3 mẫu kem trang điểm lý tưởng giúp phái đẹp tự tin hơn trong ngày lễ Valentine

14/02/2017 10:59 GMT+7

Ngày Valentine chính là dịp lý tưởng để các bạn gái gặp mặt và hẹn hò cùng với người yêu của mình. Trong những dịp đặc biệt như vậy, bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn mình xuất hiện với một vẻ ngoài thật hoàn hảo.

Lúc này, làn da mịn màng, không tỳ vết, chính là một trong những yếu tố hàng đầu giúp bạn ghi điểm với chàng trai của mình. Vì vậy, bạn cần phải cân nhắc và sáng suốt trong việc lựa chọn mỹ phẩm trang điểm.
Dưới đây là 3 mẫu kem trang điểm đang được đa số phụ nữ tin dùng, mà các chị em có thể tham khảo qua trong ngày lễ tình nhân năm nay:
1. Kem dưỡng da trang điểm Sakura Cc Cream
3 mẫu kem trang điểm lý tưởng giúp phái đẹp tự tin hơn trong ngày lễ Valentine 1
Kem dưỡng da trang điểm Sakura CC Cream tone màu Fair
Kem trang điểm Sakura CC Cream được biết tới là một trong những dòng sản phẩm đang được bán rất chạy tại thị trường các nước châu Á, đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Sakura Nhật Bản.
Sản phẩm được tạo nên từ các thành phần chính có sẵn trong tự nhiên: tinh chất trà xanh, trà trắng, cam thảo, rau má… kết hợp cùng với chỉ số chống nắng SPF 50 ++++, sẽ giúp bạn thay đổi nhanh chóng màu sắc da ở mọi lúc mọi nơi mà không cần đến phải dùng đến kem dưỡng, kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm… Bên cạnh đó, còn hỗ trợ dưỡng trắng da, se khít lỗ chân lông, chống nắng và che khuyết điểm hiệu quả.
Ngoài ra, CC Cream của Sakura còn được thiết kế với kết cấu rất mềm mịn, nên khi thoa lên da sẽ thẩm thấu cực nhanh, nên phù hợp với nhiều loại da kể cả da nhạy cảm, khó chiều nhất.
Khi có mặt tại Việt Nam, sản phẩm cũng đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Trên mỗi sản phẩm còn có cả tem chống hàng giả của Bộ Công an.
Giá sản phẩm: 900.000 đồng.
2. Kem che khuyết điểm Shiseido Pore Smoothing Corrector
3 mẫu kem trang điểm lý tưởng giúp phái đẹp tự tin hơn trong ngày lễ Valentine 2
Kem che khuyết điểm Shiseido Pore Smoothing Corrector
Shiseido Pore Smoothing Corrector là dòng sản phẩm che khuyết điểm được bào chế ở dạng gel lỏng, mịn, kết hợp cùng với một số thành phần chính đến từ thiên nhiên, sẽ tạo lớp một phủ mờ như sương cho làn da, để giúp che giấu đi hết những khuyết điểm không đáng có trên mặt, điều chỉnh lại vùng da kém sắc như thâm sạm, nếp nhăn và giúp da đều màu hơn với bề mặt mượt mà toàn diện.
Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nên có khả năng thẩm thấu rất nhanh, không gây bết dính, khó chịu khi sử dụng, mà vẫn đảm bảo độ ẩm đầy đủ cho da, cũng như giữ lớp nền cố định, lâu trôi hơn. Kem che khuyết điểm phù hợp cho hầu hết mọi loại da.
Giá sản phẩm là: 660.000 đồng.
3. Kem che khuyết điểm và chống nắng Premium Placenta BB Cream
3 mẫu kem trang điểm lý tưởng giúp phái đẹp tự tin hơn trong ngày lễ Valentine 2
Kem che khuyết điểm và chống nắng Premium Placenta BB Cream
Cùng có xuất xứ tại quê hương Nhật Bản, kem che khuyết điểm và chống nắng Premium Placenta BB Cream của thương hiệu mỹ phẩm White Label chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho mọi loại da.
Ngoài tác dụng dưỡng trắng và bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV với chỉ số chống nắng SPF cao, thì White Label Premium Placenta BB Cream còn là sản phẩm che khuyết điểm cực kỳ tốt, thường được dùng như một loại kem trang điểm nhẹ nhàng giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da sáng hồng, tự nhiên chỉ trong một thời gian ngắn.
Đặc biệt, tất cả những thành phần của sản phẩm đều được chiết xuất từ nhiều nguồn nguyên liệu tự nhiên thuần khiết.
Giá sản phẩm là: 395.000 đồng.
Chúc các bạn luôn xinh đẹp và hạnh phúc!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.