3 dòng sản phẩm làm sạch da hiệu quả được nhiều người tin dùng

16/03/2017 08:00 GMT+7

Sản phẩm làm sạch da từ lâu đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết của mọi phái đẹp. Nó không chỉ giúp cho da luôn sạch sẽ và khô thoáng, mà còn góp phần rất lớn vào việc kéo dài tuổi xuân cho làn da.

Sau đây hãy cùng khám phá ngay 3 trong số những dòng sản phẩm làm sạch da mặt hiệu quả, đang được nhiều người hiện nay tin tưởng sử dụng nhất nhé:

1. Sữa rửa mặt chiết xuất từ váng đậu nành Okalab Natural Wash

Sữa rửa mặt Okalab Natural Wash được biết đến là một trong số những dòng sản phẩm làm sạch da chất lượng của thương hiệu mỹ phẩm White Label Nhật Bản, và hiện đang được bán rất chạy tại thị trường các nước châu Á.

Sản phẩm được tạo nên từ tinh chất váng đậu nành lên men, không qua xử lý hóa chất. Bên cạnh đó còn hỗ trợ làm sạch da mặt, loại bỏ tế bào chết, ngăn ngừa mụn, tăng cường khả năng dưỡng ẩm da, se khít lỗ chân lông, nuôi dưỡng da trắng sáng, mịn màng.

Đặc biệt, Okalab Natural Wash còn được thiết kế với kết cấu rất mỏng mịn, nên có khả năng thẩm thấu nhanh, chứ không gây cảm giác nhờn rít, khó chịu như những sản phẩm thông thường khác. Phù hợp dùng cho tất cả mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, khó chiều.

Giá sản phẩm là 660.000 đồng.

2. Dầu tẩy trang Sakura Cleansing Oil

Dầu tẩy trang Sakura Cleansing Oil
Dầu tẩy trang Sakura Cleansing Oil

Được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia da liễu hàng đầu Nhật Bản, dầu tẩy trang Sakura Cleansing Oil chính là giải pháp hoàn hảo nhất dành cho tất cả mọi loại da: Làm sạch nhanh chóng những lớp hóa chất còn sót lại trong quá trình trang điểm gây ra, hỗ trợ cân bằng độ ẩm, tăng cường sức đề kháng, thu nhỏ lỗ chân lông, cũng như mang lại cảm giác mềm mại, căng mướt suốt cả ngày cho làn da của bạn.

Ngoài ra, tất cả thành phần của sản phẩm đều được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên: Tinh dầu hoa trà Nhật Bản, tinh dầu gạo, tinh dầu olive, tinh chất hoa anh đào và vitamin C, do đó phù hợp với nhiều loại da.

Về chất lượng, khi Sakura Cleansing Oil được nhập khẩu tại Việt Nam, cũng đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Trên mỗi sản phẩm còn có cả tem chống hàng giả của Bộ Công an.
Giá sản phẩm: 850.000 đồng.

3. Nước hoa hồng trắng da Candes

Nước hoa hồng trắng da Candes
Nước hoa hồng trắng da Candes
Nước hoa hồng trắng da Candes là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần tự nhiên lành tính: chiết xuất dâu tằm, cây bông bắp, nấm và cây lưu ly, cùng công thức cải tiến đặc biệt, công nghệ bào chế mỹ phẩm hiện đại của Pháp, sẽ giúp làm sạch nhanh chóng những bụi bẩn, tạp chất và vi khuẩn còn sót lại trên da, tẩy sạch lớp sừng chết xấu xí, ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn, cũng như hỗ trợ dưỡng trắng da, cân bằng độ pH và se khít lỗ chân lông hữu hiệu.

Không nhưng vậy, sản phẩm còn có kết cấu rất lỏng nhẹ, nên khi thoa lên da sẽ thẩm thấu rất nhanh, chứ không gây cảm giác khó chịu, phù hợp với nhiều loại da.

Giá bán sản phẩm: 1.000.000 đồng.

Chúc các bạn sớm sở hữu làn da đẹp rạng ngời!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.