3 điểm mấu chốt quyết định đến hiệu quả dưỡng trắng da của bạn

10/11/2017 11:22 GMT+7

Kem dưỡng trắng da không phải loại nào cũng tốt và 1 sản phẩm có thể người này sử dụng hiệu quả, nhưng người kia lại chẳng mấy tác dụng. Vì vậy, các chị em cần đặc biệt chú ý đến việc lựa chọn và dùng ra sao.

Dưới đây là 3 điểm mấu chốt quyết định đến hiệu quả dưỡng trắng da, mà bạn đừng bao giờ bỏ qua nếu muốn sớm sở hữu làn da đẹp như mong muốn.
1/ Mua kem dưỡng trắng da: Phù hợp và chất lượng
Mỗi loại da có một nhu cầu riêng biệt, ngoài tình trạng nhờn, khô, nhạy cảm, hỗn hợp thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như tần suất mọc mụn, lão hóa, độ dày mỏng... Do đó, khi mua kem dưỡng trắng da bạn cần chọn được loại phù hợp. Hiện nay, trên thị trường các nhà sản xuất đã bào chế riêng cho từng loại da và trên bao bì nhãn mác có ghi nên rất dễ dàng mua.
Nhằm đảm bảo an toàn, hiệu quả và duy trì lâu dài bạn chỉ nên mua những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cơ quan y tế kiểm định chất lượng. Hơn nữa, đừng quên trang bị cho mình kiến thức phân biệt hàng nhái giả và tránh ham trắng nhanh mà mua kem trộn, ham rẻ mà mua kem không nhãn mác.
Đồng thời, ưu tiên kem dưỡng trắng da chiết xuất từ thiên nhiên, chúng giúp da tươi sáng từ từ, nhưng lại khỏe mạnh, hồng hào, không lo bắt nắng, không lo đen lại và giảm hiện tưởng kích ứng ở mức thấp nhất.
2/ Chống nắng: Mọi lúc mọi nơi vào ban ngày
Ánh nắng mặt trời là thủ phạm hàng đầu khiến mọi nỗ lực dưỡng trắng da của chúng ta đổ sông đổ bể. Chưa kể, ánh nắng còn làm da đen thêm, nhanh lão hóa, khô sần, thậm chí tăng nguy cơ gây ung thư da.
Vì vậy, ngay từ bây giờ ngoài việc chăm chỉ thoa kem dưỡng trắng da vào ban đêm thì vào ban ngày hãy chú ý bảo vệ da kỹ càng. Đầu tiên, thoa kem chống nắng có chỉ số SPF 30+ mỗi ngày dù trong nhà, ngoài trời, trời mưa hay ngồi trong xe. Luôn che chắn cẩn thận bằng trang phục, mũ nón, khẩu trang... mỗi khi ra ngoài và hạn chế tiếp xúc ánh nắng mặt trời càng ít càng tốt.
3/ Sử dụng và bảo quản kem: Đúng cách
Nên dùng kem dưỡng trắng da vào buổi tối ngay sau khi rửa mặt xong
Nên dùng kem dưỡng trắng da vào buổi tối ngay sau khi rửa mặt xong
Trước hết là sử dụng, bạn nên dùng kem dưỡng trắng da vào buổi tối ngay sau khi rửa mặt xong, không để da khô qua 60 giây mới dùng như vậy sẽ giảm đi hiệu quả. Luôn làm sạch da trước khi dùng giúp tăng cường hiệu quả, ngăn ngừa bít tắc lỗ chân lông và nên massage kem thật đều đề dàn trải kem khắp mặt, dùng một lượng không quá dày hay không quá mỏng, vừa phát huy tốt tác dụng sản phẩm, vừa không phí phạm. Tránh lạm dụng thoa quá nhiều, quá dày và lúc ngủ cần nằm ngửa giúp kem dưỡng không bị dính ra gối, cũng như tránh vi khuẩn xâm nhập vào da mặt.
Việc bảo quản kem dưỡng da đúng cách khá đơn giản, loại sản phẩm này phải được để ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, vặn nắp kỹ sau mỗi lần dùng và chú ý hạn sử dụng, không dùng hàng quá hạn.
Kem dưỡng trắng da Sakura – Thương hiệu quyền năng đến từ Nhật Bản
Kem dưỡng trắng da Sakura Anti – Aging Whitening Cream
Kem dưỡng trắng da Sakura Anti – Aging Whitening Cream
Kem dưỡng trắng da Sakura Anti – Aging Whitening Cream được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại của Nhật Bản, kết hợp với thành phần tự nhiên giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng, làm tăng độ đàn hồi, giúp da mềm mịn và luôn giữ được nét tươi trẻ.
Đồng thời, tăng khả năng giữ ẩm, cân bằng độ pH từ đó làm mờ dấu hiệu lão hóa và đẩy lùi sự già nua trên khuôn mặt. Nếu sử dụng kem dưỡng trắng da Sakura trong thời gian dài sẽ giúp da trắng mịn, làm mờ nám, tàn nhang, đồi mồi, đốm nâu do môi trường hay tuổi tác gây nên.
Được chiết xuất từ các dưỡng chất thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại nên kem dưỡng trắng da Sakura hiệu quả cho người sử dụng.
Chúc bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.