3 bí kíp cho làn da luôn tươi tắn, rạng rỡ mỗi ngày của mỹ nhân Hàn

07/08/2018 15:56 GMT+7

Nếu chẳng may gặp phải nốt mụn sưng đỏ, làn da kém tươi vào mỗi sáng, hay da tối màu thiếu sức sống, hãy áp dụng ngay 3 bí kíp dưới đây để làn da bạn sẽ luôn tươi tắn, rạng rỡ sẵn sàng cho cả ngày dài.

Làm giảm nốt mụn mới xuất hiện vào buổi sáng
Nếu buổi sáng bạn thức dậy với một hoặc nhiều nốt mụn sưng, đỏ thì đừng “hốt hoảng”. Hãy rửa sạch mặt sau đó lấy một gói trà xanh ướp lạnh rồi chườm lên nốt mụn để thu nhỏ kích thước của chúng.
Với trường hợp nốt mụn có nhân thì việc làm sạch và kháng khuẩn là điều cần thiết dù cho bạn có nhiều thời gian. Bởi những nốt mụn nhô lên sẽ không che giấu được bởi lớp trang điểm.
Để điều trị mụn dứt điểm thì 2 - 3 ngày tiếp theo bạn hãy sử dụng mật ong nguyên chất chấm lên từng nốt mụn. Khả năng kháng viêm, diệt khuẩn của mật ong sẽ làm nốt mụn giảm sưng tấy rồi biến mất hẳn. Lưu ý quan trọng là bạn không được dùng tay sờ hay nặn mụn sẽ khiến nó trở nên tồi tệ hơn.
Khi thức dậy với làn da kém tươi tắn mà bạn chỉ có 5 phút để chuẩn bị
Thì tất cả những điều bạn cần làm là áp dụng ngay bí kíp của mỹ nhân không tuổi Hàn Quốc Sandara Park (Dara). “Vũ khí” bạn cần đến là một tuýp CC cho lớp làn da tươi mới, mịn màng. Thêm một chút son môi là cả gương mặt sẽ trở nên bừng sáng.
Một gợi ý khá lý tưởng cho bạn đó làm kem trang điểm đa năng Sakura CC Cream. Được tích hợp cả ba công dụng dưỡng da, trang điểm, chống nắng, đây chính là giải pháp cho những buổi sáng bận rộn, gấp gáp.
Khả năng làm sáng đều màu da vượt trội của CC Sakura
Khả năng làm sáng đều màu da vượt trội của CC Sakura
Sản phẩm có chất kem mềm mỏng, dễ tán đều nên không gây tình trạng da không đều màu, bít tắc lỗ chân lông. Lớp nền siêu mỏng nhưng vẫn có độ che phủ tốt, giúp che giấu lỗ chân lông to, vết thâm mụn cho làn da trông mềm mại, mịn màng hơn.
Tone màu da lên rất tự nhiên, sáng đều không gây bóng nhờn, đổ dầu. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng kiềm dầu, lâu trôi, sử dụng 3 - 4 tiếng mà vẫn mịn màng và khô thoáng.
Đặc biệt với chỉ số SPF 50+ PA++++ kem trang điểm đa năng Sakura CC Cream còn hỗ trợ tích cực trong việc chống nắng, bảo vệ da.
Đừng bỏ quên mặt nạ trong quy trình dưỡng da
Để cải thiện làn da tối màu thì mặt nạ là phương pháp ưa thích của tất cả các cô gái xứ Hàn, và tất nhiên bao gồm cả những mỹ nhân nổi tiếng. Đơn giản nhất đó là bạn chỉ cần cắt dưa leo thật mỏng rồi đắp lên da. Còn nếu có nhiều thời gian thì hãy áp dụng ngay các công thức mặt nạ làm sáng, dưỡng trắng da dưới đây:
+ Mặt nạ nước cốt chanh, dưa leo
- Dưa leo bạn bào nhỏ rồi bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 1 tiếng. Sau đó, bạn lấy ra và cho thêm một ít nước cốt chanh và trộn đều.
- Đắp mặt nạ lên da sau khi rửa mặt rồi thư giãn trong vòng 15 phút. Cuối cùng bạn rửa lại mặt nước lạnh.
Loại mặt nạ này có khả năng cấp ẩm, làm mờ những vết thâm đen và dưỡng da đều màu, mịn màng hơn.
+ Mặt nạ nghệ và nước cam
Cách làm rất đơn giản bạn chỉ cần trộn đều nước cam và tinh bột nghệ với tỷ lệ 1:1. Sau đó, rửa sạch mặt rồi đắp hỗn hợp lên da. Thư giãn trong vòng 10 phút rồi làm sạch da một lần nữa bằng nước lạnh.
Khả năng làm sáng da, ngăn ngừa lão hóa của tinh bột nghệ là điều không thể bàn cãi. Riêng nước cam với thành phần rất giàu vitamin C sẽ hỗ trợ cải thiện các vết thâm mụn, dưỡng da mịn đẹp tự nhiên.
Mặt nạ 3D trắng da Sakura
Mặt nạ 3D trắng da Sakura
Nếu không có thời gian thì những sản phẩm mặt nạ giấy như Sakura 3D Whitening Collagen Mask chính là “cứu cánh” hữu hiệu cho làn da của bạn. Mặt nạ trắng da Sakura với thành phần tinh chất collagen, lô hội, yến mạch, trà xanh… sẽ giúp tăng cường độ đàn hồi giúp làn da săn chắc, đồng thời làm sáng màu da.
Các thành phần dưỡng chất còn bổ sung độ ẩm, làm mềm da, loại bỏ lớp da sừng khô sần, ngừa da khô bong tróc, giảm dấu hiệu lão hóa, cải thiện kết cấu giúp da căng mịn, săn chắc…
Áp dụng ngay 3 bí kíp “nhỏ mà có võ” trên để làn da thêm tươi trẻ mỗi ngày!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.