5 lý do thuyết phục các hộ gia đình ‘đổ xô’ lắp đặt phòng xông hơi

20/04/2019 17:25 GMT+7

Xông hơi massage rất tốt cho sức khỏe vì vậy, ngày nay các spa xông hơi massage đang được mở ra rất nhiều nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của người dân.

Chính bởi nhu cầu cần thiết đấy, cũng như lợi ích phòng xông hơi mang lại cho con người. Nhiều gia đình đã lựa chọn lắp phòng xông hơi nhập khẩu ngay tại ngôi nhà thân yêu của mình để mang lại sức khỏe tốt nhất cho người thân ngay tại nhà mà không phải đi tới các spa. Cùng tham khảo 5 lý do dưới đây để lý giải tại sao các hộ gia đình lại đổ xô lắp đặt phòng xông hơi nhé!

Những lợi ích sức khỏe mà phòng xông hơi mang lại

Bài tiết mồ hôi: Cả hai phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô có một điểm chung là giúp bạn bài tiết mồ hôi. Điều này rất tốt cho sức khỏe, bởi khi ra mồ hôi, cơ thể bạn sẽ cảm nhận sự nhẹ nhõm sau một ngày làm việc căng thẳng.
Giảm đau: Xông hơi là biện pháp tốt nhất để giảm đau. Hơi nóng tỏa ra trong phòng xông làm giản nở các mạch máu và tăng lượng máu lưu thông, đưa ô xy đến phần đau của cơ thể, giúp cơn đau được giải tỏa phần nào. Nếu xông hơi ướt không thể chữa lành hoàn toàn cơn đau, thì ít nhất nó sẽ đẩy nhanh khả năng chữa đau.
Xông hơi thư giãn giúp cải thiện sức khỏe
Xông hơi thư giãn giúp cải thiện sức khỏe
Đào thải độc tố: Xông hơi là một cách tốt để đào thải độc tố ra khỏi cơ thể bạn. Khi cơ thể nóng lên từ trong phòng xông, lưu thông tuần hoàn máu tăng cao, giúp thúc đẩy độc tố ra bên ngoài, kể cả những nơi khó nhất như răng và các xoang; đồng thời đưa chất dinh dưỡng đi nuôi cơ thể.
Xả stress: Hiện nay, với cường độ làm việc đầy áp lực, căng thẳng, nhiều người dễ bị rơi vào stress. Do đó, việc lắp đặt phòng xông hơi tại gia đang được phổ biến rộng rãi. Giống như đứng tắm dưới một vòi sen nước ấm trước khi đi ngủ, xông hơi ướt hay xông hơi khô là một cách tuyệt vời để thư giãn, giúp tâm trí bạn trở nên nhẹ nhàng, thư thái.

Là sản phẩm đa năng, tiện lợi cho người sử dụng

Nếu như ở các không gian tắm thông thường bạn sẽ phải trang bị đầy đủ các thiết bị: bồn tắm, sen tắm đứng, kệ kính, giá để đồ dùng... giờ đây chỉ với việc sử dụng một chiếc phòng xông hơi đã trang bị đầy đủ các thiết bị với thiết kế sang trọng, tiện nghi và tiết kiệm diện tích cho không gian phòng tắm
Chưa kể, với các loại phòng xông hơi cao cấp còn được trang bị các tính năng như: massage chân, massage lưng, sen trần, sen tay, đài radio, hệ thống quạt thông gió... đây chính là sự cải tiến vượt bậc so với phương pháp xông hơi cổ truyền.

Thiết kế đa dạng, đa mẫu mã phù hợp với nhiều gia đình

Phòng xông hơi được thiết kế với nhiều kích thước, kiểu dáng khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Phần đế bồn được thiết kế với nhiều kiểu dáng: hình chữ nhật, bồn góc... phù hợp với nhiều không gian phòng tắm to nhỏ, khác nhau.
Phòng xông hơi tại gia đình
Phòng xông hơi tại gia đình

Phòng xông hơi giúp tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian

Thay vì phải tốn thời gian, chi phí để đến spa xông hơi, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp thì giờ đây sử dụng phòng xông hơi tại nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian, chi phí và có thể cùng các thành viên trong gia đình có những phút giây thư giản, xả stress ngay chính tại ngôi nhà thân yêu.

Đảm bảo về độ an toàn, tiện lợi cho người sử dụng

Các sản phẩm phòng xông hơi chính hãng đều đạt chất lượng, được kiểm định kỹ lưỡng trước khi phân phối ra thị trường. Hệ thống của phòng xông hơi sử dụng LCD chống rò điện đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.
Với 5 lý do trên, các hộ gia đình đã đủ cơ sở để lắp đặt ngay cho mình một phòng xông hơi ngay tại nhà để phục vụ nhu cầu của tất cả các thành viên trong gia đình. Chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay thông tin bên dưới để được hỗ trợ và tư vấn ngay bây giờ bạn nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.