3 cách dưỡng trắng da dễ làm nhưng cực tốt cho các eva

11/11/2016 10:29 GMT+7

Mặt nạ sữa tươi và cà chua, lòng trắng trứng và nước chanh hay đơn giản là đắp đu đủ thường xuyên là những cách dưỡng trắng da cực kỳ dễ làm, nhưng lại rất hữu hiệu, mang lại kết quả tốt chỉ sau thời gian ngắn.

Rất đơn giản, không hề khó khăn hay mất nhiều công sức một chút nào nhé! Bạn chỉ cần áp dụng theo các công thức mà chúng tôi chia sẻ dưới đây và kiên trì thực hiện thường xuyên là sẽ có được làn da trắng mịn, khỏe khoắn như mong ước, mà lại không tốn tiền mua mỹ phẩm.
Mặt nạ sữa tươi và cà chua – Dưỡng trắng da, chống lão hóa
3 cách dưỡng trắng da dễ làm nhưng cực tốt cho các eva
Mặt nạ sữa tươi và cà chua thực hiện đơn giản, hiệu quả cao
Nguyên liệu:
- 2 thìa sữa tươi không đường
- 2 thìa nước ép cà chua
- 1 thìa mật ong (nếu da khô)
Cách làm: Bạn cho sữa tươi không đường, nước ép cà chua và mật ong vào trong 1 cái cốc sạch, dùng thìa khuấy thật đều để các thành phần hòa quyện hết lại. Rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt xong, bạn dùng bông gòn thấm dung dịch vừa chế biến thoa lên khắp mặt, massage nhẹ nhàng và vỗ nhè nhẹ. Tiếp tục thư giãn thêm 20 phút nữa, khi mặt nạ khô lại thì dùng nước ấm vệ sinh lại lần nữa. Thực hiện đều đặn 2 – 3 lần/tuần.
Cà chua và sữa tươi kết hợp lại cùng nhau không chỉ làm sáng da, mà còn trẻ hóa da, chống lão hóa, giảm nếp nhăn hiệu quả. Chính vì vậy, nếu muốn sở hữu làn da trắng đẹp hoàn hảo, không lo mụn và luôn trẻ trung thì đừng bỏ qua công thức tuyệt diệu này.
Mặt nạ lòng trắng trứng gà và chanh – Làm sáng da, giảm mụn
3 cách dưỡng trắng da dễ làm nhưng cực tốt cho các eva 1
Trứng gà và chanh giúp da trắng mượt, sạch mụn
Nguyên liệu:
- 1 lòng trắng trứng gà
- 2 thìa nước chanh
Cách làm: Sau khi cho lòng trắng và nước cốt chanh đã chuẩn bị vào chén sạch, bạn dùng thìa đánh bông lên. Rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt, rồi lấy bông gòn thấm dung dịch này từ từ thoa khắp mặt và massage nhẹ nhàng theo chiều vòng tròn. Khoảng 5 phút sau thì thoa lại lần nữa và giữ yên trong 15 phút để chất dinh dưỡng thẩm thấu hết vào da, phát huy tối đa hiệu quả mang lại. Thực hiện đều đặn 2 – 3 lần/tuần.
Mặt nạ lòng trắng trứng và chanh nhờ giàu protein, vitamin C, chất chống ô xy hóa nên vừa giúp dưỡng trắng da nhanh chóng, vừa có tác dụng giảm nhờn bóng, ngăn ngừa mụn, loại bỏ hiệu nghiệm mụn đầu đen, mụn cám, mụn bọc, mụn mủ… đem đến làn da mịn màng, khỏe khoắn.
Mặt nạ đu đủ - Giúp da trắng đẹp, giảm thâm nám
3 cách dưỡng trắng da dễ làm nhưng cực tốt cho các eva 2
Da trắng và hết thâm với mặt nạ đu đủ
Nguyên liệu:
- 1 miếng đu đủ chín
Cách làm: Bạn xay nhuyễn 1 miếng đu đủ chín rồi đắp lên khắp mặt sau khi đã vệ sinh sạch sẽ. Để yên khoảng 20 phút - thời gian đủ cho chất dinh dưỡng từ nguyên liệu này thẩm thấu hết vào da. Cuối cùng dùng nước ấm rửa mặt sạch lại. Kiên trì sử dụng liên tục 2 – 3 lần/tuần vào buổi tối.
Từ lâu đu đủ đã được mọi người nhắc đến với vai trò là một nguyên liệu làm trắng da hoàn hảo, hiệu quả cao và đảm bảo an toàn tối ưu. Nhờ lượng vitamin A dồi dào cùng chất chống ô xy hóa mạnh mẽ, đu đủ giúp da trắng hồng rạng rỡ, giảm thâm nám.
Chúc bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.