do vậy mà những vùng da body đó lâu ngày sẽ bị tích tụ tế bào chết, trở nên thô ráp, kém mịn màng, thậm chí là gây bít tắc lỗ chân lông và dần dần chìm vào quên lãng.
Dưới đây là 5 nguyên tắc làm trắng da body mùa hè nhất định nàng phải nhớ. Nếu bạn muốn sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng và khỏe khoắn, thì đừng vội vàng bỏ qua bài viết này nhé. Giờ thì cùng chúng mình khám phá ngay thôi!

Tẩy tế bào chết

Tương tự như chăm sóc da mặt, bạn đừng quên tẩy tế bào chết định kỳ 1 - 2 lần/tuần cho da toàn thân. Vì khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài và các tác nhân tác động như tia UV, khói bụi, cộng thêm cơ thể thiếu các dưỡng chất sẽ khiến làn da bạn trở nên khô héo, sần sùi và lão hóa nhanh chóng.
Duy trì thói quen tẩy tế bào chết sẽ giúp da bạn thông thoáng, lỗ chân lông sạch, tạo điều kiện cho da “thở” vào những ngày thời tiết nóng bức này.

Dùng sữa tắm dưỡng ẩm cho da

Song, việc tẩy tế bào chết định kỳ của bạn cũng giúp các sản phẩm chăm sóc da body ở ngay sau đó được hấp thụ dễ dàng hơn
Song, việc tẩy tế bào chết định kỳ của bạn cũng giúp các sản phẩm chăm sóc da body ở ngay sau đó được hấp thụ dễ dàng hơn
Dưỡng ẩm là một trong những bước chăm sóc da body mà bạn cần thực hiện, nhất là khi bước vào khí hậu nóng nực của mùa hè. Đừng tưởng điều này sẽ khiến cho da bạn bị nhanh đổ mồ hôi, lỗ chân lông bức bí hay làn da bết rít khó chịu. Vì khi dưỡng ẩm da bạn sẽ không rơi vào tình trạng khô ráp, nứt nẻ hay bong tróc đấy.
Bạn có thể tìm mua sữa tắm có chức năng dưỡng ẩm tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm tên tuổi, uy tín và chính hãng để sử dụng nhé.

Bôi kem dưỡng trắng da

Để quá trình làm trắng da body thêm hiệu quả, bạn đừng quên sử dụng kem dưỡng trắng da, giúp bạn dưỡng trắng và giữ ẩm da toàn thân. Đồng thời, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, tăng độ sáng dần cho làn da, mang đến bạn làn da trắng hồng rạng rỡ và trông tự tin hơn hẳn.
Kem dưỡng trắng da và trang điểm toàn thân White Doctors
Kem dưỡng trắng da và trang điểm toàn thân White Doctors
Nếu bạn vẫn đang loay hoay chưa tìm ra sản phẩm dưỡng trắng ưng ý, thì có thể tham khảo dòng sản phẩm đang được chị em tin tưởng sử dụng: Kem dưỡng trắng da toàn thân White Doctors Body Lotion.
Các tinh chất dưỡng da và làm trắng da chiết xuất từ thiên nhiên cùng với dây chuyền khép kín, công nghệ hiện đại, bảo đảm độ tinh khiết và chất lượng sản phẩm đã tạo nên sản phẩm White Doctors Body Lotion sẽ giúp làn da của bạn trở nên trắng sáng mịn màng.
Đặc biệt, White Doctors Body Lotion thẩm thấu nhanh chóng, không gây nhờn rít hay bóng nhờn.
Giá bán: 780.000 VNĐ

Thoa kem chống nắng bảo vệ da toàn thân

Làm trắng da body mà không thoa kem chống nắng, thì chẳng khác gì bạn đang khiến làn da của mình hư hại một cách vô tội vạ. Bạn đừng tiếc rẻ gì mà không sắm thêm cho mình 1 tuýp kem chống nắng toàn thân cho làn da của mình liền đi nhé.
Bên cạnh đó, bạn đừng quên thoa kem chống nắng “chuẩn khoa học” từ 20 - 30 phút trước khi nắng, trang bị thêm một số vật dụng như áo khoác, kính mát, khẩu trang để che chắn cho da và bôi lại kem sau 2 tiếng nếu hoạt động ngoài trời trong hàng giờ liền.

Chọn sản phẩm làm trắng da body an toàn

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu cho ra đời dòng sản phẩm làm trắng da body, để đáp ứng nhu cầu sở hữu làn da trắng mịn, tươi sáng ngày càng cao của chị em phụ nữ.
Bên cạnh đó, những sản phẩm kem trộn có khả năng làm trắng da “cấp tốc” cũng lợi dụng tình thế này, chen chân vào và làm hoang mang người tiêu dùng. Vì vậy, bạn cần phải suy nghĩ và cân nhắc thật kỹ trước khi mua các sản phẩm làm trắng da. Để tránh gặp phải trường hợp “tiền mất tật mang” do tâm lý ham rẻ, trắng da nhanh chóng,...
Kiểm tra thông tin sản phẩm rõ ràng trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào nhé
Kiểm tra thông tin sản phẩm rõ ràng trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào nhé
Bạn có thể tham khảo các sản phẩm kem làm trắng da body từ một số thương hiệu nổi tiếng nhứ Sakura, White Doctors, Bella Belle... tại Mai Hân mỹ phẩm - nhà phân phối mỹ phẩm có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hàng đầu Việt Nam, để tìm mua kem làm trắng da body chính hãng, chất lượng tốt, giá cả phải chăng và đảm bảo an toàn sức khỏe.
Hy vọng rằng với những thông tin trên, sẽ giúp các nàng sớm sở hữu làn da trắng như ao ước, nhất là trong dịp hè này để da khỏe chuẩn dáng diện bikini tỏa nắng nhé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.