3 món mỹ phẩm thần thánh không thể thiếu đối với làn da mụn

27/08/2016 10:10 GMT+7

Đối với chị em phụ nữ, mụn luôn là nỗi khiếp sợ của họ, bởi nó không chỉ gây mất thẩm mỹ cho da, mà còn có thể để lại cho làn da bạn rất nhiều những hậu quả nặng nề: sẹo, thâm, lỗ chân lông to…

Tuy nhiên, với 3 món mỹ phẩm thần thánh dưới đây, chắc chắn cho dù làn da bạn có nỗi mụn nhiều như thế nào chăng nữa, cũng sẽ nhanh chóng trở nên sáng khỏe và mịn màng ngay.
1. Sữa rửa mặt chiết xuất từ váng đậu nành Okalab Natural Wash
3 món mỹ phẩm thần thánh không thể thiếu đối với làn da mụn
Sữa rửa mặt chiết xuất từ váng đậu nành Okalab Natural Wash
Có lẽ trước đây bạn cũng đã từng sử dụng qua rất nhiều loại sữa rửa mặt có chứa thành phần tự nhiên rồi, nhưng chắc chắn khi nói đến sữa rửa mặt chiết xuất từ váng đậu nành, thì đây lại là lần đầu tiên, bởi loại sữa rửa mặt này chỉ mới có tại Việt Nam trong thời gian gần đây mà thôi.
Sữa rửa mặt Okalab Natural Wash này là một sản phẩm rất nổi tiếng của thương hiệu mỹ phẩm Okalab Nhật Bản, với thành phần từ 100% tinh chất váng đậu nành, nên rất tốt cho người sử dụng.
Bên cạnh đó, loại sữa rửa mặt này còn có rất nhiều công dụng nổi bật, hơn hẳn những sản phẩm thông thường khác: Làm sạch da tức thì mà không làm mất đi lớp ẩm tự nhiên trên da, ngăn không cho tuyến nhờn tiết ra nhiều, dưỡng ẩm và làm mềm da, đồng thời còn giúp ngăn ngừa mụn tái phát.
2. Kem chữa mụn Sakura Acne Clearing Cream
3 món mỹ phẩm thần thánh không thể thiếu đối với làn da mụn 1
Kem chữa mụn Sakura Acne Clearing Cream
Tất nhiên, khi bị nổi mụn, việc đầu tiên mà hầu như tất cả các chị em đều nghĩ đến đó chính là dùng kem trị mụn. Tuy nhiên, làn da khi bị mụn vốn dĩ đã rất yếu và dễ tổn thương, nên để đảm bảo an toàn, trước khi sử dụng bất kỳ một sản phẩm trị mụn nào, bạn cũng phải xem xét thật kỹ các yếu tố: thành phần, xuất xứ, công dụng, độ kích ứng của sản phẩm…
Kem chữa mụn Sakura Acne Clearing Cream được chiết xuất từ 100% thiên nhiên: phong lữ, lá anh đào, lá comfrey, kết hợp cùng công nghệ sản xuất hiện đại chất lượng Nhật Bản, chữa mụn theo cơ chế tấn công trực tiếp vào lỗ chân lông, kiểm soát chặt chẽ lượng mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn đầu trắng hay mụn mới hình thành, từ đó sẽ điều tiết lượng chất nhờn dư thừa trên da và chữa lành hiệu quả các vết thâm, sẹo do mụn để lại.
Ngoài ra, kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream còn có một điểm cộng rất lớn, đó là không chứa hóa chất độc hại và không gây kích ứng da, nên bất kỳ một loại da nào cũng đều có thể sử dụng được.
3. Kem chữa thâm mụn làm trắng da White Doctors Spotless Acne
3 món mỹ phẩm thần thánh không thể thiếu đối với làn da mụn
Kem chữa thâm mụn làm trắng da White Doctors Spotless Acne
Trên khuôn mặt đã từng bị mụn, sẽ không ít người phải đối mặt với những dấu tích không mấy đẹp đẽ mà mụn gây ra đó chính là các vết thâm. Tuy những vết thâm mụn này không gây nguy hiểm cho sức khỏe của bạn, những chắc rằng chúng sẽ khiến bạn vô cùng mất tự ti và ngại giao tiếp với mọi người xung quanh.
Kem chữa thâm mụn trắng da White Doctors với các thành phần được lấy từ thiên nhiên, kết hợp cùng dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại của Mỹ, sẽ giúp làm mờ nhanh các vết thâm, sẹo do mụn để lại, ngăn ngừa và làm sạch đốm nâu, tàn nhang trên mặt, cũng như làm đều tông màu da và dưỡng trắng hiệu quả.
Không những vậy, kem chữa thâm mụn White Doctors ít gây ra kích ứng cho người sử dụng, nên phù hợp với nhiều loại da.
Sử dụng kem chữa thâm mụn của White Dotors thường xuyên, chỉ sau một thời gian ngắn, làn da xấu xí và sần sùi của bạn sẽ nhanh chóng trở lại trắng sáng và mịn màng như da em bé.
Chúc các bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.