4 tuyệt chiêu dưỡng trắng da cấp tốc sau khi tắm biển

28/04/2018 10:00 GMT+7

Tắm biển, du lịch biển được rất nhiều người chọn trong những ngày hè oi nóng. Tuy nhiên, nỗi lo lớn nhất của chị em khi tới đây đó là đen da.

Làm sao để tắm biển không bị đen da, hoặc nếu đã lỡ đen rồi thì tuyệt chiêu nào dưỡng trắng da cấp tốc? Cùng xem nhé:
Bảo vệ da ngay sau khi tắm biển
Hãy tắm qua với nước lạnh từ vòi hoa sen, sau đó xịt thêm một ít dung dịch làm mát, chúng sẽ dưỡng ẩm, cung cấp khoáng chất, giúp da tươi mới hơn, mềm mịn rất nhiều. Sau khi ngâm mình rất lâu dưới nước biển và chịu tác động trực tiếp từ ánh mặt trời, da bạn sẽ trở nên cực kỳ nhạy cảm.
Hoặc bạn có thể sử dụng nước trà xanh để pha với nước tắm hoặc dùng trà đặc để phun hoặc thoa lên vùng da bị tổn thương, cách này vừa có tác dụng chữa trị cho làn da cháy nắng, vừa giúp chúng ta giải tỏa căng thẳng, rất hữu ích đấy bạn nhé ! Trà xanh không những có tác dụng bài thải sắc tố đen trong da, mà nó còn có tác dụng kháng khuẩn, chống ô xy hóa, chống ung thư da…
Hạn chế tối đa những tổn thương cho da
Cách nhanh nhất để làm sạch da là thoa sản phẩm trị mụn qua đêm, tốt nhất là loại kem có chứa 5% ô xy già và clindamycin chống nhiễm khuẩn. Ngoài ra bạn có thể dùng phương pháp thảo dược thiên nhiên như lô hội để làm dịu da và ngăn ngừa nhiễm khuẩn.
Mặt nạ phục hồi da bị tổn thương
Mặt nạ dưa chuột
Dưa chuột có tác dụng hoàn hảo để khôi phục làn da bị bỏng nắng. Bạn chỉ cần cắt lát dưa chuột rồi đắp trực tiếp lên những vùng vừa phơi nắng bị bỏng khoảng 10 phút.
Khi đắp mặt nạ, bạn nên nằm nghỉ ngơi và thư giãn
Khi đắp mặt nạ, bạn nên nằm nghỉ ngơi và thư giãn
Mặt nạ sữa chua
Sữa chua có khả năng làm dịu da một cách nhanh chóng. Cách chữa cháy nắng khi đi biển an toàn là bạn sử dụng những dưỡng chất cung cấp cho làn da của mình. Nó xua tan cảm giác ngứa rát, giúp da mát lạnh, sảng khoái hơn, không những thế còn chữa trị được phần da đen do rám nắng. Sữa chua có chứa kẽm và a xít lactic, là những chất có thể mang lại hiệu quả rất nhanh chóng trong việc chữa trị cho làn da bị tổn thương do ánh nắng.
Ngoài ra, các bạn cũng có thể sử dụng các loại mặt nạ dưỡng ẩm và làm dịu da có sẵn trên thị trường nếu muốn tiết kiệm thời gian.
Sử dụng kem tắm trắng giúp trắng sáng làn da
Bên cạnh những bước như đã giới thiệu ở trên, bạn có thể sử dụng kem tắm trắng để hỗ trợ quá trình phục hồi làn da trở nên nhanh chóng hơn. Bạn có thể chọn mua sản phẩm được bán ở các công ty uy tín và nên xem kỹ các thành phần trước khi mua, vì có một số sản phẩm chứa hoạt tính tẩy da, dùng lâu ngày sẽ nguy hiểm đến làn da.
 
Cùng với bước đột phá trong lĩnh vực chăm sóc dưỡng trắng da, kem White Doctors 6 trong 1 Body White Shower là sự kết hợp hoàn hảo giữa các tinh chất chăm sóc da, tái tạo cấu trúc da nhằm mang đến cho bạn một làn da trắng mịn như mong muốn. Ứng dụng hoạt chất Hydrolyzed Yeast Protein - men bia từ Pháp giúp làm trắng da toàn thân hoàn hảo.
Kem White Doctors 6 trong 1 Body White Shower
Kem White Doctors 6 trong 1 Body White Shower
Đồng thời, với chiết xuất trái mơ, quả cà chua và hạt jojoba hỗ trợ làm sạch và lấy đi tế bào chết. Đặc biệt, sản phẩm sử dụng bùn khoáng từ Địa Trung Hải, trà xanh và collagen bổ sung dưỡng chất giúp hỗ trợ cải thiện sắc tố, làm cho làn da toàn thân trắng sáng hoàn hảo.
Bỏ túi 4 tuyệt chiêu này ngay và luôn bạn nhé, sẽ rất hữu dụng và có ích cho những ngày lễ sắp tới đấy!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.