4 loại mặt nạ dưỡng da trắng và chăm sóc da hoàn hảo

28/05/2016 08:00 GMT+7

Dưỡng trắng da bằng mặt nạ thiên nhiên đã không còn là điều xa lạ với các chị em phụ nữ. Cách làm đẹp này vừa tiết kiệm lại vừa an toàn, mà còn tốt cho sự phát triển của làn da.

Dưới đây là 4 loại mặt nạ dưỡng da trắng và chăm sóc da hoàn hảo. Chúng sẽ giúp bạn nhanh chóng rũ bỏ làn da sạm đen, thiếu sức sống và thay bằng vẻ trắng trẻo, mượt mà, căng mịn, tràn đầy sức sống.
Mặt nạ dưỡng da trắng bằng dầu dừa và sữa chua
Dầu dừa và sữa chua giúp làn da bạn ngày càng sáng màu, khỏe mạnh
Dầu dừa và sữa chua giúp làn da bạn ngày càng sáng màu, khỏe mạnh

Dầu dừa giàu vitamin E và chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Sữa chua lại chứa một lượng lớn axit lactic và hàng loạt khoáng chất thiết yếu. Khi kết hợp 2 nguyên liệu này lại cùng nhau sẽ giúp làn da bạn ngày càng sáng màu, khỏe mạnh, giảm thâm sạm, ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn và hạn chế khô sần nứt nẻ.
Nguyên liệu:
- 2 thìa dầu dừa
- 3 thìa sữa chua
Cách làm: Trộn chung dầu dừa và sữa chua lại thật đều. Rửa mặt xong thì dùng bông gòn thấm dung dịch này thoa lên khắp mặt và massage nhẹ nhàng. Thư giãn khoảng 20 phút rồi vệ sinh sạch sẽ lại bằng nước ấm. Thực hiện thường xuyên 2 – 3 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.
Mặt nạ dưỡng da trắng bằng bột đậu đỏ và cà chua
Bột đậu đỏ với hàm lượng vitamin B dồi dào giúp thanh tẩy tế bào chết và dưỡng trắng da. Cà chua giàu vitamin C, A và khoáng chất, rất hiệu nghiệm trong việc cải thiện sắc tố, làm mờ thâm sạm, tăng cường sức đề kháng bảo vệ da khỏi tác hại của ngoại cảnh và hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa.
Nguyên liệu:
- 2 thìa bột đậu đỏ
- 3 thìa nước ép cà chua
Cách làm: Bạn cho bột đậu đỏ và nước ép cà chua vào trong một cách chén, dùng thìa khuấy thật đều tạo thành hỗn hợp sền sệt. Tiếp theo, rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt và tiến hành đắp mặt nạ lên, vừa đắp vừa massage nhẹ nhàng nhằm kích thích tế bào chết bung ra, đẩy nhanh quá trình thẩm thấu. Đợi khoảng 20 phút rồi vệ sinh lại lần nữa cùng nước mát và vỗ nhẹ cho da mặt của mình được săn chắc.
Mỗi tuần áp dụng mặt nạ dưỡng da trắng bằng bột đậu đỏ và cà chua 2 – 3 lần, chỉ sau thời gian ngắn bạn sẽ thấy sự thay đổi tích cực trên làn da mình, trắng hồng, mịn màng không tỳ vết.
Mặt nạ dưỡng da trắng bằng nha đam và vitamin E
Nha đam và vitamin E làm sáng da, hạn chế quá trình lão hóa
Nha đam và vitamin E làm sáng da, hạn chế quá trình lão hóa

Bên cạnh đó, mặt nạ nha đam và vitamin E cũng là sự lựa chọn tuyệt vời với những ai đang muốn sở hữu làn da sáng màu. Hơn nữa, sử dụng nha đam và vitamin E thường xuyên còn hạn chế quá trình lão hóa, giảm nếp nhăn, bớt nám sạm, nuôi dưỡng làn da phát triển khỏe mạnh.
Nguyên liệu:
- 3 thìa gel nha đam
- 1 viên vitamin E
Cách làm: Bạn cắt viên nang vitamin E ra và lấy phần dung dịch bên trong trộn cùng gel nha đam. Khi đã rửa mặt xong, bạn nhẹ nhàng thoa hỗn hợp vừa chế biến lên khắp mặt và massage theo chiều xoáy ốc. Giữ yên khoảng 20 phút rồi làm sạch lại. Thực hiện đều đặn 2 – 3 lần/tuần vào buổi tối trước lúc đi ngủ.
Mặt nạ dưỡng da trắng bằng chuối và mật ong
Nếu bạn sở hữu làn da khô, thiếu sức sống và đang có nhiều dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, chảy xệ... thì hãy lựa chọn mặt nạ dưỡng da trắng bằng chuối và mật ong. Công thức này sẽ nhanh chóng thổi vào luồng sinh khí mới cho làn da bạn, giúp da trắng và mịn hơn hẳn.
Nguyên liệu:
- 1 quả chuối tiêu chín
- 2 thìa mật ong
Cách làm: Nghiền nhuyễn chuối bằng muỗng hoặc nĩa và cho mật ong vào, trộn thật đều tạo thành hỗn hợp sền sệt. Đắp mặt nạ lên trên mặt và nằm thư giãn trong khoảng 15 phút. Cuối cùng gỡ xuống và sau đó rửa sạch với nước lạnh. Áp dụng liên tục 2-3 lần/tuần, không lâu sau bạn đã có thể lấy lại sự tự tin về làn da đẹp.
Chúc bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.