101 cách để có được một Dịch vụ Spa ưng ý nếu chọn đúng đơn vị Setup

06/03/2020 09:31 GMT+7

Khi muốn mở một trung tâm Spa, bạn sẽ gặp phải rất nhiều những bỡ ngỡ và lúng túng, không biết bắt đầu từ đâu, nên thực hiện như thế nào?

 Vậy giải pháp tối ưu cho những chủ đầu tư mới bước vào kinh doanh Spa là gì? 101 cách để có được một dịch vụ Spa ưng ý nếu bạn chọn đúng đơn vị Setup Spa?

Những sự phân vân, quyết định thiếu chính xác trong suốt quá trình mở Spa chắc chắn dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng như chi phí vượt dự tính, kéo dài thời gian thực hiện ở tất cả các giai đoạn, thiếu nhân sự thực hiện, dịch vụ không đáp ứng nhu cầu khách hàng … Để giảm thiểu rủi ro, gia tăng hiệu quả kinh doanh, các chủ đầu tư, đặc biệt là những ai ngoài ngành Spa, cần phải sử dụng dịch vụ Setup Spa

Thiết kế không gian sang trọng, màu sắc hài hòa tạo điểm nhấn cho Spa của bạn!

Thiết kế không gian sang trọng, màu sắc hài hòa tạo điểm nhấn cho Spa của bạn!

Hoạt động ổn định trong thời gian  ngắn

Một chủ đầu tư thiếu kinh nghiệm trong lĩnh vực này sẽ không biết bắt đầu từ đâu, triển khai theo thứ tự ra sao và làm như thế nào. Ở giai đoạn thiết kế, bạn không biết căn cứ vào đâu để bố trí các phòng chức năng. Sau đó, thời gian xây dựng cũng kéo dài và tăng chi phí hơn so với dự toán do có nhiều thay đổi trong quá trình thi công. Kế đến, việc đầu tư trang thiết bị vật tư ngành Spa cũng làm bạn mệt mỏi, tốn nhiều công sức vì có quá nhiều thứ lớn nhỏ khác nhau cần chọn mua …

Với quy trình Setup Spa chuyên nghiệp, mọi hoạt động trong quá trình mở Spa được lên kế hoạch chi tiết từng bước, từ hình thành ý tưởng cho đến triển khai. Đồng thời, việc giám sát thực hiện cũng tiến hành ở tất cả giai đoạn để đảm bảo công việc, thời gian được tuân thủ theo đúng kế hoạch và kịp thời điều chỉnh các phát sinh. Vì vậy, Spa sẽ đi vào hoạt động ổn định trong thời gian ngắn.

Để có thể kinh doanh đạt hiệu quả cao, các spa phải có định hướng hoạt động rõ ràng, kế hoạch kinh doanh chi tiết cùng đội ngũ nhân sự triển khai giỏi. Nhưng rất nhiều chủ đầu tư Spa hiện nay, đặc biệt là các spa vừa và nhỏ, lại không dành sự quan tâm đúng mức những điều trên.

Tư vấn – Setup và lên ý tưởng thiết kế Spa

Tư vấn – Setup và lên ý tưởng thiết kế Spa

Dịch vụ Setup Spa đem đến quy trình chuyên nghiệp, phương thức triển khai hiệu quả hơn cho các chủ đầu tư. Đơn vị thực hiện tiến hành khảo sát thị trường và các đối thủ cạnh tranh. Dựa trên kết quả nghiên cứu, họ sẽ lập bản kế hoạch kinh doanh chi tiết từ cách vận hành, dịch vụ cung cấp, các chương trình tiếp thị, những hoạt động chăm sóc khách hàng …

Hơn nữa, những khó khăn có thể gặp phải và các biện pháp khắc phục hay tránh khỏi rủi ro đều được đề cập. Với sự hỗ trợ của đơn vị Setup, Spa sớm đạt được hiệu quả kinh doanh như kỳ vọng và giảm thiểu rủi ro có thể gặp phải.

Tối ưu hóa kinh phí đầu tư

Sử dụng kinh phí đầu tư trong giai đoạn mở Spa tối ưu sẽ giúp họat động kinh doanh Spa về sau hiệu quả. Tuy nhiên, đây quả thật là một vấn đề nan giải của người mới bắt đầu bước vào ngành Spa. Bởi vì, thiếu am hiểu về Spa là nguyên nhân dẫn đến tình trạng chọn mua trang thiết bị, vật tư, mỹ phẩm lãng phí, không phù hợp: cái cần thì không có, cái có thì không cần, những cái đã mua không thể phối hợp với nhau sử dụng… Hàng loạt hệ quả xuất hiện: chi phí gia tăng, thời gian hòa vốn kéo dài, giá dịch vụ cao, không thu hút khách hàng …

Đơn vị Setup Spa chuyên nghiệp tiến hành hoạch định sẵn nguồn ngân sách đầu tư, mua sắm dựa trên đối tượng tiềm năng cần thu hút và chi tiết đến từng chủng loại. Các yếu tố liên quan đến những sản phẩm chọn mua (số lượng, chất lượng, giá cả …) đều được xem xét trên mối tương quan chặt chẽ với loại hình kinh doanh, phong cách, dịch vụ cung cấp và hướng đến những nhóm khách hàng sẽ phục vụ.

Mai Hân Group là đơn vị cung cấp dịch vụ setup spa trọn gói hàng đầu hiện nay. Với kinh nghiệm hoạt động hơn 13 năm hoạt động cùng đội ngũ nhân sự giỏi, Mai Hân đã nghiên cứu và đưa ra nhiều quy trình Setup Spa hoàn hảo phù hợp đa dạng nhu cầu và khả năng của các chủ đầu tư. Chúng tôi sẽ lập nên kế hoạch cụ thể đến từng chi tiết nhỏ và triển khai thực hiện chuyên nghiệp giúp bạn nhanh chóng sở hữu Spa như kỳ vọng. Nếu có bất cứ thông tin gì cần được tư vấn, vui lòng liên hệ chuyên gia tư vấn Setup Spa Mai Hân để được hỗ trợ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Chuyên gia Tư vấn Setup Spa Mai Hân

Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương - phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0287 3058 567

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.