3 loại kem trang điểm giải quyết nỗi lo da mặt dày cộm phấn và bóng nhờn

14/03/2018 09:36 GMT+7

Bạn có bao giờ nghĩ một loại kem che khuyết điểm có khả năng làm tròn nhiệm vụ của kem lót, kem nền, phấn phủ và cả chống nắng? Điều này là hoàn toàn đúng với 3 loại CC và BB Cream được giới thiệu dưới đây!

Nếu bạn đang bị ám ảnh bởi một khuôn mặt dày cộm phấn sau khi thực hiện đầy đủ các bước trang điểm, khiến làn da trở nên bóng nhờn và bết dính. Hãy chọn một loại kem trang điểm CC Cream đa chức năng, có khả năng tự điều chỉnh phù hợp tông màu da và hỗ trợ chăm dưỡng để tạo lớp nền trang điểm tốt nhất trong cả một ngày dài. Đây chính là món mỹ phẩm cực kỳ quan trọng mà các cô gái sở hữu làn da dầu hay da khô, da khô hỗn hợp cần mang theo trong túi xách để sử dụng khi cần thiết, tránh để lộ gương mặt luôn trong trạng thái bóng bởi nhiều lớp trang điểm đến “loá mắt”.
Kem chống nắng che khuyết điểm Crotena CC - sản phẩm cao cấp Hàn Quốc
Nhắc đến các loại mỹ phẩm kể cả dưỡng da hay trang điểm thì chúng ta không thể bỏ qua những thương hiệu đình đám đến từ Hàn Quốc. Crotena CC này chính là bí quyết của các cô nàng đến từ xứ sở kim chi, mang đến vẻ đẹp tươi sáng rạng rỡ và không kém phần tự nhiên, thật khác biệt với những dòng trang điểm thông thường. Điều đặc biệt của dòng sản phẩm này là được điều chế hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên, trong đó chiết xuất từ nhựa Chaga lên men mang lại 3 công dụng vượt trội là che khuyết điểm, chống nắng, đồng thời hỗ trợ một phần nhỏ chăm dưỡng da, không chỉ giúp da khỏe mạnh từ bên trong mà còn mang lại cho bạn vẻ đẹp rạng ngời bên ngoài.
Kem chống nắng che khuyết điểm Crotena CC - sản phẩm cao cấp Hàn Quốc
Kem chống nắng che khuyết điểm Crotena CC - sản phẩm cao cấp Hàn Quốc
Thật tuyệt vời khi chỉ với một lọ kem CC Cream lại giúp bạn rút ngắn được nhiều công đoạn trang điểm đến vậy! Bạn có thể bỏ qua kem lót, phấn phủ, kem che khuyết điểm, chống nắng khi dùng Crotena CC Cream. Các chuyên gia trang điểm rất tâm đắc với sản phẩm này bởi nó còn mang đến khả năng làm trắng da, mờ những đốm nâu nhỏ, không làm lộ lỗ chân lông, mang đến lớp trang điểm hoàn hảo không sợ lệch tông suốt một thời gian dài.
Dòng kem nền che khuyết điểm thứ 2 mà chuyên mục Làm đẹp được biết đến bởi độ nổi tiếng của nó trong suốt thời gian qua không chỉ tại Việt Nam mà còn nhiều nước khác trên thế giới, đó chính là Kem dưỡng da trang điểm Sakura CC Cream với tone màu Fair rất tự nhiên. Đặc biệt kem có thành phần ngừa dầu nên không gây bóng nhờn trên da, các cô nàng da dầu, da hỗn hợp yên tâm sử dụng nhé!
Không hổ danh là một dòng sản phẩm cao cấp đến từ đất nước mặt trời mọc, Sakura CC Cream được Viện Sakura Nhật Bản kết hợp cùng nhiều chuyên gia và bác sĩ da liễu hàng đầu Hàn Quốc đã nghiên cứu và cho ra đời tạo nên sự một sự hoàn hảo. Sakura CC Cream được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, chỉ số chống nắng cao SPF 50 ++++ , nó có thể giúp bạn thay đổi màu da nhanh chóng mọi lúc mọi nơi mà không cần đến kem dưỡng, kem lót, kem nền và cả kem che khuyết điểm… Sakura CC Cream được người dùng đánh giá cao ở khả năng thấm hút dầu thừa tốt, dưỡng ẩm và còn làm mờ các nếp nhăn nhỏ trên khuôn mặt.
Kem dưỡng che khuyết điểm và chống nắng White Label Premium Placenta BB Cream
Dòng sản phẩm White Label Premium Placenta BB Cream ngay từ khi ra mắt đã được đông đảo các cô gái Nhật ưa chuộng bởi không chỉ mang đến lớp trang điểm hoàn hảo, mà còn có hiệu quả chăm sóc da trên cả tuyệt vời, dưỡng trắng và bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV với chỉ số chống nắng SPF cao.
Label Premium Placenta BB Cream
Label Premium Placenta BB Cream
Premium Placenta BB Cream “khóa” làn da bạn với lớp trang điểm mịn đẹp trong suốt ngày dài, đồng thời làn da lúc này cũng đang được chăm sóc đặc biệt bởi các dưỡng chất Placenta giàu thành phần dưỡng ẩm. Chỉ cần một tuýp kem dưỡng che khuyết điểm và chống nắng Premium Placenta BB Cream, bạn có ngay hiệu quả của kem dưỡng - chống nắng - kem lót - che khuyết điểm - kem nền, thật dễ dàng và tiện lợi phải không nào?
Nếu như các cô gái đang loay hoay thực lòng muốn tìm cho mình một loại kem nền che khuyết điểm “chân chính” và hoàn hảo, 3 dòng sản phẩm mà chuyên mục Làm đẹp nói đến trên đây có lẽ là thứ bạn đang cần!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.