3 điều hữu ích giúp làn da tái sinh mỗi ngày

30/12/2020 19:18 GMT+7

Một làn da khỏe, căng mịn sẽ mang đến thần thái tươi trẻ. Ngoài việc sở hữu đường nét khuôn mặt thanh tú thì làn da khỏe mạnh sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp vốn có của bạn dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Và dưới đây là 4 điều hữu ích bạn nên thực hiện ngay.

Làm đẹp ngay cả lúc ngủ

Nên: Cố gắng ngủ ít nhất 8 tiếng mỗi ngày. Nếu bạn không đủ giấc thì khi thức dậy bạn sẽ có một làn da thiếu ngủ cũng như bộ quầng thâm kiểu gấu trúc dưới mắt bạn vậy. Vì vậy bạn hãy bôi mật ong lên da từ hai lần hoặc ba lần một tuần để làm dịu nhẹ và giúp tái tạo da mặt một cách tự nhiên.
Không nên: Quên rửa và dưỡng ẩm mặt trước khi đi ngủ. Các bác sĩ da liễu khuyên rằng: Đối với làn da khô, hãy sử dụng dung dịch làm sạch nhẹ dịu và không chứa cồn. Sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm và hạn chế sử dụng nước nóng vì nó khiến tình trạng da khô càng trở nên tồi tệ hơn.

Cung cấp đủ ô xy cho da mặt

Nên: Cơ thể người đa phần là nước. Uống nhiều nước mỗi ngày, ít nhất là 8 cốc. Ngoài ra, hãy ăn trái cây và các loại rau có hàm lượng nước cao như dưa hấu, dưa chuột, cam, dâu, bưởi.
Không nên: Không nên quên sử dụng nước hoa hồng. Nước hoa hồng giúp ngăn ngừa và làm giảm bọng mắt vào buổi sáng, duy trì sự cân bằng pH và thúc đẩy quá trình hydrat hóa da vào ban ngày.

Bye bye các thể loại mụn cứng đầu

Nên: Rửa mặt bằng nước ấm, ba lần một ngày và mát xa nhẹ nhàng khuôn mặt của bạn theo vòng tròn, hãy sử dụng các loại sữa rửa mặt có có chứa alpha hydroxyl acid hoặc beta hydroxyl acid. Sau khi rửa mặt, vỗ nhẹ và thoa kem có chứa benzoyl peroxide. Bác sĩ Zaheer Ahmed, bác sĩ da liễu tại Max Hospitals cho biết: “Benzoyl peroxit có tác dụng kháng khuẩn cực tốt cho da”.
Không nên: Khi bạn đang cảm nhận được sự xuất hiện của các bé mụn trứng cá đỏng đảnh khó ưa, chỉ cần làm sạch khu vực đó bằng nước hoa hồng sau đó đặt một túi trà đã qua sử dụng và chườm lạnh trong 10 phút. Ngoài ra, nếu bạn phải đeo kính hãy chăm chỉ làm sạch chúng thường xuyên để dầu đọng ở đó không làm tắc các lỗ chân lông quanh vùng mũi và mắt.
Bên cạnh đó, tại TMV SaiGon Venus còn sở hữu những công nghệ giúp trẻ hóa da đồng thời mang đến sự tươi trẻ cho các chị em. Với công nghệ tiên tiến được chuyển giao trực tiếp từ Mỹ đồng thời TMV SaiGon Venus còn sở hữu đội ngũ y tá bác sỹ giàu kinh nghiệm mang đến những trải nghiệm làm đẹp an toàn, hiệu quả nhất dành cho khách hàng.
Là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều chị em lựa chọn, SaiGon Venus luôn mang lại những dịch vụ làm đẹp tốt và hiện đại sánh ngang với các cường quốc thẩm mỹ khác. Với bàn tay tài hoa của thạc sĩ - bác sĩ Nguyễn Tiến Huy chắc chắn sẽ giúp chị em sở hữu ngay vẻ đẹp như ý.
Thẩm mỹ viện SaiGon Venus
Địa chỉ: 406 đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, TP.HCM
Hotline: 0941 30 22 33.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.