5 công thức đánh bay mụn lưng chỉ với 10.000 đồng

25/06/2018 11:59 GMT+7

Mụn ở lưng là một trong những nguyên nhân khiến khá nhiều cô nàng từ bỏ ý định diện bikini, áo/đầm hai dây… trong mùa hè. Nhưng với 3 công thức dưới đây thì mụn lưng sẽ không còn là nỗi lo của bạn.

1. Công thức trị mụn lưng bằng cách ngâm tắm với muối Himalaya
Chúng ta đều biết rằng muối có khả năng sát khuẩn, làm sạch rất cao. Nó sẽ giúp bạn loại bỏ vi khuẩn gây mụn, bã nhờn, bụi bẩn… Hiện nay, thay vì dùng muối thông thường thì chị em phụ nữ ưa chuộng sử dụng đá muối khoáng Himalaya để vừa trị mụn vùng lưng, vừa dưỡng da mịn đẹp.
Cách làm rất đơn giản bạn chỉ cần pha khoảng 100 - 200gr muối Himlaya vào bồn nước ấm khoảng 37 - 38 độ C. Sau đó ngâm mình khoảng 15 - 20 phút, rồi tắm lại bằng nước và lau khô người.
Thực hiện 1 - 2 lần/ tuần sẽ thấy mụn ở lưng giảm hẳn, tone màu da cũng được cải thiện rõ rệt.
2. Kết hợp bột quế và mật ong
Bạn cần chuẩn bị 1 thìa bột quế và 2 thìa mật ong nguyên chất. Sau đó, trộn 2 nguyên liệu này với nhau thành hỗn hợp sền sệt. Bước tiếp theo là đắp hỗn hợp lên da rồi thư giãn từ 15 - 20 phút. Cuối cùng rửa sạch hoặc tắm lại một lần nữa bằng nước ấm.
Thực hiện loại mặt nạ trị mụn này từ 2 - 3 lần/tuần sẽ mang đến hiệu quả rõ rệt. Khả năng kháng khuẩn, trị mụn của mật ong là không thể bàn cãi. Còn theo tạp chí International Journal of Pharmaceutical Science Invention thì bột quế có khả năng diệt vi khuẩn, điều trị tình trạng viêm cũng như se khít lỗ chân lông hiệu quả.
3. Công thức rẻ bèo từ nước chanh và muối
Để điều trị mụn lưng thì chanh và muối là sự kết hợp rẻ tiền, sẵn có, hiệu quả có thể dễ dàng thực hiện ngay tại nhà. Bạn chỉ cần:
- 2 thìa nước cốt chanh.
- 2 thìa muối mịn.
- Trộn 2 nguyên liệu thành hỗn hợp đồng nhất.
- Đắp hỗn hợp lên vùng lưng và massage nhẹ nhàng.
- Lưu lại trên da khoảng 15 - 20 phút rồi tắm sạch bằng nước ấm.
- Thực hiện 2 - 3 lần/tuần để mang lại hiệu quả cao nhất.
Kết hợp chanh và muối để làm sạch da, loại bỏ vi khuẩn gây mụn lưng
Kết hợp chanh và muối để làm sạch da, loại bỏ vi khuẩn gây mụn lưng
4. Kết hợp 3 nguyên liệu trong 1
Các vitamin có trong dưa leo, protein, collagen trong lòng trắng trứng gà và curcumin - chất chống ô xy hóa trong nghệ sẽ không chỉ giúp vùng lưng sạch mụn mà còn trắng sáng, mịn màng hơn hẳn.
Bạn chỉ cần:
- 1 quả trứng tách lấy lòng trắng.
- 1 trái dưa leo.
- 1 thìa bột nghệ.
- Cho vào máy xay sinh tố và xay thành hỗn hợp nhuyễn, rồi đắp lên da khoảng 15 phút. Thực hiện mỗi ngày bạn sẽ thấy ngạc nhiên khi mụn lưng biến mất chỉ trong thời gian ngắn.
5. Mặt nạ trị mụn lưng bằng bột yến mạch và dầu ô liu
Để thực hiện phương pháp trị mụn này rất đơn giản, không tốn nhiều thời gian. Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 thìa dầu ô liu và 1 thìa bột yến mạch, sau đó:
- Trộn đều hai nguyên liệu thành hỗn hợp sền sệt trong chiếc bát nhỏ.
- Tắm sạch và đắp lên vùng da bị mụn.
- Để trong 10 phút rồi tắm lại lần nữa bằng nước ấm.
- Thực hiện 3 - 4 lần/tuần. Chỉ sau khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy tình trạng mụn cải thiện rõ rệt, không để lại vết thâm.
Một lưu ý cực kỳ quan trọng cho phái đẹp đó là muốn điều trị, ngăn ngừa mụn lưng hiệu quả, lâu dài thì việc giữ cho da luôn sạch sẽ là điều vô cùng quan trọng. Để làm được điều này ngoài việc tắm sạch hàng ngày, bạn cần kết hợp tẩy tế bào chết 2 - 3 lần một tuần bằng sản phẩm thích hợp.
Đồng thời, hãy luôn nhớ vệ sinh chăn ga, gối niệm thường xuyên nếu không thì dù điều trị bao lâu, sử dụng cách nào đi nữa thì mụn lưng vẫn không thể hết hẳn.
Tẩy tế bào chết Sakura Body Scrub cho da luôn sạch sẽ, thông thoáng
Kem tẩy tế bào chết toàn thân Sakura Body Scrub với công thức độc đáo sở hữu thành phần chiết xuất tự nhiên đem lại hiệu quả giúp làm sạch, loại bỏ các tế bào da chết và các tạp chất cũng như cải thiện lưu thông máu, thông thoáng lỗ chân lông không gây kích ứng.
Đây bước quan trọng cho quá trình hấp thu dưỡng chất trong các liệu trình sau. Cung cấp dưỡng chất giúp dưỡng ẩm cho da. Làm láng mịn, đặc biệt là đối với làn da bị sần sùi. Sản phẩm lý tưởng cho nhiều loại da.
Xem thông tin chi tiết về sản phẩm tại: https://www.maihan.vn/my-pham-sakura/tay-te-bao-chet-sakura-body-scrub.html
Áp dụng ngay các biện pháp trên để sở hữu lưng trần láng mịn, tự tin khoe vẻ đẹp quyến rũ nhé các nàng!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.