3 sai lầm cần tránh về serum dưỡng da mà bạn không nên gặp phải

07/03/2019 11:42 GMT+7

Serum dưỡng da như một loại “bảo bối” đột phá, giúp nàng chăm sóc làn da của mình tốt hơn. Tuy nhiên bên cạnh những lợi ích mà serum đem lại, có những hiểu biết sai lầm mà serum sẽ để lại hậu quả cho làn da?

1. Chỉ cần là serum, da nào cũng có thể sử dụng được?

Sự xuất hiện đầy hào nhoáng của serum đã khiến cho cả thế giới “điên đảo”. Bởi vốn dĩ các nàng đều nghĩ rằng đây chính là “thần dược” hữu hiệu, mà các nàng đã tìm kiếm bấy lâu nay. Tuy nhiên, nếu sản phẩm serum bạn hiện đang dùng chỉ là tế bào gốc thôi, thì bản chất serum đó không mang lại hiệu quả chăm sóc da cho bạn.
Vì vậy, mà trước khi mua serum dưỡng da bạn cần quan tâm đến tác dụng “thần dược” của serum. Bởi đây là sản phẩm được tích hợp những chất được chiết xuất từ tế bào gốc của thực vật. Sau đó, pha trộn thêm những chất chống nhăn, chống lão hóa, chảy sệ, làm sáng da.
Serum không phải “thần dược” có khả năng chữa trị “bách bệnh”
Serum không phải “thần dược” có khả năng chữa trị “bách bệnh”
Nói tóm lại, serum chỉ phát huy tối đa hiệu quả sản phẩm khi được tác dụng lên những trường hợp làn da của bạn thực sự gặp vấn đề. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá trông mong vào khả năng phục hồi của riêng serum nhé.
Riêng đối với những người có làn da quá nhạy cảm, nổi mẩn đỏ, nhiều mụn thì không nên dùng serum dưỡng da để tránh bị kích ứng da.

2. Cần chi dưỡng ẩm, cả thế giới này cứ để serum lo là đủ!

Các nàng thường nghĩ rằng sản phẩm chăm sóc da nào mà chẳng giống nhau, chẳng qua chỉ khác nhau mỗi cái tên mà thôi. Tuy nhiên, điều này lại hoàn toàn sai lầm đấy các nàng nhé.
Bởi cả serum và dưỡng ẩm cho da, đều là hai bước hết sức quan trọng trong quá trình chăm sóc da, giúp làn da bạn trở nên căng bóng, mịn màng mà không khô ráp. Vì vậy, đừng vội “tẩy chay” dưỡng ẩm khi có serum kề cạnh bên bạn nhé.
Đừng loại bỏ một trong hai “bảo bối” serum hay kem dưỡng ẩm bạn nhé
Đừng loại bỏ một trong hai “bảo bối” serum hay kem dưỡng ẩm bạn nhé
Nếu muốn làn da trở nên khỏe đẹp, hãy chăm chỉ sử dụng serum và kem dưỡng ẩm cho da cùng nhau, để hai sản phẩm này hỗ trợ bù trừ cho nhau, giúp phát huy tối đa hiệu quả sản phẩm. Bởi vào những thời điểm nhất định, chính kem dưỡng ẩm sẽ cung cấp đủ độ ẩm cần thiết cho làn da của bạn, mà điều này serum lại không làm tốt bằng.

3. Miễn đẹp là được, độ tuổi không thành vấn đề!

Vì là sản phẩm chăm sóc da, nên serum có thể sử dụng được cho các chị em ở nhiều độ tuổi. Tuy nhiên, theo các chuyên gia da liễu thì độ tuổi “chín mùi” và thích hợp sử dụng serum nhất là từ 25 tuổi trở lên.
Bởi ở độ tuổi này, làn da của bạn sẽ bắt đầu xuất hiện những vấn đề về da và cần được bảo vệ từ những tinh chất serum đáng quý, giúp làn da đàn hồi trở lại, khởi sắc và trông rạng rỡ hơn.
Vậy nên, đừng quá nôn nóng sử dụng serum khi chưa đến độ tuổi thích hợp, hoặc tìm đến serum quá trễ để phục hồi cho da, vì lúc này mọi vấn đề đều cần có thời gian đủ dài để giải quyết.
Hiện nay, trên thị trường mỹ phẩm đã có rất nhiều thương hiệu cho ra đời dòng sản phẩm serum dưỡng da. Chính vì vậy, bạn cần tìm hiểu rõ công dụng, và tác dụng của sản phẩm serum để thích hợp với làn da của mình. Đồng thời, bạn cũng nên chú ý đến liều lượng dùng thường ngày, để không làm phản tác dụng của serum nhé.
Để dễ dàng hơn cho các nàng, chúng mình cũng “gợi ý” đến bạn “ngôi sao sáng” của nhà Sakura. Đó chính là serum dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Placenta COQ10 Serum, giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn như hoa.
Serum dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura
Serum dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura
Với tác dụng dưỡng da trắng mịn, dưỡng ẩm, căng da, xóa nhăn và trẻ hóa làn da. Cùng các chiết xuất từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn cho làn da khi sử dụng. Serum Placenta COQ10 sẽ mang đến bạn làn da mịn màng, săn chắc và khỏe mạnh cho chị em phụ nữ - hiệu quả thấy rõ chỉ sau 2 tuần sử dụng.
Bật mí nhỏ cho các nàng là nhân dịp quốc tế phụ nữ 8.3, thương hiệu Sakura đang có chương trình ưu đãi dành cho các bóng hồng xinh đẹp đấy. Cụ thể là từ ngày 1.3 - 31.3.2019, khi khách hàng mua serum dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura, sẽ được tặng tẩy tế bào chết cho vùng mặt Sakura Gentle Facial Scrub trị giá 600.000 VNĐ.
Nếu muốn “đầy ắp túi quà cùng ưu đãi lên đến 30%” và sở hữu những món quà tặng có giá trị lên đến 1.650.000 VNĐ vô cùng hấp dẫn từ nhà sản xuất. Đừng chần chừ gì nữa mà không nhanh tay truy cập vào website Mai Hân mỹ phẩm để sở hữu ngay “ngôi sao sáng” nhà Sakura nhé.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.