3 mẹo chống lão hóa đặc biệt cho làn da luôn tươi trẻ

26/03/2018 08:00 GMT+7

Trẻ hóa làn da là điều mà bất cứ phụ nữ nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, thời gian luôn lấy đi của chúng ta sự tươi trẻ, căng bóng và trả lại những nếp nhăn, vết sạm đen, nám và tàn nhang...

Phải làm thế nào để mỗi người phụ nữ giữ được lâu hơn cho mình tuổi thanh xuân của làn da? Để ngăn ngừa và tránh những ảnh hưởng xấu mà mỗi ngày chúng phải “gánh chịu”? Để phủ lấp và cung cấp cho làn da những dưỡng chất đặc biệt, khi mà theo thời gian, độ ẩm, sự tái tạo da tự nhiên, sự kích thích collagen phát triển đã không còn như trước? Làn da cần rất nhiều thứ để có thể nhìn giữ lại vẻ đẹp thanh xuân rạng ngời của chúng và đẩy xa những dấu hiệu lão hóa “ồ ạt” đến. Hãy cùng khám phá chúng bên trong chuyên mục Làm đẹp ngày hôm nay nhé.
Chống lão hóa da đặc biệt: sử dụng kem chống nắng bảo vệ da
Kem chống nắng giúp bạn ngăn ngừa sự xuất hiện của sạm, nám tàn nhang. Ngoài ra, kem chống nắng còn giúp ngăn ngừa ung thư da hiệu quả. Chúng ta nên dùng kem chống nắng hằng ngày với chỉ số SPF 30 trở lên và PA ++. Khi phải hoạt động liên tục ngoài trời, chúng ta nên dùng SPF 50 để bảo vệ làn da.
Tăng tốc phục hồi da, cải thiện tính đàn hồi với thành phần dưỡng từ collagen
Chúng ta đều hiểu được mức độ cần thiết và quan trọng của collagen với sự phát triển và đàn hồi, căng khỏe làn da. Thiếu hụt collage, làn da sẽ nhanh chóng xập xệ và chũng nhăn. Thế nhưng collagen tự nhiên mà da sản sinh lại mất dần đi theo thời gian. Đó cũng là lý do tại sao bạn nên cung cấp collagen cho da càng sớm càng tốt. Vậy đâu là giải pháp giúp ngăn ngừa và cải thiện trình trạng lão hóa da?
Serum Sakura Restorative
Serum Sakura Restorative
Serum Sakura Restorative là một sự pha lẫn hoàn hảo của những thành phần dưỡng tự nhiên, đem đến giải pháp phục hồi và tái tạo da hoàn chỉnh, chữa lành các vết thương da mà chúng ta gặp phải. Sản phẩm với tinh chất đậm đặc, trắng trong, thẩm thấu sâu vào bên trong tế bào, cải thiện cấu trúc sinh học da, nuôi dưỡng chúng sáng khỏe và mềm mịn, căng bóng tự nhiên, giảm thiểu tối đa những tác hại xấu từ môi trường ngoài, xóa mờ sạm đen hiệu quả.
Ngoài ra, serum dưỡng còn bổ sung độ ẩm, cấp nước, cải thiện kết cấu da vững chắc hơn, làm sáng và đều màu tone da, kích thích sản sinh collagen, làm chậm quá trình ô xy hóa... nhờ những dưỡng chất đặc biệt từ thiên nhiên như collagen, hyaluronic acid, sữa ong chúa, nhau thai cừu... kết hợp cùng công nghệ dưỡng trắng hiện đại từ Nhật Bản, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn làn da tươi trẻ, sáng khỏe vạn người mê.
Song song đó, bạn cần tuân thủ đúng nguyên tắc tẩy da chết để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, hóa chất tồn tại sâu dưới bề mặt nang lông, xông hơi và thải độc da đều đặn. Đừng quên tận dụng kem dưỡng ẩm da, serum mỗi ngày, massage chúng thật nhẹ nhàng để giữ da luôn căng mịn và tươi trẻ nhé.
Bổ sung nguồn dưỡng chất từ thực phẩm với khả năng chống ô xy hóa
Bổ sung cho cơ thể những dưỡng chất thiết yếu
Bổ sung cho cơ thể những dưỡng chất thiết yếu
Các gốc tự do từ môi trường bên ngoài luôn mang đến sự tổn hại vô cùng tận đối với làn da và sức khỏe. Những tác động đó phải kể đến là khói bụi, ánh nắng mặt trời, hóa chất trong kem trang điểm, cùng những nguyên nhân chính yếu từ bên trong như cách bạn chăm dưỡng da sai cách... chúng “góp phần” làm phá vỡ các sợi đàn hồi collagen và eastin trong da, cũng như tác động xấu đến lớp màng lipid tự nhiên của da.
Hi vọng những bí quyết bên trên sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn trên bước đường "bảo dưỡng" sự tươi trẻ lâu dài của làn da hiệu quả nhất.
Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.