4 loại mặt nạ tự nhiên giúp tái tạo da ngực

29/10/2015 08:00 GMT+7

Theo thời gian và ảnh hưởng từ môi trường, bộ ngực của bạn sẽ không còn giữ được hình dáng trẻ trung và tràn đầy sức sống như trước nữa. Đồng thời, tác động từ việc sinh con cũng khiến ngực xệ và da vùng ngực trở nên nhăn nheo hơn. Kỳ này, Thẩm mỹ Xuân Trường sẽ gửi đến những độc giả thân thiết 4 loại mặt nạ từ trái cây giúp tái tạo da ngực, duy trì sự tươi trẻ cho "đôi gò bồng đảo". Hãy cùng tham khảo nhé!

Theo thời gian và ảnh hưởng từ môi trường, bộ ngực của bạn sẽ không còn giữ được hình dáng trẻ trung và tràn đầy sức sống như trước nữa. Đồng thời, tác động từ việc sinh con cũng khiến ngực xệ và da vùng ngực trở nên nhăn nheo hơn. Kỳ này, Thẩm mỹ Xuân Trường sẽ gửi đến những độc giả thân thiết 4 loại mặt nạ từ trái cây giúp tái tạo da ngực, duy trì sự tươi trẻ cho "đôi gò bồng đảo". Hãy cùng tham khảo nhé!

Vùng da ngực rất mỏng và nhạy cảm, nhanh lão hóa hơn những vùng da khácVùng da ngực rất mỏng và nhạy cảm, nhanh lão hóa hơn những vùng da khác
Bạn có biết vùng da ngực của phụ nữ rất mỏng và nhạy cảm, nhanh bị lão hóa hơn các vùng da khác. Việc thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc mặc áo ngực không đúng cách có thể khiến da vùng ngực bị tổn thương. Đồng thời, khi bạn già đi, các mô và cấu trúc của bộ ngực bắt đầu thay đổi cùng với sự suy giảm hormone sinh sản dẫn đến bộ ngực không còn săn chắc, căng tròn như trước nữa.
Các loại mặt nạ được bật mí dưới đây không chỉ giúp ngăn ngừa lão hóa da vùng ngực mà còn giúp cải thiện kích cỡ ngực nữa đấy.
Mặt nạ táo và sữa chua
Trong táo có chứa Kali, vitamin B, C và các chất chống oxy hóa giúp tiêu diệt gốc tự do trong cơ thể và cải thiện kết cấu da từ đó giữ cho làn da luôn khỏe mạnh. Axit lactic có trong sữa chua giúp ngăn ngừa sự xâm nhập và kiềm chế hoạt động của các vi khuẩn có hại, từ đó bảo vệ an toàn cho da. Ngoài ra, các vi khuẩn lên men chua có tác dụng tiết ra chất kháng sinh tự nhiên giúp tái tạo vùng da ngực dễ dàng hơn.
Táo có chứa các vitamin giúp tiêu diệt gốc tự do, giữ cho làn da luôn khỏe mạnh
Cách làm: Rửa sạch táo, băm nhỏ và trộn đều với sữa chua rồi nấu cho đến khi thành một hỗn hợp sệt. Sau đó cho hỗn hợp này vào tủ lạnh từ 30 - 45 phút rồi thoa lên ngực. Bạn có thể kết hợp massage theo vòng tròn để thư giãn cho bầu ngực cũng như tăng sự hấp thu dưỡng chất. Sau 15 phút thì rửa lại với nước sạch.
Mặt nạ vitamin E và trứng
Trứng gà là một trong những nguyên liệu quen thuộc có trong căn bếp của mỗi nhà. Bạn có biết trong trứng gà có chứa rất nhiều protein, vitamin A, E, D, B12… cần thiết cho cơ thể cũng như giúp cải thiện vòng 1 của bạn. Protein có trong trứng gà giúp hình thành, duy trì và thay thế các dưỡng chất cho ngực. Ngoài ra, nó cũng tham gia vào thành phần máu, bạch huyết, hormone do đó ảnh hưởng trực tiếp đến việc làm ngực to lên nhanh chóng. Còn vitamin E giúp thúc đẩy hormone bầu ngực phát triển, duy trì tính đàn hồi cho ngực.
Cách làm: Trộn đều hỗn hợp gồm 1 quả trứng gà, 1 muỗng dầu vitamin E vào trong chén, sau đó thoa đều hỗn hợp này lên vùng da ngực của bạn. Thư giãn trong 20 - 25 phút và có thể kết hợp với massage ngực để đạt kết quả tốt nhất. Sau đó rửa lại với nước sạch.
Mặt nạ dưa chuột và mầm lúa mì
Dưa chuột giúp dưỡng ẩm và loại bỏ độc tố trên da hiệu quả
Nhiều nghiên cứu cho thấy, mầm lúa mì có chứa protein và các acid amin, vitamin A, B, D giúp tăng cường lưu thông máu, cấu tạo nên tế bào hồng cầu và làm nở ngực hiệu quả, cải thiện tình trạng lão hóa da ở ngực.
Dưa chuột có chứa đến 96% là nước có tác dụng dưỡng ẩm cho da và loại bỏ độc tố bên ngoài. Ngoài ra, dưa chuột còn chứa các chất giúp ngăn ngừa oxy hóa cho bầu ngực như Manga, Beta Carotene và vitamin C.
Cách làm: Ép dưa chuột lấy nước, sau đó xay với mầm lúa mì cho đến khi thành một hỗn hợp kem đặc. Thoa đều hỗn hợp lên ngực và giữ nguyên trong 20 phút, cuối cùng rửa lại với nước sạch. Bạn có thể thực hiện mặt nạ này cho ngực từ 1 - 2 lần một tuần. Ngoài ra, bạn cũng nên tẩy da chết thường xuyên cho vùng ngực để giúp da có thể hấp thụ dưỡng chất một cách nhanh chóng.
Mặt nạ quả lựu
Lựu có tác dụng chống lão hóa, giúp kéo dài tuổi thọ của tế bào sợi, kích thích tăng sinh elastin và collagen từ đó giúp cải thiện độ đàn hồi da. Dầu hạt lựu giàu phyto giúp lớp biểu bì được săn chắc, khỏe mạnh hơn, làm giảm và xóa nếp nhăn hiệu quả.
Cách làm: Ép lựu lấy nước, sau đó trộn đều với dầu oliu, mật ong và bột yến mạch tạo thành một hỗn hợp sệt. Đắp hỗn hợp này lên da và thư giãn trong 30 phút, sau đó rửa lại với nước ấm. Nên thực hiện thường xuyên 1 - 2 lần/tuần và kết hợp massage ngực để dưỡng chất thẩm thấu dễ dàng hơn.
Bạn nhớ thực hiện thường xuyên để bầu ngực luôn căng mịn và tươi trẻ nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.