3 công thức tắm trắng tại nhà giúp các nàng sở hữu làn da đẹp hút hồn

13/04/2017 08:00 GMT+7

Hiện nay, tắm trắng đang là một trào lưu làm đẹp được giới trẻ yêu thích. Không chỉ có các phương pháp tắm trắng chuyên nghiệp từ những loại máy móc hiện đại, mà còn có cả những công thức tắm trắng tại nhà.

Tuy không hiệu quả nhanh bằng các phương pháp hiện đại, nhưng tắm trắng tại nhà lại có ưu điểm là rẻ tiền, an toàn và tiết kiệm chi phí hơn so với những cách khác. Bên cạnh đó, nó còn rất lành tính và dễ thực hiện tại nhà, mà điển hình nhất chính là 3 công thức tắm trắng tự nhiên dưới đây:

1.Bã cà phê , dầu ô liu và chanh

Tắm trắng bằng bã cà phê, dầu ô liu và chanh
Tắm trắng bằng bã cà phê, dầu ô liu và chanh
Nguyên liệu:

- ½  chén bã cà phê nhỏ

- 2 thìa dầu ô liu

- 1 thìa nước cốt chanh tươi.

Cách thực hiện: Trộn bã cà phê, dầu ô liu và nước cốt chanh lại với nhau thành một hỗn hợp sệt. Tắm sạch da với sữa tắm, sau đó thoa hỗn hợp này lên da và massage nhẹ nhàng trong khoảng từ 10 – 15 phút, để các dưỡng chất dễ thẩm thấu. Cuối cùng, bạn tắm lại lần nữa với nước cho thật sạch. Áp dụng 2 lần/tuần, làn da bạn sẽ sớm trở nên trắng trẻo và mịn màng như nhung.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa cà phê, dầu oliu và chanh sẽ giúp bạn tăng cường độ ẩm và chất dinh dưỡng cần thiết cho da, từ đó giảm thiểu tối đa tình trạng da thâm nám, nếp nhăn, cũng như góp phần ngăn ngừa tình trạng lão hóa da hiệu quả.

2. Cám gạo, sữa tươi và mật ong

Chuẩn bị:

- 1 chén bột cám gạo

- ½ gói sữa tươi không đường

- 2 thìa mật ong nguyên chất.

Cách làm: Trộn đều tất cả nguyên liệu trên lại với nhau và cho vào một cái chén sạch. Kế tiếp bạn làm ướt toàn thân rồi cho hỗn hợp vừa chế biến lên khắp cơ thể, dùng tay massage đều da theo hình xoắn ốc để giúp các chất dinh dưỡng thấm nhanh hơn. Giữ yên hỗn hợp trên da trong 15 phút và vệ sinh lại bằng nước lạnh để kết thúc quá trình. Thực hiện 1 – 2 lần/tuần, da không chỉ đẹp mà còn trở nên săn chắc và láng mịn đến bất ngờ.

Sữa tươi và mật ong chứa thành phần kháng khuẩn và vitamin rất cao, vì vậy thích hợp dùng cho mọi loại da, không gây kích ứng, đảm bảo bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho da thêm khỏe đẹp và tự nhiên. Đặc biệt, khi 2 thành phần này kết hợp cùng với bột cám gạo, chắc chắn công dụng của chúng sẽ còn tăng lên gấp bội.

3. Bột đậu đỏ, sữa chua và lòng trắng trứng gà

Da trắng mịn màng nhờ tắm bằng bột đậu đỏ, sữa chua và lòng trắng trứng gà
Da trắng mịn màng nhờ tắm bằng bột đậu đỏ, sữa chua và lòng trắng trứng gà
Nguyên liệu:

- ½ chén bột đậu đỏ

- 1 hũ sữa chua không đường

- 1 lòng trắng trứng gà.

Cách thực hiện: Cho sữa chua và lòng trắng trứng gà vào trong chén bột đậu đỏ đã được chuẩn bị sẵn, dùng thìa trộn lên cho thật đều. Khi đã tắm sạch với nước, bạn thoa đều hỗn hợp này lên toàn bộ cơ thể, massage nhẹ nhàng và giữ yên trong 15 phút. Hết thời gian, bạn có thể tắm lại bằng nước ấm để làm sạch da. Lặp lại 1 lần/tuần, bạn sẽ sớm có làn da trắng đẹp như ý chỉ sau một thời gian ngắn.

Chứa hàm lượng chất dinh dưỡng và khoáng chất cực cao, nên bộ 3 hỗn hợp: Đậu đỏ, sữa chua, trứng gà  này chắc chắn sẽ đem đến cho làn da của bạn rất nhiều những trải nghiệm tuyệt vời. Vừa giúp cho da thêm khỏe mạnh và rạng ngời, vừa là thần dược tăng cường độ ẩm và chống lại quá trình lão hóa hữu hiệu.

Chúc các bạn sớm sở hữu làn da đẹp hút hồn!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.