4 nguyên tắc tạm biệt sẹo thâm, đón hè sảng khoái chỉ từ 4 - 8 tuần

17/05/2019 12:36 GMT+7

Hè đến kéo theo rất nhiều vấn đề về da mà bạn cần giải quyết dứt điểm càng sớm càng tốt. Nhưng biết làm sao khi sẹo thâm do mụn cứ “bám dai như đĩa” đây? Cùng chúng mình tham khảo bí quyết dưới đây nhé!

Từ lâu, nặn mụn đã hình thành trong thói quen của hầu hết chị em phụ nữ. Đó cũng chính là lý do vì sao sẹo thâm do mụn cứ đeo đẳng mãi theo bạn từ tháng này qua năm nọ. Chúng gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và khiến bạn mất hẳn sự tự tin mỗi khi xuất hiện trước một ai đó.
Vậy nên để điều trị sẹo thâm do mụn hiệu quả, chị em cần phải ghi nhớ 4 nguyên tắc chăm sóc vùng sẹo thâm trên da dưới đây, để sớm lấy lại làn da mịn màng kịp đón Hè sảng khoái.

1. Chờ vết mụn lành hẳn

Thật ra chăm sóc da sau mụn tránh để lại vết sẹo thâm, không quá khó như bạn nghĩ đâu. Chỉ cần bạn lưu ý là phải để các vết mụn lành hẳn rồi mới tiếp tục trị thâm mụn. Bởi nếu bạn nóng lòng “dứt điểm” em ấy ngay lúc này, chẳng khác nào khiến cho tình trạng mụn và vết thâm trở nên nặng hơn.
Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên chăm sóc cho da trong quá trình điều trị sẹo thâm mụn nhé. Đặc biệt là nên lưu ý chỉ sử dụng những sản phẩm dành riêng cho da mụn, và có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, dịu nhẹ, không chất tẩy rửa tránh gây ảnh hưởng hay kích ứng da. Có như vậy, bạn mới sớm cải thiện tình trạng sẹo thâm mụn một cách tốt nhất.

2. Dưỡng ẩm cho da

Nhiều người lâu nay vẫn lầm tưởng là da mụn không cần phải dưỡng ẩm cho da. Đơn giản là vì sợ kem dưỡng ẩm sẽ gây bí da và càng sinh thêm mụn. Thực tế, điều này hoàn toàn sai lầm. Bất kể loại da nào cũng cần được dưỡng ẩm, để cung cấp đủ độ ẩm cần thiết giúp da không bị khô ráp, bong tróc. Hiển nhiên, sử dụng kem dưỡng ẩm cũng là cách giúp bạn làm mờ các vết sẹo thâm mụn nhanh hơn.
Bạn nên sử dụng loại kem dưỡng ẩm dành riêng cho da mụn
Bạn nên sử dụng loại kem dưỡng ẩm dành riêng cho da mụn
Ngoài ra, bạn cần uống nhiều nước mỗi ngày ít nhất là 2,5 lít (tương đương 8 cốc nước) để giữ ẩm cho da. Đồng thời, duy trì hoạt động bên trong cơ thể diễn ra suôn sẻ.

3. Bảo vệ da khỏi tia cực tím từ ánh nắng mặt trời

Một khi có sự hiện diện của vùng sẹo thâm mụn trên da, bạn cần bảo vệ làn da của mình thật kỹ lưỡng bằng cách che chắn cẩn thận và thoa kem chống nắng 20 - 30 phút trước lúc ra ngoài, để tránh vùng sẹo thâm tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
Vì lúc này đây, làn da của bạn sẽ có khả năng bắt nắng cao hơn so với làn da bình thường. Đồng nghĩa với việc những vết thâm mụn sẽ càng đậm màu hơn và quá trình điều trị sẹo thâm cũng sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

4. Sử dụng “bí quyết” của nhà Scar Heal

Ngoài chăm sóc da đúng cách, để các vết sẹo thâm do mụn “một đi không trở lại”, chúng mình khuyên bạn nên sử dụng các sản phẩm kem điều trị sẹo nhằm đạt hiệu quả cao hơn, tiết kiệm thời gian và cực kỳ an toàn cho da.
Kem điều trị sẹo thâm Scar Esthetique 10ml của thương hiệu Scar Heal
Kem điều trị sẹo thâm Scar Esthetique 10 ml của thương hiệu Scar Heal
Kem điều trị sẹo thâm Scar Esthetique 10 ml là sản phẩm thuộc thương hiệu Scar Heal, được sản xuất tại Mỹ. Sản phẩm được người dùng trên thế giới cũng như chuyên gia da liễu đánh giá cao. Chuyên chữa trị các vết sẹo thâm do mụn, san phẳng sẹo rỗ, sẹo lõm, sẹo côn trùng cắn, thủy đậu, vết thâm do trầy xước... bất kể tuổi sẹo.
Với các chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, đặc biệt là hoạt chất coenzyme Q-10, chất Pycnogenol, 10 chất chống ô xy hóa da, 2 chất polypeptide, và silicon lỏng... giúp đánh bay các vết sẹo thâm hiệu quả, đảm bảo an toàn khi sử dụng và không gây kích ứng da.
Về cơ chế hoạt động đối với sẹo thâm do mụn, thì khi bạn sử dụng 1 lượng vừa đủ kem trị sẹo Scar Esthetique sẽ thẩm thấu nhanh vào sâu bên trong da, từ đó các dưỡng chất có trong kem sẽ giúp giảm thâm, sáng da, tái tạo tế bào và phục hồi hư tổn. Giúp giữ ẩm, làm mềm và căng mịn làn da, cân bằng màu sắc vùng bị sẹo và vùng xung quanh.
Kem điều trị sẹo Scar Esthetique có nhiều dung tích cho bạn lựa chọn
Kem điều trị sẹo Scar Esthetique có nhiều dung tích cho bạn lựa chọn
Hiện nay trên thị trường, kem điều trị sẹo Scar Esthetique có 3 dung tích cho bạn lựa chọn, phù hợp với tình trạng vết sẹo của bạn. Scar Esthetique loại 10 ml được bán với giá 400.000 VNĐ. Ngoài ra, còn có loại 30 ml giá 750.000 VNĐ và loại 60 ml giá 1.300.000 VNĐ.
Bạn có thể mua kem điều trị sẹo Scar Esthetique chính hãng tại Scar Heal Việt Nam, hoặc gọi đến số hotline 0971.444.017 để được chuyên viên Scar Heal tư vấn và hỗ trợ cho bạn nhé.
Sẹo thâm do mụn nếu không được điều trị kịp thời, sẽ gây rất nhiều ảnh hưởng đến làn da của bạn về sau này. Vì vậy, hãy khẩn trương mua ngay cho mình 1 tuýp kem trị sẹo thâm Scar Esthetique để sớm dứt điểm cơn ác mộng này bạn nha.
Chúc bạn sớm có làn da đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.