3 cách chăm sóc sắc đẹp với muối tắm Himalaya

09/06/2018 12:04 GMT+7

Chăm sóc bản thân bạn sẽ cảm thấy yêu cuộc đời hơn, đừng để bản thân phải hối tiếc vì điều gì cả, hãy yêu bản thân mình thì lúc đó mình mới có đủ cái tâm để yêu những người xung quanh đấy các chị em ạ.

Việc làm đẹp cũng là một cách để các chị em trút bỏ gánh nặng công việc, để thư giãn và nạp lại tinh thần tươi trẻ.
Mỹ phẩm Mai Hân xin chia sẻ với quý chị em chiêu thức làm đẹp rất hiệu quả mà lại tiết kiệm với muối tắm Himalaya bạn nhé.
Muối tắm Himalaya dùng để massage gương mặt
Với chị em phụ nữ, vùng mặt rất quan trọng, từ đôi mắt, đôi môi đến da mặt. Vậy làm thế nào để có một khuôn mặt ưng ý nhất?
Ấn tượng đầu tiên thuộc về đôi mắt, đối phương sẽ bị hút hồn nếu bạn sở hữu một đôi mắt biết nói đấy. Để luôn tự tin và có đôi mắt “biết nói”, các chị em hãy sử dụng viên muối Himalaya để massage vùng mắt. Với cách thức rất đơn giản: những viên đá massage nhiều hình thù đáng yêu như trái tim, quả cầu, hình tròn dẹt hay hột xoài, chỉ cần làm nóng trong vòng 10 phút với nhiệt độ vừa phải, đem massage nhẹ nhàng lên vùng mắt, sẽ giúp giảm thâm quầng và thư giãn vùng mắt. Đồng thời, nhiệt nóng có thể làm tan mỡ mắt, giúp da vùng mắt săn chắc và không bị nhăn nheo.
Cách thức làm nóng viên đá muối Himalaya rất đơn giản: chị em có thể sử dụng chảo đặt trên bếp gas, sau đó cho viên muối vào đảo qua lại cho nóng đều hoặc các chị có thể cho viên đá vào tô sứ, sau đó cho vào lò vi sóng để làm nóng. Cách thức hiệu quả và tiện dụng hơn nữa là sử dụng đèn đá muối cối đá để các viên đá massage xung quanh và dùng nhiệt truyền ra từ đèn sợi đốt để làm nóng đá, các bạn có thể sử dụng bất cứ lúc nào.
Về đôi môi, thường ngày chị em hay dùng son, hãy lựa chọn cho mình những loại son dưỡng để giúp đôi môi mềm mại. Và mỗi tối trước khi đi ngủ, dùng mật ong có hòa một ít muối Himalaya để bôi lên môi, muối Himalaya sẽ giúp làm sạch môi, tẩy các lớp tế bào môi bị khô, giảm thâm tím và mật ong sẽ làm đôi môi thêm căng mọng, quyến rũ.
Đối với da mặt, ngoài việc dùng sữa rửa mặt hằng ngày sẽ làm sạch bằng nước muối ấm. Pha dung dịch nước muối Himalaya ấm loãng để rửa mặt hằng ngày sẽ giúp tẩy tế bào chết trên da mặt, làm làn da sáng mịn hơn.
Muối tắm Himalaya với 84 khoáng chất vi lượng có lợi cho cơ thể, sẽ cung cấp lượng khoáng rất tốt cho da mặt thêm săn chắc, có sức sống.
Túi muối tắm Himalaya chườm ủ, giảm béo bụng, mỡ thừa
Túi muối tắm Himalaya chườm ủ là một sản phẩm đang rất được ưa chuộng hiện nay với tính tiện dụng và hiệu quả sử dụng vượt trội. Chườm túi muối Himalaya nóng ở nhiệt độ thích hợp sẽ đánh tan mỡ bụng và các khu vực có mỡ thừa khác. Kết hợp giữa nhiệt nóng và tác dụng của muối Himalaya sẽ mang đến cho các chị em vùng eo lý tưởng.
Cách thức này rất tiện lợi và không tốn nhiều thời gian, muối hồng Himalaya được rang nóng bằng chảo hoặc cho vào lò vi sóng, sau đó cho vào túi nhung mềm mại. Kế tiếp chỉ việc đặt túi muối nóng lên những vị trí cần thiết. Các chị có thể vừa xem ti vi, vừa đọc sách hoặc lướt web. Rất tiện lợi phải không nào.
Muối Himalaya - chăm sóc da toàn thân
Để có một làn da săn chắc, mịn màng, tự tin khoe những bộ cánh đẹp nhất, các chị em không nên bỏ qua cách này nhé.
Hòa muối Himalaya với sữa tươi không đường, vắt thêm một ít nước cam. Thoa đều hỗn hợp lên toàn thân sau đó massage nhẹ nhàng, quá trình này sẽ giúp tẩy tế bào chết cho da, đồng thời cung cấp cho làn da lượng khoáng tự nhiên và vitamin cần thiết nhất để có một làn da săn chắc, mịn màng.
Rất đơn giản phải không nào! Không cần bạn phải đến spa hay mua những mỹ phẩm đắt tiền. Chỉ cần với muối mịn Himalaya, các bạn đã có vẻ đẹp tuyệt vời rồi đấy.
Chúc các chị em luôn luôn xinh đẹp và hạnh phúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.